ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Anh hàng xóm (1)

love_potion_no9

18 x 28, sản nhũ, NTR (ngoại tình), cưỡng bức (1 tẹo), thủ tiêu éc éc

_______________________________

"Em sao không? đau không?"

"Đừng khóc, anh rửa vết thương cho em này, sẽ không đau nữa đâu."

"Tên em nhỉ? Mathias à, nghe hay thật."

"Anh vừa dọn đến đây. cái nhà màu xanh đằng kia đó."

"Được rồi, anh phải đi học đây. Lần sau phải cẩn thận nhé!"

Nam sinh trung học cười rạng rỡ như nắng mùa xuân.

Bip. Bip. Bip...

Tôi tỉnh dậy vào buổi sáng sớm, trong đầu bồi hồi nhớ lại giấc mơ đêm qua. Trong mơ, tôi thấy mình trở về lúc sáu tuổi ngây thơ chơi đùa ngoài công viên. Vì mải chạy theo con chuồn chuồn mà bị vấp phải hòn đá ngã xuống đường nhưng tôi lại chẳng có cảm giác gì, cho đến khi thấy máu chảy từ đầu gối, tôi khóc òa lên.

Và người ấy xuất hiện.

"Em cứ gọi anh anh Nguyên được rồi."

Kể từ giây phút đó, mỗi lần thấy anh tôi lại đỏ mặt, trái tim tôi lại đập rộn ràng, tôi không còn thiết tha với những món đồ chơi mà chỉ muốn được gặp anh, được nhìn thấy anh cười dịu dàng.

Anh Nguyên có vẻ ngoài ưa nhìn, tính tình lại dễ chịu, hòa nhã, lại thường xuyên giúp đỡ mọi người. Trong thị trấn ai cũng thích anh ấy.

Chỉ trừ người cha rượu chè và người mẹ cờ bạc của anh.

Anh Nguyên làm việc tại một quán ăn, nơi mà khi tôi đến cùng gia đình, anh sẽ lén cho tôi thêm một ít topping.

Mỗi khi tôi bị mẹ mắng, hay mỗi khi anh phải trốn khỏi đòn roi của người cha nát rượu, chúng tôi lại chui vào nhà kho cũ ở dưới đồi Morcus cùng tâm sự và ngắm sao. Anh sẽ ôm tôi vào bầu ngực mềm mại của mình và vỗ lưng dỗ tôi đi vào giấc ngủ.

"Em thích anh."

"Mathias, anh..."

Khi bản thân có đủ tự tin để nói lên lòng mình thì cũng là lúc anh chuẩn bị kết hôn với con trai chủ nợ của mẹ anh.

Chồng của anh sống cạnh gia đình tôi, là một gã đàn ông hơn bốn mươi không nghề ngỗng. Suốt ngày chỉ ăn, ngủ và lao vào bia rượu hệt như người cha ruột mà anh hằng căm hận.

Kể từ khi về với hắn, anh không còn ra ngoài nhiều như trước. Tuy gặp tôi anh vẫn cười nói vui vẻ nhưng mỗi khi tôi lén nhìn anh từ cửa sổ phòng mình, chỉ thấy một Nguyên với đầy nỗi ưu tư trên mặt.

..........................

Hôm nay là ngày tôi nhận được giấy báo trúng tuyển đại học. Chỉ trong hai tuần nữa tôi phải rời thị trấn này để lên thành phố lớn.

Cũng đồng nghĩa với việc tôi sắp phải rời xa anh.

Cha mẹ, chủ nhiệm và lũ bạn khi nghe tin đều rất vui cho tôi. Mọi người còn mở tiệc chúc mừng, ăn uống hát hò đến tận khuya mới chịu giải tán.

Khi tôi trở về phòng mình, nhìn đồng hồ đã qua ngày mới mới nhớ là vẫn chưa thể nói trực tiếp với anh. Tin nhắn từ tối qua anh vẫn chưa trả lời, miên man suy nghĩ chẳng biết anh đang làm gì, tôi kéo rèm nhìn sang bên kia.

Thứ phản chiếu trong mắt tôi là hình ảnh Nguyên lõa thể trên giường, làn da trắng ngần của anh chi chít dấu tay đỏ như máu. Anh nằm đó với hai chân mở rộng, còn cơ thể đầy những tảng mỡ kia thì không ngừng nhấp nhô trên người anh như một con chó béo ục ịch trong thời kỳ động dục.

Cơ thể trần trụi mà tôi đã mong muốn được nhìn tận mắt bấy lâu trong những lần mộng tinh trớ trêu thay lại xuất hiện theo cách mà tôi không mong muốn nhất.

Trong một chốc, gã thỏa mãn rút con cặc bé tí của mình rồi lăn ra một bên ngủ, để lại Nguyên nằm đó một mình. Trong đầu tôi có hàng vạn nỗi lo lắng, tỉ như gã có làm anh đau không hay là gã có thỏa mãn cho anh không.

Lúc nghe anh thông báo kết hôn, tôi thậm chí đã từng thử quên đi tình cảm này và chúc anh hạnh phúc. Nhưng thời gian qua đi nhìn anh phải chịu đựng một con lợn trong chính cái chuồng của nó, tôi lại càng ôm khát khao muốn cướp anh đi nhiều hơn nữa.

"Anh nghe nói em đã đậu vào đại học A. Mathias nhà vẫn luôn rất chăm chỉ lại còn thông minh nên kết quả hoàn toàn xứng đáng, chúc mừng em." Nguyên đặt đĩa sandwich trứng xuống bàn rồi cười với tôi.

Tôi nhìn anh, trái ngược với kiểu vén một bên mái sau tai như mọi ngày, hôm nay mái tóc của anh che rũ hết trán, bên dưới lớp tóc lờ mờ vết tím đỏ. Tôi ngẩn người một giây, trong lòng muốn hỏi nhưng trông anh như không muốn để ai thấy được, đành phải giả vờ như không thấy.

"Khoảng thời gian bị stress vì kỳ thi nếu như không có anh tâm sự thì em đã không thể an tâm làm bài rồi. Nhờ anh cả đó."

"Ha ha, quả thật người tài giỏi luôn khiêm tốn. Vậy sau này làm ông này bà nọ rồi đừng quên người anh này nhé!" Nguyên cầm khay che miệng cười. Cổ tay lộ ra từ tay áo một vài vết lằn đỏ mờ nhạt.

"Dĩ nhiên rồi ạ. Sao em lại có thể quên anh được chứ!" Tôi cười cười đáp lại.

Vì em rồi sẽ là người ở bên cạnh anh đến cuối cuộc đời này.

..........................

"Mathias?" Nguyên mở cánh cửa nhà kho. Anh đến bên chỗ tôi với vẻ mặt đầy lo lắng. "Có chuyện gì vậy em, chỉ còn ba ngày nữa là phải lên thành phố sao giờ lại bảo thôi?"

Tôi nhìn anh, thật ra tôi chỉ tùy tiện bịa một cái cớ để gọi anh tới, để được gặp anh một cách riêng tư như ngày đó.

"Mathias, anh đã là người có gia đình..."

"...chúng ta... đừng như vậy nữa thì hơn." Nguyên nói, anh quay lưng bước đi.

"Có gia đình thì sao chứ?!" Tôi lao đến ôm lấy anh từ sau lưng. "Vứt bỏ hắn ta đi. Em sẽ làm anh hạnh phúc."

Nguyên không nói gì. Tôi biết rõ anh đã nhiều lần đưa đơn ly dị nhưng lần nào gã cũng xé nát và bồi thêm cho anh vài cái bạt tai.

Nhưng tôi chắc chắn rằng kể từ giờ gã sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh ấy mãi mãi.

"Anh.... không được... chúng ta... Anh không thể làm em bị liên lụy được."

"Em chả quan tâm."

Nguyên cố gắng gỡ tay tôi khỏi người anh nhưng trái lại tôi càng ôm anh chặt hơn. Bàn tay tôi luồn vào dưới lớp quần áo trên người anh vừa nắn bóp vú vừa xoa lồn khiến anh khẽ run lên.

"Hắn ta chẳng bao giờ khiến anh nứng được với con cặc bé tẹo yếu sinh lý đó đúng không?"

"Ư... Mathias... đừng mà em..."

Nghe âm thanh mềm mại của Nguyên, tôi lại càng đánh bạo hơn nữa, một tay se đầu vú một tay móc lồn khiến anh nhịn không nổi mà bật ra những tiếng rên rỉ. Hai chân Nguyên như nhũn ra, tôi vội vàng đặt anh lên tấm thảm, gấp gáp hôn lên bờ môi thơm mềm trong khi hai bàn tay vẫn bận rộn làm việc của nó.

"Không... ah... xin em... ưm... hãy dừng...lại..."

"Núm vú của anh cương hết rồi, lồn thì đẫm nước thế này mà anh còn muốn dối lòng sao?" Trong lồn anh vừa nóng vừa ướt, tôi chỉ dùng hai ngón tay đã bị vách lồn bao lấy chặt chẽ, không biết khi đút cặc vào thì lồn còn bóp đến thế nào nữa.

"Hãy thành thật với cơ thể của mình nào."

Nguyên gác tay che miệng, anh quay mặt đi không nhìn tôi. Đối mặt với biểu tình này tôi chỉ biết móc lồn ác liệt hơn nữa khiến anh phải co giật lên đỉnh bắn nước ào ào vì sướng.

Nguyên thở hổn hển sau khi triều xuy, đôi vú anh căng tức với hai cái núm dựng đứng làm anh trông càng quyến rũ hơn nữa.

Khiến tôi không thể nhịn được mà hôn lên môi anh. Lưỡi tôi tham lam vói vào khoang miệng anh khuấy đảo mọi thứ. Ban đầu anh tránh né nó, nhưng dần dà lại buông lỏng bản thân, để cơ thể đáp lại những mời gọi của tôi.

"Mathias, anh đã quá mệt mỏi rồi... ôm lấy anh đi..."

Tôi biết anh đã muốn điều này.

Trong đêm tối, dựa vào ánh trăng và ngọn đèn dầu lập lòe, từng lớp quần áo bị cởi bỏ nằm tứ tung trên nền đất. Tôi mở chân của người tôi yêu sang hai bên. Cái lỗ lồn mà tôi luôn nghĩ tới mỗi khi dùng tay sục cặc nay đã ở trước mắt tôi, cái lồn nộn thịt ướt át mấp máy như đang vẫy gọi thứ giữa háng tôi. Một thằng trai tân như tôi làm sao có thể bình tĩnh trước lồn của người mình yêu được, tôi vội vã cầm con cặc cương cứng của mình tra vào lồn anh.

Tôi nhận ra lồn của Nguyên là thứ tuyệt vời nhất trên đời này. Cảm giác ở bên trong anh thật sướng, dường như tôi có thể ở trong đó cả đời mà không biết chán.

"Ưm... lồn của anh nóng quá. Em ra mất... ôi..." Chỉ sau vài cú nhấp, tôi bắn ra bên trong anh.

"Mathias, đây... đây là lần đầu của em sao?" Nguyên sửng sốt nhìn tôi.

"Đúng vậy. Em không muốn làm với ai khác ngoài anh."

Nguyên rũ mắt, anh cũng vơi bớt đi sự kích thích của ban nãy.

"Nhưng anh không xứng..."

Tôi biết anh luôn tự ti vì hoàn cảnh của mình. Tôi muốn ôm lấy anh, yêu thương anh, trân trọng anh, bù đắp những tháng ngày anh phải sống trong đau khổ.

"Không. Anh là điều đẹp đẽ nhất, anh xứng đáng với những điều tốt lành nhất trên đời này."

Ánh mắt chúng tôi chạm nhau. Khi tôi hôn anh, tôi nhận ra anh dần không còn bài xích va chạm giữa chúng tôi nữa. Tôi đưa bản thân áp sát lấy cơ thể của anh, để hai vú căng nẩy của anh ma sát với ngực mình, hai núm vú cương lên cọ vào da thịt tôi khiến tôi ngứa ngáy vô cùng. Cặc cắm trong lồn lại nhanh chóng cứng lên, khi tôi nhìn anh, ánh mắt ướt át của anh cho tôi biết rằng anh đang dần tiếp nhận sự thân mật này.

"Được không anh?"

Nguyên đặt tay lên vai tôi, hai chân anh câu lên hông tôi.

Tôi biết anh đã sẵn sàng.

"Đụ anh đi. Anh muốn được hòa thành một với em."

Tôi đè anh ra nắc điên cuồng vào lồn. Tuổi 18 chưa từng quan hệ với ai tôi chỉ biết làm theo bản năng con người, tất cả đều nhờ vào khoái cảm dẫn lối. Mỗi khi nhấp lút cán đến nơi sâu nhất bên trong, cái lỗ nhỏ ở nơi ấy lại hút quy đầu đến tê dại làm tôi chẳng thể nghĩ được gì. Khoái cảm nơi giao hợp buộc tôi phang liên tục không thể ngừng nghỉ dù chỉ một giây vào cái lồn nộn thịt trơn ướt kia. Tôi nhấp cặc vì tôi muốn cảm giác sướng từ anh, còn anh siết lồn vì anh muốn cảm giác sướng từ tôi. Lần đầu tiên trong đời tôi cảm nhận được ý nghĩa của việc làm tình, đó là trao và nhận lại thứ khoái cảm mê người này.

"Ôi... lồn của anh đụ thật phê... lẽ ra em nên đụ anh sớm hơn... ưm... đã cặc quá..."

Tóc Nguyên ướt đẫm mồ hôi dính vào trán, từng giọt mồ hôi lăn dài trên làn da như sữa khiến anh càng trông mị hoặc. Mỗi khi tôi nhấp mạnh, anh sẽ ưỡn thân tạo thành một đường cong quyến rũ, để hai vú càng nhô cao và đẩy lỗ lồn tiếp xúc càng sát cây cặc của tôi hơn.

"Ha... cặc bự đụ thật giỏi... oa ôi... ước gì anh banh lồn... ưm... cho em chơi... ah ưm.. sớm hơn... ah ah ah"

Tôi vén tóc anh rồi hôn lên cái trán trơn bóng. Tôi biết sau đêm nay anh đã là của tôi, sau đêm nay sẽ chỉ mình tôi được đụ cái lồn dâm dật của anh mà thôi.

"Anh thích cặc của em chứ?"

"Thích... thích muốn chết... hưm... sướng lồn quáa..."

"Vậy thì..." Tôi tăng nhịp nắc trong lồn, cặc ngày càng căng cứng vì độ nóng ngày càng tăng lên. Tôi cũng chẳng rõ là do lực ma sát hay do lồn anh vốn dĩ nóng như vậy nữa. "Vậy thì... từ nay em sẽ đụ anh mỗi ngày... argh... Bắn tinh trùng trong bụng anh, cho anh mang thai con của em được không?"

Nguyên sướng đến trợn mắt, ngay cả hột le của anh cũng cương lên như hạt đậu. Anh chỉ có thể phát ra âm thanh rên rỉ dâm đãng, âm thanh của anh xen lẫn với tiếng phát ra tư chỗ cặc tôi đụ vào lồn anh vang lên phành phạch khắp nhà kho cũ kĩ này.

"Ahh~ muốn-muốn được Mathias của anh... ưm... đụ mỗi ngày... để anh... ahh~ sinh con cho em... ưm cặc cứng quá đi~"

Tôi thỏa mãn nghe câu trả lời của anh, cho dù đó có là lời nói nhất thời trong lúc đụ đi chăng nữa. Rồi một ngày anh sẽ sinh ra đứa con của tôi.

Dường như Nguyên vẫn thấy chưa đủ, anh ngồi dậy dùng tay tựa ra đằng sau. Chiếc eo mị người chủ động đưa đẩy đưa lỗ lồn nuốt cặc sâu đến tận gốc. Lông lồn của anh cùng lông cặc của tôi như hòa lẫn cùng nhau chẳng thể biết ai là ai, chỉ thấy một bụi rậm lớn ướt đẫm nước lồn.

"Sướng lồn quá... ưm lồn dâm được ăn cặc lớn sung mãn thật phê~ chồng ơi cặc của anh bé tí đụ không đã lồn như cặc em ấy... ahhh~ thích quá mau đụ anh mạnh hơn nữa~~~"

Nghe anh kêu dâm càng làm tôi hưng phấn hơn, lẽ ra tôi nên dùng cặc an ủi lồn đói khát của anh sớm hơn mới phải. Lỗ lồn càng đụ lại càng siết chặt lấy thân cặc, càng đụ lại càng ra nước nhiều như muốn nhấn chìm tôi trong biển nước của anh. Tôi bóp mạnh hai vú của anh, thân dưới lại càng nắc một cách hung tợn khiến anh kêu rên trong sung sướng.

"Haaa~ Mathias đụ anh phê quá~ anh tan vỡ ra mất thôi... ưm..."

"Lồn bót quá... anh mới là người trói em dìm sâu trong nước lồn của anh ấy... ôi... em tê cặc quá... hãy ra cùng em..."

Tôi ôm lấy Nguyên ngấu nghiến môi trên của anh trong khi môi dưới của anh ngấu nghiến lấy khúc gậy thịt của tôi. Anh siết lồn lại và để dâm thủy tuôn ào ạt lên thân cặc tôi, vách lồn nóng ấm của anh ép tôi lên đến đỉnh của khoái cảm bắn ra tất cả những gì tôi dồn nén mười mấy năm nay vào tử cung của anh.

Nguyên run rẩy đón nhận tinh trùng ngập tràn trong bụng mình, chúng òm ọp nhễu nhại rỉ ra ngoài lỗ lồn khi tôi rút cặc khỏi cái lồn nóng bỏng.

Tôi ôm lấy cơ thể mềm mại của anh, đặt anh gối đầu trên tay mình, tôi vuốt ve da thịt anh và thủ thỉ.

"Cùng em đến thành phố A đi. Chúng ta có thể đụ mỗi ngày."

"Mathias, anh muốn ở bên em nhưng anh ta sẽ tìm anh bằng mọi giá và.. và..."

Anh nép vào lòng tôi, giọng nghẹn ngào.

"...anh ta nhất định sẽ lôi anh về rồi sau đó..."

Anh không nói gì nhưng tôi vẫn hiểu. Tôi ôm anh vào lòng vỗ về.

..........................

Ngày hôm sau, cả thị trấn ồn ào vì tin tức chồng của Nguyên đã bỏ nhà đi theo tình nhân và để lại đơn ly dị kèm chữ ký trên bàn. Chiếc điện thoại của gã lưu lại trong nhà còn hiện đầy tin nhắn hứa hẹn cùng nhau bỏ trốn của nhân tình. Gia đình gã đã sớm không còn ai, tài sản cha mẹ để lại mấy năm nay gã đã bào mòn đến cùng kiệt, ai cũng ngán ngẩm nên người dân trong thị trấn cùng cơ quan địa phương cũng giúp Nguyên hoàn thành thủ tục nhanh chóng. Ngay trong buổi tối chúng tôi liền quấn lấy nhau không rời.

"Em định bao giờ thì khởi hành?"

Sau trận mây mưa, Nguyên nằm trong vòng tay tôi như một chú mèo nhỏ, anh không giấu được niềm vui muốn cùng tôi đi tới chân trời mới.

"Ngày mốt mình sẽ cùng nhau đi. Vé tàu đã chuẩn bị xong xuôi. Tối mai khi em trở về mình lại làm một nháy nhé?" 

Nguyên chỉ cười đánh yêu tôi một cái.

Tôi chở đống đồ cũ đi xử lý, tất cả những sách báo, đĩa phim người lớn, máy phát nhạc cũ đều yên vị ở bãi phế liệu.

Riêng cái tủ này thì tôi phải dùng xuồng phao đưa ra đến giữa hồ Ánh Sáng.

Ùm.

Chiếc tủ nhanh chóng biến mất vào trong sắc tối bên dưới hồ. Công việc đã hoàn thành nhưng nhớ lại lý do khiến mình phải bỏ đi chiếc tủ vẫn còn làm tôi khó chịu. Chiếc điện thoại cùi bắp lưu trữ tin nhắn nội dung khiến tôi muốn nôn mửa cũng nhanh chóng chìm xuống đáy hồ.

"Tại vì mày mà tao phải tập ký đi ký lại nhiều lần đấy, thằng khốn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info