ZingTruyen.Info

Thợ Săn Quỷ 2 - Thư Quân

Chuyên mục Hỏi và Đáp cùng Thư Quân

dayinthesun

Trước khi vào chủ đề chính, mình xin được chia sẻ với mọi người fanart Xử Nữ và Song Ngư của bạn Kogda Andis Rozhden Thorn. Cảm ơn bạn đã yêu thích và bỏ thời gian để vẽ bức tranh này nhé! 

Q: Nếu như Bảo Bình mất được 5 năm, cô Ân mất được 7 – 8 năm (tức là mất trước Bảo Bình). Vậy thì tại sao cô Ân lại đến cô nhi viện đón Bảo Bình được?

A: Thời gian tại Ghost Hunter và nhân gian không đồng bộ. Ghost Hunter không có ngày và đêm, không có thời gian cụ thể, chính nhờ nguyên nhân này mà các thợ săn không bao giờ già đi. Tuy nhiên, để thợ săn có thể bắt đầu nhiệm vụ đúng ngày, đúng giờ, Ghost Hunter đã sử dụng cách tính thời gian của nhân gian. Tùy vào nội dung nhiệm vụ mà các thợ săn sẽ bị đưa đến những không gian khác nhau. Ban đầu mình định viết nhiệm vụ ở thời cổ đại trong phần 2, nhưng sau đó đã thay đổi ý tưởng.

---

Q: Thợ Săn Quỷ có phần 3 hay không?

A: Vốn dĩ Thợ Săn Quỷ không có phần 2, nhưng vì phía nhà xuất bản muốn hợp tác ra tiếp nên mình mới bắt tay vào viết phần 2. Nếu như phần 2 cũng được ủng hộ như phần 1 thì sẽ có tiếp phần 3. Tiếc là kế hoạch này đã không thể thực hiện được, việc ra phần 3 sẽ phải gác lại bởi vì mình bận công việc. Nếu trúng vé số thì mình ở nhà cày nhiều phần cho mọi người đọc cũng được. Hehe!

---

Q: Tác giả có lập group để mọi người giao lưu không?

A: Tới luôn => Vì wattpad không cho dán link nên mọi người vào fanpage Thư Quân để lấy link hoặc tìm nhóm [12 Chòm Sao] Thợ Săn Quỷ nha! 

Thật ra mình rất ít tương tác trên fanpage vì không biết đăng gì hết, mình không biết group này có ế hay không nhưng vì mọi người đã đề nghị nên mình lập nha! Mình không biết đăng gì thui nhưng mình vẫn có thể giao lưu với mọi người.

---

Q: Cập nhật vị trí phòng ở của các thợ săn quỷ được không?

A: Mình sẽ đăng bài riêng về chủ đề này nha!

---

Q: Xử Nữ có lập giao ước với thợ săn nào hay không?

A: Xử Nữ không lập giao ước với bất kỳ thợ săn nào.

---

Q: Thợ Săn Quỷ có cặp đôi chính thức nào hay không?

A: Ngay từ đầu mình đã định hướng đây là bộ truyện thiên về phiêu lưu, tình bạn hơn. Vậy nên sẽ không có cặp đôi nào hết nhưng hint thì vẫn tung như bình thường. Hehee!

---

Q: Thợ săn đã đột phá rồi thì có đột phá thêm nữa hay không?

A: Hiện tại mình chưa nghĩ đến vì các thợ săn khác còn chưa đột phá luôn á!

---

Q: Trong tương lai, tác giả có viết bối cảnh nhiệm vụ ở thời phong kiến hay không?

A: Nếu có viết thì tất nhiên là có bối cảnh thời phong kiến nha!

---

Q: Các thợ săn có mối quan hệ với nhau khi còn sống hay không?

A: Chỉ có Bảo Bình và Thiên Bình quen biết nhau khi còn sống thôi.

---

Q: Song Tử và Song Ngư bằng tuổi nhau nhưng vì sao Song Tử gọi Song Ngư là chị?

A: Bởi vì Song Ngư sinh tháng 2, Song Tử sinh tháng 5 chứ sao! Với lại Song Ngư là thợ săn kỳ cựu, Song Tử là người mới nên gọi vậy luôn.

---

Q: Chức vị của Vincent là như thế nào?

A: Vincent chỉ là một quản lý cao cấp của Ghost Hunter mà thôi. Hắn không có quyền hành tuyệt đối và có thể bị "sa thải" khỏi vị trí này nếu làm không tốt.

---

Q: Điện hạ là ai?

A: Nhân vật điện hạ là để trải chăn cho những phần sau. Vì để tạo sự bí ẩn, mình sẽ không công khai nhân vật này. Đến một thời điểm thích hợp, mọi người sẽ biết điện hạ là ai. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info