ZingTruyen.Com

Tho San Quy 2 Thu Quan

Thợ Săn Quỷ 2

Chapter 3: Kẻ phản bội

Tác giả: Thư Quân

Ảnh thuộc về Y tt trên ArtStation

---

Việc Sư Tử muốn lập giao ước với Kim Ngưu không phải hành động cảm tính nhất thời. Trải qua thời gian dài tiếp xúc, Sư Tử nhìn ra được Kim Ngưu là một thợ săn chăm chỉ, luôn cố gắng khắc phục sợ hãi và nâng cao năng lực của bản thân. Dù cho cái chết đang gần kề, Kim Ngưu cũng không bao giờ bỏ mặc đồng đội, một ưu điểm đáng giá khen ngợi.

- Nghi thức này rất đơn giản, em chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn là được. – Hôm nay, Sư Tử đã hẹn Kim Ngưu đến phòng cô để thiết lập giao ước.

- Chị có chắc là muốn lập giao ước với em không? – Kim Ngưu ngập ngừng hỏi.

- Đừng lo lắng, chị tin tưởng khả năng của em, em cũng nên tin tưởng vào chính mình hơn. – Sư Tử vỗ vai Kim Ngưu, dứt khoát nói – Chúng ta bắt đầu nào!

Kim Ngưu hơi siết chặt nắm tay, cô biết Sư Tử quan tâm, cố ý giúp đỡ mình. Tuy rằng cô không phải là một đồng đội giỏi giang có thể hỗ trợ, bảo vệ Sư Tử lúc cần thiết, nhưng trong tương lai gần cô chắc chắn sẽ trở nên mạnh hơn để mối giao ước này càng thêm có giá trị.

Nghi thức được tiến hành khi hai thợ săn đứng đối diện với nhau, sau đó đồng thanh gọi: "Yami, xin hãy hiện diện và chứng kiến giao ước này!", nhất định phải đọc rõ ràng, rành mạch. Sau khi hô ba lần, Kim Ngưu cảm thấy cơ thể như rớt vào động băng, lạnh lẽo đến thấu xương. Bầu không khí cô đặc khiến cô không cách nào hít thở nổi. Ánh sáng vội vàng rút lui, căn phòng bị nhấn chìm trong bóng tối, dưới chân hai người xuất hiện một trận pháp hình tròn, phát ra những tia sáng màu đỏ rực.

"Sự ràng buộc của giao ước có thể giúp ngươi nếm đến quả ngọt, nhưng cũng có thể là chén đắng cướp lấy sinh mệnh của ngươi. Các ngươi tự nguyện thiết lập giao ước này sao?"

Một giọng nói quái dị vang lên, âm thanh ấy như tiếng rỉ sắt ma sát vào nhau, méo mó nhưng tràn đầy khí thế và quyền uy. Kim Ngưu đang run rẩy vì lạnh lẽo, cô cố gắng chống đỡ áp lực vô hình, nhìn thẳng vào mắt Sư Tử, cùng nhau lên tiếng.

- Chúng tôi nguyện ý! – Hai người nâng tay trái, ngoéo tay, ngón cái chạm vào nhau, đọc lời thề - Hôm nay, tôi cùng Kim Ngưu/Sư Tử thiết lập giao ước này, dùng máu gắn kết quan hệ, san sẻ hoạn nạn, nâng đỡ lẫn nhau, kẻ phản bội giao ước ắt phải trả cái giá thích đáng!

Trong khi đọc lời thề, lòng ngón tay cái của họ tự động nứt ra, máu tươi hòa vào làm một, chảy nhỏ giọt rơi xuống trận pháp bên dưới. Tức thì, trận pháp bắt đầu xoay tròn, ánh sáng càng thêm đỏ rực, nó phun ra từng luồng lốc xoáy, thổi bay tóc và quần áo của hai người. Trận pháp xoay càng nhanh thì kích thước cũng dần dần thu nhỏ, cho đến khi chỉ còn một dấu chấm li ti rồi tắt ngấm. Bầu không khí đè nén nặng nề lập tức tan biến, căn phòng bừng sáng trở lại, hơi thở của Kim Ngưu đã thông thoáng như cũ. Vết rách trên ngón tay cái tự động chữa lành, máu tươi còn sót ngấm thẳng vào da thịt, lúc này cổ tay cô bỗng xuất hiện một ngôi sao sáu cánh.

- Đây là minh chứng cho giao ước, lúc bình thường màu đen, khi hai người tiếp xúc gần sẽ chuyển sang màu đỏ. – Sư Tử chỉ vào cổ tay của mình, cô có hai ngôi sao – Hiện tại chị chỉ lập giao ước với em và Nhân Mã, nếu giải trừ hoặc thợ săn kia đã chết thì ngôi sao sẽ tự động biến mất.

Kim Ngưu vuốt ve ngôi sao sáu cánh, dấu hiệu này đại diện cho mối quan hệ mật thiết cùng với niềm tin tưởng tuyệt đối. Nghĩ vậy, Kim Ngưu cảm thấy như được tiếp thêm động lực, máu huyết trong người hưng phấn sôi trào.

- Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau! – Hai mắt Kim Ngưu sáng rực, nụ cười tràn đầy sức sống như lứa tuổi mười sáu của cô – Chị Sư Tử, chúng ta nhất định sẽ đi thật xa!

- Nhất định! – Sư Tử gật đầu, tương lai còn rất nhiều khó khăn phải đối mặt, nhưng nó không thể bóp chết khát vọng của bọn họ. Gia đình và người thân đang đợi họ trở về, rồi sẽ có một ngày họ chân chính đứng dưới ánh nắng mặt trời, sống cuộc đời theo như ý muốn mà không bị ràng buộc bởi quỷ dữ.

***

Khoảng cách bắt đầu nhiệm vụ chỉ còn vài ngày, ai nấy đều bận rộn tăng cường luyện tập, nâng cao khả năng phản ứng khi đối đầu với quỷ hồn. Trong tình huống nguy cấp, nếu chậm chạp hành động dù chỉ là 0.01 giây, tử thần sẽ nhân cơ hội đó cướp lấy sinh mệnh của họ ngay tức khắc. Song Tử phải luyện tập với Ma Kết một ngày mười bốn tiếng, thời gian còn lại dùng để nghỉ ngơi hồi phục năng lượng. Với cường độ khắc nghiệt như vậy, Song Tử đã đột phá được Hạ Cấp bậc ba, khá nhanh so với thời gian gia nhập ngắn ngủi của cô. Một thợ săn có tư chất thiên phú và nỗ lực không ngừng sẽ dễ dàng thăng cấp hơn những thợ săn khác. Ma Kết, Bảo Bình, Bạch Dương, Song Tử là một ví dụ điển hình, họ xứng đáng với thành tựu hiện tại, trong tương lai nếu không có gì ngoài ý muốn xảy ra thì họ nhất định sẽ còn tiến xa hơn nữa.

- Phong ấn pháp sư đòi hỏi em phải có một bộ óc nhanh nhạy, trí nhớ siêu việt và tốc độ dứt khoát! – Ma Kết khẽ cử động ngón tay, ba lá bùa không biết từ đâu bỗng dưng xuất hiện bị anh kẹp chặt. Anh giống như chàng ảo thuật gia đại tài, tiếp tục biến ra hàng trăm lá bùa khác, nhiều đến nỗi anh cầm không xuể, để mặc nó rơi rụng đầy mặt đất – Những lá bùa này đều có linh tính, nó nghe theo sự chỉ huy của pháp sư. Muốn tạo ra càng nhiều lá bùa thì cần phải tiêu tốn lượng linh lực nhất định, mà lượng linh lực lại phù thuộc vào cấp bậc thợ săn.

Song Tử nghiêm túc lắng nghe Ma Kết giảng giải. Phong ấn pháp sư càng thăng cấp thì sẽ mở ra vô số kỹ năng hữu dụng. Để đạt tới độ cao giống như Ma Kết, cô buộc phải trải qua rất nhiều nhiệm vụ, rèn luyện không ngừng, nó có thể mất khoảng năm năm, mười năm hoặc hơn thế nữa. Những bước đi đầu tiên thường gập ghềnh khó khăn, nhưng bấy nhiêu chông gai đó không đáng sợ bằng việc vĩnh viễn bị giam cầm trong mười tám tầng địa ngục.

- Ngoại trừ bùa chú, phong ấn pháp sư có thể tạo ra trận pháp. Bùa chú được chia từ cấp thấp đến cấp cao, nhưng trận pháp thì không. Mức độ mạnh yếu của trận pháp dựa vào linh lực, linh lực càng nhiều thì thời gian duy trì trận pháp càng dài và sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó. – Ma Kết thu hồi những lá bùa nằm lộn xộn trên mặt đất, anh rút điện thoại ra, nói – Hôm nay chúng ta luyện tập đến đây thôi, anh có cái này cho em xem.

Ma Kết chỉ chạm vài cái trên màn hình điện thoại thì phòng luyện tập liền chuyển đổi cấu tạo. Ánh sáng nhanh chóng tối sầm xuống, dựa vào kiến trúc xung quanh có thể nhận ra được rằng họ đang đứng trong một hang động khổng lồ.

- Đây là nhiệm vụ bốn sao mà anh từng tham gia, thợ săn đang tiến hành phong ấn kia là pháp sư Siêu Cấp bậc năm, cấp cao nhất trong lịch sử Ghost Hunter!

Có vẻ như Song Tử không nghe thấy lời Ma Kết nói, mọi sự chú ý của cô đều đổ dồn vào cảnh tượng đang diễn ra trước mắt. Một phong ấn pháp sư đang đứng giữa trận pháp, thản nhiên nhìn gã quỷ hồn dồn hết năng lượng tấn công anh. Đá vôi và thạch nhũ bị phá tan thành vô số mảnh vỡ, ấy thế mà kết giới bảo vệ không hề sứt mẻ dù chỉ là một khe hở. Song Tử nhìn thấy anh ta lẩm bẩm vài tiếng, tức thì hàng chục triệu lá bùa từ túi quần nối đuôi nhau bay ra. Trong ba giây ngắn ngủi nó đã dựng lên một bức tường màu vàng rắn chắc có độ dày khoảng mười xen-ti-mét, khóa chặt quỷ hồn ở bên trong. Từ đầu đến cuối thợ săn ấy đều rất bình tĩnh, không hề nao núng hay sợ hãi, dường như phần thắng đã bị anh ta siết chặt trong lòng bàn tay.

- Đây là năng lực của pháp sư mạnh nhất Ghost Hunter? – Tuy rằng Song Tử không trực tiếp chứng kiến, nhưng với chức năng dựng hình siêu thực do căn phòng này, cô có thể cảm giác được năng lượng khiếp sợ từ hàng chục triệu lá bùa. Song Tử há hốc mồm kinh ngạc khi quá trình phong ấn diễn ra rất nhanh, người đó thu phục quỷ hồn tựa như đạp chết một con kiến, hoàn toàn không phí chút sức lực nào.

- Đúng vậy! Ông ấy cũng là thợ săn có số lượng nhiệm vụ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhiều nhất! – Cách xưng hô của Ma Kết đổi lấy ánh mắt khó hiểu từ Song Tử, anh thong thả giải thích – Vẻ ngoài lúc chết mà thôi, thật ra ông ấy đã gần năm mươi rồi.

- Hiện tại ông ấy đang ở đâu? – Song Tử chưa từng nghe qua danh tiếng người này, rất có thể ông ấy đã không còn ở Ghost Hunter.

- Nhân gian! – Ma Kết cười đáp – Ông ấy là một trong bốn thợ săn đã thành công giải trừ hợp đồng, bước vào cánh cửa tái sinh.

- Với năng lực cường đại như vậy, chẳng trách... - Song Tử xoa cằm gật gù, cô nhìn Ma Kết, hỏi ra suy đoán trong lòng – Anh có vẻ quen thuộc với ông ấy nhỉ?

- Ông ấy là người đã dìu dắt, hướng dẫn khi anh mới đến đây, anh thật sự biết ơn ông ấy. – Ma Kết vẫn nhớ rõ người đàn ông gần năm mươi tuổi trong bộ dạng thanh niên trẻ vỗ vai mình, nói rằng anh rất có thiên phú, đừng nản lòng thoái chí, một ngày nào đó anh nhất định sẽ rời khỏi Ghost Hunter. Có một chuyện mà Ma Kết chưa từng tiết lộ với ai, trước khi tái sinh, ông ấy đã chuyển cho anh 20.000.000 G-point. Anh đã dùng số điểm đó để trao đổi rất nhiều thứ tốt với Vincent, nó giúp anh rút ngắn thời gian thăng lên Siêu Cấp. Đó là nguyên nhân vì sao thời gian gia nhập Ghost Hunter của anh xấp xỉ với Thiên Yết, Song Ngư và vài người khác, nhưng cấp bậc lại cách xa bọn họ như vậy.

- Em cũng biết ơn ông ấy, nếu không có ông ấy sẽ không có anh đứng đây hướng dẫn em ngày hôm nay. – Song Tử nghịch ngợm chớp mắt.

- Nếu em muốn biết nhiều hơn về ông ấy em có thể đến thư viện, tư liệu về quá trình tiến cấp cũng như làm nhiệm vụ của ông ấy đều được lưu trữ. – Ma Kết điều chỉnh phòng luyện tập trở về trạng thái cũ, nghiêm túc nhìn Song Tử – Thợ săn càng mạnh, thử thách sẽ càng lớn. Nhiệm vụ cuối cùng mà ông ấy tham gia là nhiệm vụ năm sao, hai mươi thợ săn giỏi được cử đi, nhưng chỉ có ba người quay trở về. Nếu ông ấy tử vong trong nhiệm vụ đó, số G-point mà ông ấy tích trữ sẽ biến mất. Hơn hai mươi năm chiến đấu, hai mươi năm bị giam cầm trong Ghost Hunter, chỉ cần một giây sơ hở, mọi nỗ lực sẽ tan thành mây khói.

- Em hiểu được! – Song Tử gật đầu, ánh mắt kiên định – Cảm ơn anh và mọi người đã luôn giúp đỡ bọn em!

Kết thúc luyện tập, Ma Kết và Song Tử tính toán về phòng nghỉ ngơi. Song Tử đang muốn nhấn nút thang máy thì cánh cửa trước mắt đúng lúc mở ra. Bên trong đứng ba người, vừa nhìn thấy mặt, cô liền biết được bọn họ là ai. Dạ Hiên, kẻ đứng đầu Cassia F cùng hai thuộc hạ đắc lực, Huyền và Cảnh Nghi.

Khi mới xem hình Dạ Hiên trong tư liệu, Song Tử suýt nữa đã bị vẻ ngoài của hắn đánh lừa. Diện mạo Dạ Hiên rất bình thường, điểm nổi bật duy nhất chính là nụ cười thân thiện giúp đường nét khuôn mặt trở nên hiền hòa, không có tính công kích. Hắn cao khoảng một mét bảy lăm, áo sơ mi và quần tây, ăn mặc không chút cẩu thả, đầu tóc cũng chải chuốt chỉnh tề để lộ vầng trán cao.

- Chào buổi tối, Ma Kết! – Dạ Hiên thong thả bước ra khỏi thang máy, hữu hảo trò chuyện – Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ trong nhiệm vụ lần này!

- Ai làm việc nấy thì sẽ tốt hơn, tôi và anh có vui vẻ khi đứng cạnh nhau bao giờ! – Ma Kết trào phúng đáp – Phiền anh nhường đường!

- Là tôi sơ ý! – Sắc mặt Dạ Hiên vẫn vậy dù cho Ma Kết nói chuyện không hề dễ nghe tí nào, hắn di chuyển sang bên cạnh, vươn tay làm tư thế mời.

Thái độ của Dạ Hiên khiến Ma Kết trông giống kẻ xấu cố ý làm khó người khác. Song Tử bĩu môi chán ghét. Mọi người đều nói Dạ Hiên thích đắp nặn bản thân thành một vị lãnh đạo bản lĩnh, đáng tin cậy và được lòng các thợ săn. Hôm nay vô tình chạm mặt Song Tử mới cảm thấy diễn xuất của hắn kệch cỡm cỡ nào.

- Nhóm đang tuyển thêm thành viên, nếu em có hứng thú thì hãy đến gặp bọn anh. – Lúc này Dạ Hiên mới chú ý đến sự tồn tại của Song Tử, hắn cười nói.

- Cảm ơn. – Tuy rằng bài xích loại người như Dạ Hiên, nhưng Song Tử không muốn đắc tội hắn, cô lịch sự đáp lời rồi vội vàng theo Ma Kết vào thang máy, tránh cho hắn lại nói thêm gì nữa.

Chờ cửa thang máy hoàn toàn khép lại, ánh mắt Dạ Hiên lập tức trở nên sắc lạnh.

- Huyền, chuyện tôi giao cậu làm đến đâu rồi?

- Anh yên tâm, đã xong cả rồi. Nhưng bọn họ dù sao cũng là đồng đội, em sợ hắn sẽ đổi ý giữa chừng, phá hủy kế hoạch của chúng ta.

- Nếu hắn dám, tôi sẽ lấy tính mạng của hắn. – Người nói chuyện là Cảnh Nghi. Cô ta có mái tóc xoăn thời thượng, khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ. Cảnh Nghi sở hữu chiều cao và dáng người không thua gì người mẫu, phối hợp với chiếc váy hai dây màu đen ôm sát càng tăng thêm vẻ quyến rũ.

- Loại người như hắn sẽ vì lợi ích mà hy sinh tất cả, một kẻ sống thực tế và vô cảm. - Dạ Hiên nhếch miệng cười khinh miệt – Tính cách của hắn rất hợp với nhóm chúng ta, đáng tiếc hắn không thích bị khống chế. Nhớ rõ, nhiệm vụ lần này cần thiết phải hoàn thành mục tiêu mà tôi đặt ra, nếu sự việc thoát ly khỏi quỹ đạo thì cứ thẳng tay xử lý hắn.

- Em đã biết! – Bình thường Huyền có vẻ cà lơ phất phơ, nhưng khi đứng trước mặt Dạ Hiên thì nghiêm trang lạ lùng – Còn Việt Bân, anh định thế nào?

- Hắn ta rất cứng đầu, đúng là một kẻ không thú vị. – Cảnh Nghi bất mãn hừ một tiếng. Nhiệm vụ của cô là thu phục Việt Bân, không ngờ hắn là một tên đầu gỗ, ngay cả mỹ nhân kế cũng không có tác dụng.

- Không cần phí thời gian với tên đó nữa, nhanh chóng xử lý, đừng để hắn cản tay cản chân chúng ta. - Dạ Hiên nheo mắt, khóe miệng khẽ nhếch, lộ ra nụ cười âm trầm lạnh lẽo. Đây mới là bộ dạng chân thật của hắn, tràn đầy mưu mô xảo quyệt. Bất kỳ ai hoặc thứ gì gây bất lợi cho hắn đều sẽ bị hắn thẳng tay giải quyết. Có những kẻ đã nhảy nhót trước mặt hắn quá lâu, đến lúc nên cho chúng thấy ai mới là người đứng ở vị thế độc tôn tại Ghost Hunter.

***

Trong khi những người khác đang chăm chỉ luyện tập thì Nhân Mã lại nhốt mình trong phòng riêng. Cậu không tiếp xúc với bất kỳ ai, phần lớn thời gian cậu đều dùng để ngồi thiền. Bề ngoài thoạt nhìn tĩnh lặng nhưng thật ra linh hồn cậu đang nỗ lực đột phá nhằm đồng điệu tần số với vũ trụ. Mức độ tương thích càng cao, năng lực tiên tri của cậu sẽ càng chuẩn xác và nhanh chóng. Tuy nhiên, từ sáng đến giờ Nhân Mã vẫn luôn không vào được trạng thái nhập thiền, có một thứ gì đó đang kêu gào mãnh liệt, nó khiến tinh thần cậu bất an, hoảng loạn. Nhân Mã đành phải trải bài Tarot để tìm kiếm lời giải đáp. Sau khi nhìn chằm chằm ba lá bài được chọn gần nửa tiếng, Nhân Mã hít sâu một hơi, ngón tay run rẩy nhè nhẹ lần lượt lật chúng lên.

- The Tower, The Death và 5 of Cups... - Ánh mắt Nhân Mã bỗng chốc tối sầm, con ngươi mất đi tiêu cự, cơ thể cứng đờ không hề động đậy hay chớp mắt. Hiện tượng này duy trì chỉ khoảng ba mươi giây cho đến khi Nhân Mã giật mình thở mạnh và ngã sấp xuống nền nhà. Tứ chi của cậu hoàn toàn vô lực, hô hấp rối loạn, mồ hôi nhễ nhại tuôn. Lúc này, trong đầu Nhân Mã đang lặp đi lặp lại những hình ảnh mà cậu vừa được nhìn thấy. Nhân Mã biết năng lực tiên tri đang mở "cửa sau" cho mình, nó chưa bao giờ xảy ra sai lầm, hết thảy đều là sự thật, một sự thật tàn nhẫn đầy phẫn hận.

Chờ cơ thể ổn định trở lại, Nhân Mã khó khăn chống người ngồi dậy, cậu dùng tay áo lau sạch mồ hôi, sóng gió cuộn trào trong đôi mắt đã dần rút lui, để lại một mặt phẳng bình lặng. Nhân Mã cầm lá bài The Tower lên, bên trên là một ngọn tháp bị sét đánh bốc cháy, có hai người đang rơi khỏi ngọn tháp. Hình ảnh này không hề may mắn, ý nghĩa của nó cùng với sự kết hợp của hai lá bài còn lại đều mang đến điềm chẳng lành.

- Kẻ phản bội... - Nhân Mã siết chặt nắm tay, nhỏ giọng lẩm bẩm.

***

Càng đến gần ngày làm nhiệm vụ, tâm trạng của các thợ săn càng trở nên nặng nề bởi lẽ tử vong đang đếm ngược từng giờ. Hầu hết mọi người đều ít giao tiếp với nhau hơn bình thường, họ không cố tình động viên ai vì những lời lẽ đó có vẻ sáo rỗng, không mấy tác dụng. Bí quyết giúp các thợ săn vượt qua chướng ngại này chính là xem nhẹ hết thảy, chỉ khi không sợ hãi, tư duy và năng lực của họ sẽ được phát huy một cách tốt nhất.

Thiên Bình kết thúc buổi cầu nguyện bằng dấu thánh giá, anh khép quyển sách Kinh Thánh lại, do dự chốc lát, anh quyết định mang nó theo bên mình. Từ sau lần gặp mặt với Vincent, nội tâm Thiên Bình chẳng có lúc nào tĩnh lặng. Anh suy nghĩ về cơn ác mộng cứ lặp đi lặp lại mỗi đêm, về những lời đầy ẩn ý mà gã ác quỷ kia đã nói. Thiên Bình không rõ Vincent muốn gì ở anh, thái độ của gã khiến anh không cách nào suy đoán được nguyên do. Anh liếc mắt nhìn đồng hồ, tạm gác lại bất an đang quấy phá, đứng dậy rời khỏi phòng, xuống dưới tập hợp với mọi người.

Hôm nay, bọn họ phải xuất phát làm nhiệm vụ.

Mười ba thợ săn có mặt đông đủ tại phòng chờ, hầu hết đều là người quen, ngoại trừ Việt Bân. Anh chàng này là một kỵ sĩ diệt quỷ, Trung Cấp bậc hai, năng lực ưu tú, tính cách chính trực nhưng có phần nội liễm. Dáng dấp Việt Bân khá cao to, đầu đinh, thoạt nhìn trông giống một vận động viên thể thao. Sau khi giới thiệu xong bản thân, Việt Bân im lặng ngồi nghe Ma Kết giảng giải vài điều trọng yếu trước khi bắt đầu nhiệm vụ.

- Số sao chỉ là hình thức tượng trưng, trên thực tế, mức độ nhiệm vụ khó dễ phụ thuộc vào năng lượng và ác niệm của quỷ hồn. Quỷ hồn có thể tự tiến cấp khi nó bị ép đến bước đường cùng, loại này chấp niệm rất sâu, nếu chúng ta không kịp thời khống chế, hậu quả là gì chắc rằng ai nấy đều đã biết. – Ma Kết quét mắt nhìn một vòng – Tuyệt đối đừng hành động một mình, điều giúp chúng ta hoàn thành nhiệm vụ chính là sự đoàn kết, hỗ trợ giữa các chức nghiệp với nhau.

- Lần này có sự góp mặt của Dạ Hiên và hai trợ thủ đắc lực, chúng ta cần thiết đề phòng mọi lúc mọi nơi, hắn không vô hại như vẻ bề ngoài, đừng để bị lừa vì thứ đánh mất có thể là mạng sống của chúng ta. – Song Ngư trịnh trọng nhắc nhở, cô liếc mắt nhìn Xử Nữ, như là cố ý nói cho anh nghe.

- Chúng ta nên đi thôi, hắn tới rồi. – Nhân Mã lên tiếng nhắc nhở, hôm nay cậu có vẻ trầm mặc lạ thường.

Nếu tất cả đã đông đủ, Ma Kết liền dẫn các thợ săn đến chỗ cánh cửa đen, dù sao mọi người cũng có kinh nghiệm cả rồi, không cần thiết phải dặn dò từng chút một nữa. Quả nhiên như lời Nhân Mã nói, bọn họ đứng đợi ước chừng hai phút thì nhóm Dạ Hiên thong thả xuất hiện.

- Mọi người đợi lâu không? – Dạ Hiên cong khóe môi khoe ra nụ cười quen thuộc, gật đầu chào hỏi.

Ma Kết không thích nghe hắn nhiều lời vô nghĩa, anh vội dùng chiếc thẻ màu cam kích hoạt cánh cửa đen, âm thanh máy móc lập tức vang lên.

"Chào mừng các bạn đến với nhiệm vụ Cô nhi viện vùng ngoại ô, độ khó bốn sao, chúc các bạn sống sót trở về!"

Bách khoa toàn thư Ghost Hunter: Yami – Quỷ giao ước

- Yami là một con quỷ cai quản những lời thề độc, nó chỉ xuất hiện khi được triệu hồi đúng nghi thức, lời thề do Yami làm chứng có giá trị tuyệt đối tại Ghost Hunter.

- Nếu đơn phương hủy bỏ giao ước hoặc cố ý giết chết đồng đội sẽ phải nhận hình phạt thích đáng do chính Yami phán quyết.

- Trong trường hợp A không giúp đỡ, mặc kệ sống chết của B, nếu B tử vong thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng nếu B còn sống và thưa kiện với Yami thì A sẽ bị phạt nặng, giao ước hai bên cũng tự động giải trừ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com