ZingTruyen.Info

Thien Yet X Kim Nguu Bo Cai Tay Thoi Cua Nguoi Ra Do Soi Bien Thai

Sau đó tên sói kia liền bế cô lên và đi đâu đó. 10 phút sau khi đi một đoạn đường dài, tên sói dừng bước trước một căn nhà lo lớn bằng gỗ. Hắn bế cô vào trong, tận tay thay đồ cho cô, sau đó thì đi ra khỏi nhà nhưng hắn cũng ko quên khoá cửa lại để "thức ăn" của mik ko chạy mất. Sau khi tên kia đi được một lúc thì cô đã tỉnh dậy, cô lo lắng chạy ra mở cửa mà ko để ý trang phục của mik có gì đó sai sai. Cô cứ đập cửa nhưng cũng vô vọng, vì cửa đã được khoá tới hai khoá đập cỡ nào cửa vẫn ko hư.
-----------------------------------------------------
15 phút sau
Hắn đã quay về, khi hắn vừa mở cửa vào thì đã thấy ánh mắt rướm nước mắt của cô, hắn ko thể chịu được khi thấy cô khóc, tim hắn đau lắm, như thể nỗi đau đang dằn xé hắn vậy. Hắn bắt đầu tiến bước tới gần cô, hắn dịu dàng đặt bàn tay ấm áp của mik lên đầu cô và xoa dịu cô bằng những lời nói ngọt ngào :
- Nín đi, ta xin lỗi. Là ta ko tốt, ta xấu xa, tại ta mà em khóc. Ta sẽ đưa em đi ăn chịu hok bé cưng, đừng khóc nữa ta thương.
- Có thiệt là đi ăn hok !_lúc này khi nghe nói tới ăn thì mắt cô sáng rực, nước miếng thì gần chảy ra ngoài
- Uhm thiệt ! Nhưng em có để ý gì ko
- Để ý gì, khoan ! Bộ đồ của bà đâu tên sói kia ! Dám tự tiện thay đồ bà mà ko xin phép hả ! Ngươi chết với nhà ta !
Ngay khi cô tính tát hắn thì cô đã bị chặn lại bởi nụ hôn bất ngờ mà hắn trao cho cô, nụ hôn kéo dài thật sâu, hắn cứ luồn lách trong họng cô, ko để cô thở một giây nào. Lúc này cô đang trong tình trạng say mê thì chợt tỉnh giấc và đẩy hắn ra. Hắn ko nói gì mà chỉ cười một cách nham nhở, ngay bây giờ cô chỉ muốn xé xác hắn ra làm đôi nhưng sức cô quá yếu. Cô bắt đầu giận dữ và hét ầm vào mặt hắn :

- NGƯƠI VỪA LÀM CÁI GÌ VẬY ? TRỜI ƠI NỤ HÔN ĐẦU CỦA TUI LẠI TRAO CHO CÁI TÊN SÓI VÔ DUYÊN BIẾNG THÁI NÀY SAO !
- Ta có làm gì đâu mà em giận dữ vậy ? Ta chỉ hôn vợ của ta thôi mà !Chẳng lẽ em ghét ta sao! *khuôn mặt ngây thơ vô số tội*
- Thôi, tạm tha cho nhà ngươi ta, giờ thì dẫn ta đi ăn mau lên
- Được rồi, "Thỏ con ham ăn" của ta
Hai người bắt đầu đi chuyển ra khỏi khu rừng, lúc này họ đã tới một quán ăn có tên là MAGICAL. Nghe đồn rằng quán ăn này có các đầu bếp chỉ toàn là pháp sư nhưng cô chưa từng được tới đây lần nào, nay được dẫn đi ăn để khám phá nên cô cảm thấy rất vui và hứng thú. Ngay khi vừa bước vào quán thì điều đầu tiên mà cô ấn tượng nhất chính là món ăn ở đây, món nào cũng thơm ngon hết, thậm chí cô muốn ăn luôn cả cái quán ăn này luôn đó chứ. Đang say mê ngắm nhìn các món ăn thì cô bị tên sói kia dắt đi vào một chiếc bàn bằng gỗ rất "sang trọng", trên bàn thì có sẵn một tờ giấy và menu. Tên sói kia ko cho cô chọn món, hắn chọn tất các món mà nhiều chất béo, nhiều đạm,... . Khoảng một lát  sau thì có một người phụ nữ xinh đẹp và thanh lịch đi đến bàn của cô với vài đĩa thức ăn, người phụ nữ đặt đồ ăn xuống còn tay thì đặt lên má của tên biếng thái kia. Người phụ nữ này hình như cô đã gặp ở đâu rồi, khuôn mặt đáng yêu, đôi tai của cáo cùng với mái tóc màu hồng kẹo bông gòn của cô, ko lẽ người phụ nữ này là.... .

•-------------HẾT-------------•

Hình minh họa của cô gái đó nè ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info