ZingTruyen.Info

Thế giới phép thuật

chap 57,5 (ngoại truyện) : đằng sau ánh hào quang sân khấu (phần 2)

tomdzzd2004

Những con người đã ở phía bên kia sườn dốc , họ nhìn ngắm lại khung cảnh nơi đây và nhớ lại về những quá khứ huy hoàng của bản thân . Họ đã làm tròn trách nhiệm của những người thân quá cố , và giờ đây , việc tụ họp lại với gia đình cũ chỉ còn là vấn đề thời gian . Những con người đã đến lúc phải chín chắn , và phải tỉnh táo hơn bao giờ hết . Những người cha của họ đã giao lại cho họ trọng trách , giao lại cho họ thứ mà không chỉ người cha , mà là cả bao người đi trước đã cùng chung tay xây dựng và gìn giữ . Giờ đây , bản thân họ phải luôn cẩn trọng , phân biệt rõ trắng đen , bạn và thù , vì bản thân họ biết rõ , chỉ sai một li , họ sẽ đánh mất tất cả mọi thứ mà bao đời nhà họ xây dựng nên .

Và việc khác của họ , là chăm sóc và giáo dục đứa con của họ . Vì dù gì , chính đứa bé sẽ là người kế tiếp họ thực hiện trọng trách của họ hiện tại trong tương lai sau này . Và những đứa trẻ nơi đây , khác với những đứa bé ở ngoài kia , ngày cắp sách đến trường , vui chơi với bạn bè và vui vẻ với gia đình vào mỗi buổi tối . Chúng phải luôn ghi nhớ những gì chúng được dạy dỗ , từ kĩ năng giao tiếp đến những thứ như khiêu vũ , kiếm thuật , ma pháp , tài chính ... Bản thân chúng phải nắm rõ , và chúng phải biết , sau này chúng sẽ phải làm gì và phải trở thành như thế nào .

Nhìn qua , những con người nơi đây đều đang cũng vui vẻ , không hề có khoảng cách hay bất đồng giữa những quý tộc nơi đây . Nhưng ẩn sâu bên trong mỗi người , đây không chỉ là cuộc chơi , mà là cuộc làm ăn lớn của tất cả bọn họ .

Thêm bạn , bớt thù , ai ai đều cũng mang trong mình tâm niệm như vậy mỗi khi họ đặt chân đến đây . Nơi đây không phải chốn vui chơi , mà đây là khu chiến trường . Nhắc đến khu chiến trường , ở dưới tầng hầm của dãy nhà cao và to nhất thế giới này , là một bãi chiến trường theo đúng nghĩa đen .

Yutto đảo mắt xung quanh , khi khắp nơi xung quanh cậu là những cái xác vô hồn của những kẻ mà khi nãy còn đang xả súng tấn công Yutto . Ngồi lên đống xác được chồng chất lên nhau , Yutto một tay bấm điện thoại , một tay đặt lên chuôi kiếm đã được lược bỏ lớp máu và đang đặt gọn trong bao .

_"bên cô thế nào rồi ?"-Yutto

_"những tên nội gián trên này đã ít đi trông thấy rồi . Nhưng chưa phải là hết hoàn toàn"-Xiaomi

_"vậy sao ? Thế có thông tin gì không ?"-Yutto

_"có đấy . Ban nãy nhờ Suhima ngăn được tên khốn đó tự tử , mà bọn tôi mới moi được chút thông tin nhờ việc tra tấn"-Xiaomi

_"thông tin gì"-Yutto

_"..."-Xiaomi

Tuy không thể nhìn được mặt cô thông qua chiếc điện thoại , nhưng cậu vẫn có thể thấy được tính nghiêm trọng của nó

_"Yutto , nghe kĩ này . Chắc chắn chúng ta sẽ phải giết vài người thường . Bọn chúng nói đã cho một ít chất dịch vào trong đồ ăn nơi đây . Trung bình ít nhất sẽ có 3 con quái vật xuất hiện ở mỗi tầng của nơi này"-Xiaomi

Nghe được hai từ chất dịch , Yutto khẽ nhíu mày

_"chắc chắn bọn họ sẽ hoá thành quái vật vào lúc 7h15' đó là lúc các đại quý tộc sẽ lên phát biểu . Và vào 7h30' , chúng sẽ đột nhập thẳng vào nơi đây . Máy bay cảm tử , đánh sập điện toà nhà , ... Chúng sẽ làm đủ thứ , nên hiện giờ , bọn tôi cần cậu xử lí nhanh công việc ở dưới đó . Nhanh nhất có thể , vì bọn tôi thực sự cần cậu cho cuộc tấn công sắp tới"-Xiaomi

Liếc mắt nhìn đống xác vô hồn đang nằm lê lết dưới sàn , Yutto khẽ từ từ bước lại gần và lật người hắn lên . Quả nhiên , có bộ đàm , và cùng với đó là thứ mà cậu ghê tởm nhất , chất dịch .

Nó có thể biến một con người bình thường thành một con quái vật theo đúng nghĩa đen . Chỉ cần có khẩu lệnh bất kì , những người tiếp xúc với chất dịch sẽ ngay lập tức bị biến dạng và trở thành một trong số con quái vật bất kì .

Ngắt cuộc gọi giữa cậu và Xiaomi , Yutto nhanh chóng đưa điện thoại vào túi quần và rời đi , nhưng mắt cậu lại dán vào thứ chất dịch đấy

_"Tch !"-Yutto

Dẫm nát lọ chất dịch và giật lấy bộ đàm , Yutto từ từ tiến vào sâu bên trong tầng hầm tối tăm , không có lấy một chút ánh sáng .





_"nhàm chán . Tất cả chúng mày , yếu quá"-Tiko

Cậu khẽ thở dài trong khi đang nhìn vào kẻ đang nằm hấp hối ở phía trước mắt . Sau lưng cậu , là hàng loạt xác chết bị giết một cách dã man .

Tên ở trước mắt cậu chắc cũng không thể tránh khỏi kết cục tương tự , khi tứ chi của hắn đã bị cậu đánh nát bét từ phía bên trong

_"qu-quái vật !"-Tên đó gào lớn , thậm chí cậu có thể cảm thấy được sự tức giận xen lẫn sợ hãi thông qua tiếng kêu gào của kẻ trước mắt

_"không . Là các ngươi quá yếu đuối , thậm chí không một kẻ nào khiến ta phải dùng đến phép thuật"-Tiko

_"do bản thân mày chính là một con quái vật ! Làm sao một con người ! Một pháp sư có khả năng cận chiến đến như thế chứ !"-Có vẻ không chịu chấp nhận sự thật trước mắt , hắn liên tục gào thét trong tuyệt vọng

_"gì chứ"-Tiko

Cậu khẽ đặt chân lên đầu của hắn . Hành động bất ngờ này khiến cho hắn ta lập tức ngưng việc gào thét

_"nếu ta là quái vật ..."-Tiko

Rầm !

Cậu vận sức đạp mạnh về phía trước , khiến đầu của hắn bẹp dí trước bức tường thép

_"... thì cậu ta là cái quái gì"-Tiko

Phải mất kha khá thời gian để có thể dọn dẹp được vết máu còn dính trên cơ thể . Tiko vung tay vựt đi chiếc khăn nhuốm máu đỏ tươi vào trong góc , rồi khẽ lấy ra chiếc điện thoại đang rung ở trong túi quần cậu

_"ah , Yutto gọi tới"-Tiko

Bắt máy , Tiko nhanh chóng thay đổi cảm xúc trên gương mặt cùng giọng nói ban đầu của mình

_"Yutto ! Cậu gọi có chuyện gì vậy !"-Tiko

Ở đầu dây bên kia , Yutto với giọng nói lạnh băng bỗng bất ngờ ra lệnh cho Tiko một yêu cầu khó hiểu

_"quay lại lên trên đi Tiko , nhiệm vụ của cậu bị hoãn và tôi sẽ làm việc đó thay cậu"-Yutto

_"hể ? Sao vậy ?"-Tiko

_"giải thích tốn thời gian lắm . Lên đấy cậu sẽ hiểu . Nhanh chóng đi lên tầng thượng và giúp đỡ nhóm của Xiaomi , càng nhanh càng tốt . Đồng thời cậu hãy ở đấy đến 19:30 , bọn họ cần sức mạnh của cậu . Tôi sẽ lên trên đấy sau khi xong việc ở đây"-Yutto

Khó hiểu , đúng hơn chẳng hiểu cái quái gì . Nhưng , nếu đó là Yutto , thì bắt buộc phải làm theo , không cần biết lí do .

_"tớ hiểu rồi"-Tiko

_"tốt , mau khẩn trương đi , chỗ tôi có vài vị khách rồi"-Yutto

Nói xong , Yutto ngay lập tức cúp máy . Chỉ còn tiếng "tút tút" được phát ra từ điện thoại của Tiko .

_"nghe chất giọng của cậu ấy , có vẻ rất nghiêm trọng , khẩn trương thôi"-Tiko

Bỏ mặc những công việc còn dang dở , Tiko lập tức quay đầu và hướng về phía thang máy ẩn của toà nhà .







_"ra mặt đi"-Yutto

Sau lời nói của cậu , hai người , một nam một nữ liền bước ra từ sâu bên trong bóng tối .

_"ngươi biết từ khi nào ?"-người phụ nữ

_"từ đầu"-Yutto

_"khá đấy , có vẻ sẽ mất chút thời gian"-người đàn ông

Không dài dòng , cả hai lập tức lao tới phía trước và tấn công cậu qua hai hướng khác nhau .

Rút khẩu súng từ phía sau lưng , Yutto nhanh chóng nã đạn về phía người phụ nữ . Đồng thời thanh katana bên hông cũng được cậu rút ra đề đỡ lấy cú đá từ trên giáng xuống của người đàn ông .

_"thân thủ khá phết !"-Người đàn ông

Hắn ta nhanh chóng xoay người 180° và tung ra cú đạp thật mạnh vào mặt của cậu .

Lấy hai tay để đỡ , nhưng cơ thể của Yutto vẫn bị văng ra một đoạn khá xa , và khiến tay áo của cậu bị rách một mảng khá lớn . Nhanh chóng hạ tay xuống để lấy lại tầm nhìn , Yutto vung kiếm chém bay toàn bộ những chiếc phi tiêu tẩm độc được ném ra từ đồng đội của kẻ thù , rồi trả lại cho tên đó những phát súng được bao bọc mana của chính cậu .

Nhảy lên và xoay người , cô ta né trọn những phát đạn bắn ra của Yutto một cách vô cùng đẹp mắt . Ngay khi vừa tiếp đất , cô ta liền lao tới Yutto với tiền đề là người đồng đội của cổ đã ở ngay phía sau lưng cậu .

_"Chết !"-Người phụ nữ

Tung gót về phía trước mặt của cậu , nhưng kẻ nhận toàn bộ cú đạp đó lại là người đồng đội của cô . Chỉ với việc nghiêng đầu , cậu có thể dễ dàng khiến hai kẻ đó tự đánh lẫn nhau mà không cần động chân động tay .

Khi tên đó vẫn còn bị choáng bởi cú đá do chính người đồng đội của mình , Yutto liền tức khắc vung kiếm tấn công cô ta và khiến cho cô ta chỉ có thể bất lực phòng thủ . Với sự chênh lệch về sức mạnh , cô ta nhanh chóng đuối sức và ăn phải một chém của Yutto , tạo ra một vết xước dài trên cánh tay xinh đẹp đấy .

_"GƯAAAA !"-người phụ nữ

Những tia máu trào ra không ngừng từ phía vết thương trên bàn tay của mình khiến cô không kìm được mà gào lên một tiếng , hoàn toàn không để ý tử thần đang ở ngay trước mắt cô .

_"Mia !"-Người đàn ông

May mắn thay , tên đó đã kịp lao tới và đỡ nhát chém của Yutto , tránh được một màn mất đầu của người đồng đội . Tất nhiên , không thể tránh khỏi việc bị thương , hắn ta nhanh chóng khụy xuống và ôm lấy cánh tay đã sắp nhuốm đỏ .

_"hể . Bất ngờ đấy , ngươi lấy lại sự tỉnh táo nhanh hơn ta suy tính"-Yutto

Hai người thấy vậy liền nhảy lui ra sau để giữ khoảng cách , chúng có nằm mơ cũng không thể ngờ , cậu trai trẻ trước mắt vừa suýt nữa đưa chúng đi chầu trời .

_"không sao chứ ! Lucas !"-Mia

_"không sao ! Đừng mất cảnh giác !"-Lucas

Nhìn hai kẻ ở trước mắt , bỗng gợi cho Yutto điều gì đó

_[Chousiki]-Yutto

Chousiki , là những kẻ mạnh được chính phủ đề cử , chúng là những kẻ có quyền hành có thể sánh ngang với các đại quý tộc . Khác với Chousiki , những người như Yutto là Yousiki . Bọn họ không được trực tiếp lộ diện trước mặt công chúng , đấy là điều cấm kị . Chousiki lúc đấy có 67 thành viên , còn Yousiki chỉ bao gồm AST , là 16 người (nói lại : thấy hiệu trưởng cũng là một trong các Chousiki)

Nhưng theo bản thân Yutto , Chousiki chỉ thực sự mạnh với 10 kẻ ở trên đầu , những tên còn lại , chỉ là hơn người một chút .

_"Chousiki lại đi làm những việc như này ?"-Yutto

_"im đi ! Ngươi làm sao hiểu được nếu không ở vị trí của bọn ta !"-Mia

_"ta không có nghĩa vụ phải hiểu"-Yutto nói rồi liền lao tới

Vung kiếm và chém tới hai kẻ còn chưa định hình được mọi chuyện , cậu dễ dàng cắt đứt cánh tay của Lucas khi hắn đưa tới để đỡ lấy nhát chém ngang đầu . Không cho hắn cơ hội để kịp phản ứng , cậu xoay người và tung ra nhát chém tiếp theo , khiến hắn trở thành một kẻ bị cụt cả hai cánh tay .

_"Lucas !"-Mia

Ngay khi vừa hô tên của người đồng đội , cô ta cũng ngay lập tức chịu chung cảnh ngộ với việc một cánh tay bị bay đi trong một khoảnh khắc .

_"Gưa !"-Mia

Xoẹt !

Một nhát chém nữa được tung ra , cắt đứt đi một chân của cô gái trẻ , khiến cô không thể giữ được thăng bằng mà ngã nhào xuống dưới mặt đất .

_"Gưa ... Mia !!!"-Lucas

Liếc mắt nhìn kẻ đã bị chặt đứt hai tay đang đứng ở một chỗ và gào thét , Yutto đưa hắn một cái nhìn lạnh băng và cúi mặt xuống , lộ rõ ý định kết liễu kẻ thù đang nằm dưới chân cậu .

_"thằng khốn !!!"-Lucas

Với nỗi tuyệt vọng bao trùm , hắn chẳng thèm suy nghĩ mà lao tới Yutto trong vô vọng . Yutto thấy vậy ngưng lại hành động kết liễu kẻ ở dưới chân , đưa ánh mắt tới Lucas đang lao tới

Xoẹt !

Chỉ với một nhát chém , đầu của hắn liền rơi ra , chỉ còn lại một cái xác vô hồn , không đầu và không tay .

_"L-Lucas ?"-Mia

Xoẹt !

Thêm một nhát nữa , Yutto nhanh chóng tiễn người đồng đội của kẻ thù đoàn tụ với nhau ở thế giới bên kia .

Quả đúng như hắn đã nói từ trước , quả là phải tốn chút thời gian . Cậu vung thanh kiếm hình vòng cung , làm các vệt máu còn dính trên lưỡi kiếm rời đi và chúng bắn tứ tung ở xung quanh cậu , và bắn vào hai các xác ở dưới chân Yutto .

_"chúc sớm đoàn tụ"-Yutto liếc nhìn một cái rồi nhanh chóng rời đi

Bước tiếp trên con đường không có một chút ánh sáng , nhưng bản thân Yutto vẫn không mấy lo ngại khi sở hữu con mắt của tộc Yasami . Đi tới phòng điều khiển , cậu chẳng nói chẳng rằng , chém chết kẻ đang ngồi trên chiếc ghế và đập nát toàn bộ mọi thứ ở bên trong . Nhưng có lẽ , Yutto đã đến muộn

_"lõi năng lượng , bị mang đi rồi"-Yutto

Liếc nhìn lên chiếc màn hình lớn , nơi có toàn bộ thông tin từ những chiếc camera ở dưới đường hầm . Tuy đã bị phá hỏng phần lớn , song vẫn còn vài cái chưa có ai động tới .

_"đây rồi"-Yutto

Cậu liếc nhìn kĩ cái bóng đen đang thong thả đi trên con đường tăm tối , rồi hắn nhanh chóng phá nát chiếc camera đang chĩa vào người của hắn . Không nói gì nhiều , cậu tức tốc quay đầu và lao đi vun vút ở lối đi cậu vừa bước vào .








Cùng lúc đó , tại sân thượng của toà nhà

_"ăn này con khốn !"-Tiko nhảy về phía trước , đạp thẳng vào mắt của con quái vật khổng lồ ở phía trước mặt cậu

Khi đôi chân của cậu đạp thủng mắt nó , một dòng máu tím bắn ra khắp người của Tiko , khiến bản thân cậu bị nhuộm hoàn toàn một màu tím

_"kinh quá con quái chết tiệt !"-Tiko

Bàn chân đang cắm sâu trong mắt của con quái vật liền được Tiko bao phủ bởi lớp cát và nó dần lan ra toàn bộ bên trong cơ thể của nó . Vài giây sau , cơ thể con quái bỗng nổ tung , máu cùng cát hoà lẫn vào nhau và tuôn trào ra ngoài . Tất nhiên , bản thân Tiko do đứng quá gần nên không tránh được tác động từ vụ nổ do chính cậu gây nên , cát và máu nhanh chóng ào vào người của cậu .

_"bẩn quá Tiko"-Itsuha khẽ nhíu mày

_"Tiko ! Lúc nào cũng vậy ! Em luôn làm cho bản thân nhem nhuốc máu của kẻ thù !"-Miko

Cô nhanh chóng chạy lại gần Tiko và đưa cậu chiếc khăn trắng . Dĩ nhiên nó chẳng thế giúp cậu lau được toàn bộ cơ thể , nhưng ít ra có thể giúp cậu lau đi những vết máu cùng hạt cát dính trên gương mặt .

_"Ur . Hôi quá , em nên đi tắm đi"-Miko

Không thể chịu được mùi hôi thối bốc ra từ cơ thể của cậu , cô liền đưa tay lên mũi cùng với vẻ mặt nhăn nhó

_"tắm ? Nhưng ở đâu ?"-Tiko

_"cuối hành lang tầng dưới có nhà tắm đấy , em yên tâm vì bọn chị đã phong toả toàn bộ nơi đấy nên sẽ không có ai phát hiện ra em đâu . Quần áo chị sẽ lo liệu sau , còn giờ nhiệm vụ của em là làm sạch bản thân trước đi đã"-Miko

_"rõ~ thế nhờ chị"-Tiko khẽ mỉm cười , nhanh chóng rời khỏi nơi đây và để lại bãi chiến trường do chính cậu gây ra

Nhìn xuống đống máu và cát vương vãi khắp nơi , Itsuha khẽ liếc mắt về phía Miko như đang đợi câu trả lời

_"đừng nhìn chị , chị không dọn đống này đâu . Mau chóng liên lạc với Osas và bảo cậu ta dựng một bức tường ảo ảnh ở đây"-Miko

_"em hiểu rồi"-Itsuha

Nói rồi , cô cũng nhanh chóng rời đi , chỉ còn lại Miko cùng đống máu , thịt bầy nhầy còn dính cát .

_"gì vậy chứ . Tiko nó cũng bị nhiễm cái cách chiến đấu đấy của Yutto rồi , bẩn không chịu được"-Miko













Cách toà nhà không xa , tại một căn hầm tối đã bị bỏ hoang , một nhóm người đang xem lại mọi chuyện trên chiếc flycam của mình .

_"vậy ra đó là Quái vật sa mạc , Tiko ? Hắn giết một con quái vật hạng A một cách dễ dàng , quả là không ngoài mong đợi"-???

Hắn đan hai tay vào nhau , ngả người trên chiếc ghế và khẽ mỉm cười khi nhìn vào xác của con quái vật . Chỉ vài phút sau , vũng máu dần biến mất và trả lại sân thượng của toà nha như lúc ban đầu của nó . Thoáng nhìn qua , hắn nhìn thấy một cậu trai trẻ và một cô gái đang đứng cạnh nhau trước khi rào chắn ảo ảnh che mất đi hai người bọn họ .

_"có vẻ , bọn AST đều ở đây"-???

Ngay cạnh hắn , là một kẻ trông có vẻ là tùy tùng khẽ lại gần và nói nhỏ

_"là bóng maCông chúa tuyết thưa ngài"-tùy tùng

_"ta biết . Những kẻ này đã rất nhiều lần phá hỏng kế hoạch của ta . Nhưng , đó không phải là thứ ta quan tâm"-???

Nói xong , hắn liền chuyển camera và hướng nó về phía hầm tối . Ngay lập tức , hiện ra hình ảnh của Yutto đang từ từ cất bước ở phía căn hầm .

Nhưng không nhìn được lâu , chiếc camera và Yutto liền đối mặt nhau , và ngay lập tức bị phá hủy bởi khẩu súng của cậu .

_"tên này ? Kiếm và súng ? Hắn chẳng phải là kẻ vô hệ trong nhóm sát thủ đấy sao ?"-Tùy tùng

_"vô hệ ? Đấy chỉ đơn thuần là ông trời trao lại sự công bằng cho chúng ta mà thôi . Đừng để vẻ bề ngoài của hắn đánh lừa , nhất là khi hắn vừa đoạt mạng của hai Chousiki mà ta gửi tới"-???

_"không thể nào ! Hắn ư ?"-Tùy tùng

Ngồi im trong giây lát , đưa mắt nhìn chiếc màn hình bị nhiễu một lúc lâu , mãi về sau hắn mới trả lời câu hỏi của người tùy tùng .

_"Hai tên đó , chúng chỉ có thể cầm chân hắn một khoảng thời gian ngắn . Quả nhiên , không hổ danh là kẻ mà ta đề phòng nhất"-???

Nói rồi , hắn liền đứng dậy khỏi chiếc ghế , đối mặt với người tùy tùng nãy giờ ở phía sau lưng hắn .

_"truyền lại cho đám ồn ào dưới kia , tuyệt đối tránh đụng mặt với Quái vật sa mạc Tiko Ám linh Suhima , hai tên đó có thể dễ dàng quét hết một lượt nếu vô tình đối mặt với chúng"-???

Nhận lệnh , kẻ tùy tùng liền quỳ xuống và khẽ gật đầu

_"à , còn nữa . Đặc biệt là tránh mặt tên này , Yayami Yutto"-???

Nói xong , hắn liền ném ra bức ảnh chụp lén Yutto từ trong túi áo hắn . Bức ảnh tuy không thể rõ nét , và cũng không thể lấy được toàn mặt của cậu , nhưng cũng đủ để có thể nhận ra được chủ nhân trong tấm ảnh là ai .

Cầm lấy bức ảnh trên tay , tên tùy tùng khẽ nghiêng đầu

_"thưa ngài , tôi biết là hắn rất mạnh . Nhưng chỉ với súng và kiếm , hắn có thể làm gì trước một đội quân như chúng ta chứ ?"-Tùy tùng

_"ngu muội . Không phải ngẫu nhiên mà thế giới ngầm gọi hắn là Tử thần . Ngươi biết về vụ việc thanh trừng Chousiki chứ ?"-???

_"vâng thưa ngài , không tên nào sống trong bóng tối mà lại không biết đến nó . Tổng cộng 213 Chousiki đã bị hạ xuống còn 67 người"-Tùy tùng

_"và giờ chỉ còn 65 . Không ai biết rõ về số lượng cũng như kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc . Nhưng ngươi nên biết rõ , cái biệt danh của hắn cũng đều từ vụ việc đó mà ra . Ta có nghe đồn , bản thân hắn đã gần như một mình quét sạch chúng - những tên Chousiki "bẩn" . Từ trận chiến ban nãy của hắn , ta tin rằng lời đồn này không phải vô căn cứ . Bởi vậy , nếu như phải lựa chọn một điều gì đó , tuyệt đối không được chạm mặt hắn !"-???

_"... Rõ !"-Tùy tùng

Nói xong , tên tùy tùng liền rời đi , để lại ông chủ của hắn trong căn phòng tối với chiếc màn hình bị nhiễu . Hắn ta bỗng quay ra và nhìn vào màn hình nhỏ phía dưới , mà khẽ rùng mình

Số lượng Chousiki giảm xuống còn 63

_"Tử thần ..."-hắn khẽ nuốt nước bọt , nhìn vào tấm ảnh chụp Yutto ở trên tay hắn .





Và cũng vào chính lúc này , Yutto ngồi trên một chiếc bục bằng gỗ , tay lau sạch thanh katana bằng chiếc khăn trắng đã nhuốm máu đỏ tươi , và ở xung quanh cậu , là xác hai kẻ vừa mới chiến đấu với cậu cách đây ít lâu .

_"vậy là 4 . Có vẻ , ta đã bỏ sót khá nhiều sau buổi thanh trừng"-Yutto

Đứng dậy và bước qua đống xác chết , Yutto đi tới cánh cửa và rời khỏi căn hầm , trước khi bản thân đã xác nhận kĩ , không còn sự sống nào dưới này .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info