ZingTruyen.Com

The Gioi Phep Thuat

Trong một căn phòng tối , nơi mà không có nổi một ánh đèn hay vật chiếu sáng . Thứ duy nhất có thể khiến mọi người nhìn thấy nhau chính là ánh trăng chiếu vào từ những khung cửa sổ lớn .

Yutto lấy tách cà phê từ trên bàn lên và nhấp một ngụm lớn . Cậu đặt chiếc ly xuống bàn thuỷ tinh gây ra tiếng động lớn , âm thanh đấy vang khắp căn phòng và lan ra cả bên ngoài hành lang .

_"đêm khuya rồi đừng có làm ồn"-Itsuha ngồi ở phía đối diện cậu khẽ nói

_"tất cả mọi người ở trong lâu đài này đều trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu , làm gì có tên nào dám ngủ lúc này chứ ?"-Yutto

Cậu tiếp tục nhấc ly cà phê và nhấp thêm ngụm nữa , đặt ly cà phê xuống và một lần nữa tạo ra tiếng động , nhưng lần này không còn to như lần trước . Mosui ngồi cạnh cậu cũng đang nhâm nhi ly trà trên tay , cô khẽ thổi bớt đi cái nóng trên ly và nhấp ngụm nhỏ . Yutto thấy thế liền nói

_"cô chắc có thể thức nguyên đêm chỉ với tách trà chứ ?"-Yutto đặt tay lên bàn , chống vào má và nói

_"không biết nữa , tôi chưa từng uống một ngụm cà phê nào trước đây , nghe nói nó không có gì ngoài vị đắng"-Mosui

_"thế thì cô nên thử đấy"-Yutto nói rồi đẩy li cà phê của cậu ra lại gần cô

Hai tay cầm lấy chiếc ly cà phê đá , cô uống một ngụm vừa phải . Nuốt ngụm cà phê đắng và rồi đặt ly cà phê xuống .

_"không tệ ... Sẽ ngon hơn nếu nó có chút ngọt"-Mosui khẽ liếm những giọt cà phê còn dính trên môi và tiếp tục uống thêm ngụm nữa

_"thế này là hôn gián tiếp rồi nhỉ ?"-Yutto khẽ mỉm cười châm chọc

_"cậu là kiểu người để ý mấy thứ như thế này sao ?"-Mosui

_"không rõ nữa"-Yutto khẽ nhún vai

Tất cả mọi người trong phòng liền im lặng , thư giãn và nghỉ ngơi , khác xa với Grolder , Lufia và những người khác ở bên ngoài , ai nấy đều đang rất căng thẳng , họ đã cầm sẵn vũ khí trên tay và mặc sẵn những bộ giáp bạc nặng nề .

Lufia và Grolder đều được Itsuha cho mượn một món vũ khí kì lạ . Grolder được một vòng tay bạc còn Lufia là một chiếc bông tai đính viên ngọc đỏ , chúng khá hợp với hai người họ . Và đương nhiên , rõ ràng nó chỉ đơn thuần là món trang sức và cả hai đều không có sở thích đeo những thứ đó lên người , nếu như không phải do Itsuha đinh ninh rằng đó là vũ khí .

_"đến rồi"-Suhiama

Ngay sau lời nói của cậu ta , mọi người ai nấy đều nhanh chóng đứng dậy và giải tán . Suhiama và Xiaomi nhanh chóng nhảy qua cửa sổ và chạy trên nóc của lâu đài , nơi họ hướng đến là cổng phụ của vương quốc . Yutto và Tiko ngồi lên chiếc Lamborghini đen , họ liền phóng thẳng vào phía bên phải của quân thù , có vẻ là họ sẽ tấn công thẳng vào tuyến giữa của địch nhằm chia cách chúng .

Mosui và Itsuha thì ở lại , họ là những người có thể tung ra hết sức khi có người bảo vệ , bởi vậy nên họ sẽ ở lại và được sự bảo vệ từ Grolder và Lufia . Còn những người lính sẽ được lệnh bảo vệ những người dân và tiêu diệt kẻ địch tách rời hoặc bị lạc khỏi quân của chúng .

Ở ngay phía chiến trường , Yutto và Tiko đang ngồi trên đầu của chiếc xe và ngắm nhìn kẻ thì đang tiến tới

_"chắc được một nửa rồi nhỉ ?"-Yutto

_<Bão cát !>-Tiko

Như tên gọi của nó , một bão cát khổng lồ xuất hiện ở giữa quân địch , quấn bay mọi thứ nằm trong đường đi của nó và chia cách kẻ thù ra làm hai

_"Cái gì vậy ?!?"-Lính địch 1

_"Có tập kích !"-Lính địch 2

_"bọn chúng ở trên kia ! Có 2 tên"-Lính địch 3

_"ah ... Bị phát hiện rồi kìa"-Yutto

_"chúng ta có phải tập kích đâu mà sợ ! Lên nào !"-Tiko cười lớn , cậu nhảy thẳng vào phía kẻ thù và cơn bão , tay phải nắm chặt lại và phát sáng

_<xung kích !>-Tiko

Cậu đấm vào khoảng không trước mắt , ngay tức khắc tạo một làn sóng xung kích hướng thẳng tới kẻ thù , mặt cát lún sâu xuống do tác động của cơn sóng và những tên xấu số nằm bất động ở dưới . Không cho kẻ địch hoàn hồn , Tiko tiếp tục niệm phép .

_<Cát lún>-Tiko

Cát xung quanh chiếc hố cậu vừa tạo ra liền di chuyển , kéo những tên xung quanh xuống phía sâu chiếc hố . Chúng giãy giụa , tán loạn , tìm đủ mọi cách nhằm thoát khỏi hố sâu của tử thần . Nhưng sự chống cự yếu ớt đó không đủ để chúng thoát khỏi nanh nhọn của Tiko , từng tên một rơi xuống hố , để lại tiếng thét thảm thiết rồi biến mất .

_"Nằm lấy sợi dây !"-Một vài tên đã lên được tảng đá gần đấy , chúng quăng xuống những sợi dây dài nhằm cứu vớt đồng đội của chúng

Xoẹt Xoẹt !

Yutto từ đâu xuất hiện , tàn sát tất cả những tên còn lại và những tên đang cô gắng cứu đồng đội của mình . Cậu ưu tiên những tên đang cầm dây và tiễn chúng chỉ với một nhát chém . Giờ đây , đối với chúng , không khác nào địa ngục , chúng bắt buộc phải chọn chết vì cát lún hoặc bị chém chết bởi lưỡi kiếm của Yutto .

Giải quyết hết những tên ở gần , cậu tiếp tục nhắm tới những tên ở tảng đá khác , nhưng trước hết

Tách !

Sau tiếng búng tay của cậu , một cơn bão cát y như cơn bão cát của Tiko xuất hiện , ngăn chặn những tên tuyến trước có ý muốn quay lại để trợ giúp đồng đội chúng .

_"Cái gì vậy Yutto ?!? Sao cậu lại có phép của tớ vậy ?"-Tiko thấy vậy nói to

Yutto không nói gì , cậu chỉ khẽ mỉm cười châm chọc Tiko

_"có vẻ cậu dần mất giá trị rồi"-Yutto

_"cái gì !"-Tiko

Có vẻ câu nói đấy đã châm ngòi vụ nổ trong Tiko , cậu ta điên cuồng sử dụng mọi phép thuật từ những phép bình thường cho đến cao cấp . Bọn chúng bây giờ không khác gì bao cát giúp cho Tiko xả giận , từng tên một ngã xuống trong đau đớn .

Còn Yutto , đơn giản cậu chỉ đứng yên nhìn Tiko đang nổi giận đùng đùng và liên tục niệm phép . Nhưng lạ ở chỗ , con mắt của cậu đang phát sáng tím mỗi lần Tiko niệm chiêu .

_[sao chép phép thuật]-Yutto thầm nghĩ trong đầu và mỉm cười , cậu lâm vào hồi tưởng

------

_"sao chép ư ?"-Yutto

_"cũng có thể được gọi là như vậy , ngươi có thể tuỳ ý sử dụng lại các phép thuật mà ngươi sao chép được cấu trúc hoạt động của nó , nhưng năng lượng sử dụng sẽ tốn gấp 5 lần thông thường và các phép sao chép sẽ biến mất khi ngươi hết mana , mà ... đối với một tên sở hữu năng lượng vô hạn như ngươi thì nó sẽ chả khác gì là cho luôn ngươi cả , từ giờ có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến sự thay đổi của Yayami Yutto vô hệ đấy"-Mosui nói rồi nhấp ngụm trà

_"vậy là tôi có thể sở hữu mọi phép thuật ?"-Yutto

_"đúng rồi đấy ! Có lẽ từ giờ mọi thứ sẽ dần trở nên thú vị rồi đây !"-White nói và cười khoái chí

_"ờ , mọi thứ giờ sẽ thay đổi 180 độ , có vẻ đây chính là lúc thăng tiến sức mạnh ghê nhất cuộc đời ta"-Yutto khẽ mỉm cười

_"và cái tên Yayami Yutto sẽ la truyền ra cả thế giới"-White

_"không ... phiền lắm"-Yutto

Sau câu nói của Yutto , cả hai người trở nên im lặng . Không bận tâm đến sự thay đổi về bầu không khí , cậu tiếp tục hỏi

_"à mà White , ta đã một lúc thu thập ba quả cầu của ngươi rồi , liệu ta có được thăng tiến sức mạnh ?"-Yutto

_"tất nhiên là có rồi , nhưng mà ta không nói ra đâu , người làm ta mất hứng rồi , tạm biệt"-White khẽ vẫy tay chào tạm biệt , ngay tức khắc , bóng tối xuất hiện sau Yutto và lan rộng về phía cậu , kéo cậu sâu vào bóng tối và lôi cậu ra khỏi tiềm thức .

------

_[hắn thực sự biết cách làm người khác tò mò , mình thực sự muốn biết sức mạnh này được thăng tiến như thế nào , không biết hắn khi nào mới chịu hé miệng]-Yutto

_"hửm , Tiko nãy giờ hắn ta vẫn dùng phép ư ?"-Yutto

Kẻ địch quá nhiều , do vậy Tiko vẫn liên tục xả phép nhằm không che kẻ địch có cơ hội thoát thân . Tất nhiên do năng lượng có hạn , cậu đã chuyển từ những phép cao cấp sang sử dụng phép thông thường .

_"quả nhiên phải giúp hắn một tay"-Yutto nói rồi cậu đưa bàn tay về hướng kẻ thù

Những hạt cát dần tụ lại trên bàn tay cậu , dần trở thành một quả cầu to gấp ba lần cậu , nhưng khi nó còn chưa đạt kích cỡ tối đa , quả cầu đã bị chặt làm đôi bới một thanh kiếm lớn . Cậu đưa mắt nhìn qua hai nửa quả cầu , một người đàn ông vạm vỡ với bộ râu quai nón đang nhìn cậu với ánh mắt đáng sợ . Ông ta tiếp tục vung kiếm ngang đầu cậu nhưng nhanh chóng cậu né nó với việc nghiêng đầu .

_"chưa hết đâu tên khốn !"-Ông ta hô lớn , bổ một cú thật mạnh từ trên xuống

Thanh kiếm va chạm xuống mặt cát và tạo ra một cơn địa chấn , không quá lớn nhưng đủ mạnh để phá tan trận địa do Tiko dựng lên . Yutto thấy vậy khẽ tặc lưỡi , cậu nhảy ra sau giữ khoảng cách nhưng ông ta nhanh chóng nhảy tới tiếp cận cậu .

_"ăn này ! <nắm đấm nghìn cân>"-Bàn tay phát sáng mạnh , ông ta lao tới và đấm vào bụng của Yutto

Dùng bàn tay của ông ta làm điểm tựa , cậu nhảy lên và tung một cước thẳng mặt ổng với bàn chân được dồn mana . Cơ thể to lớn văng ra vài mét , đập xuống đống cát và tạo một đám bụi nhỏ .

Hai bàn tay cậu bóp chặt lại , tạo ra đống cát bao phủ lấy cơ thể ông ấy và trói buộc ổng tại chỗ . Rút thanh katana ra khỏi bao , cậu rót thêm mana vào và lao tới tung cú kết liễu .

Mọi việc không thể dễ dàng như vậy , đó là điều hiển nhiên . Một loạt phi tiêu từ trên trời bay xuống phía cậu , nhanh chóng nhảy ra sau và cậu nó hết sạch đòn công kích .

_"Yutto !"-Tiko đứng dậy từ đống cát , cậu nhìn vào Yutto và gọi lớn

_"Để ý !"-một cú đấm bay thẳng vào bụng của Tiko , đẩy cậu bay xa hơn 10 mét .

_"Tiko ! Cái quái gì vậy"-Yutto nói rồi nhìn lên

Từ trên bầu trời tối , một cô gái với bộ đồ shinobi cùng với một anh chàng võ sư cùng quận băng bao bọc lấy hai cánh tay . Để ý kĩ , ở xa còn có một người pháp sư với cây gậy và cuốn sách ở trên tay , có vẻ đây là lực lượng hùng mạnh của quân địch .

Cậu đưa mắt nhìn xung quanh , có 4 tên ở đây và có vẻ chúng sẽ tổng tấn công vào cậu , Tiko vừa ăn trọn cú đấm từ tên kia , bản thân là pháp sư cậu ta cũng chẳng thể làm gì , ít nhất phải 5 phút để dậy nếu cậu ta đỡ được cú đấm đấy .

_"khó rồi đây"-Cậu khẽ mỉm cười

Không phải không có cơ hội , phép thuật của Tiko cậu đã nắm được một phần , sức mạnh của White cũng đã được năng cấp , điều này giúp cậu không để bị đánh bại một cách dễ dàng .

_"sao vậy ! Ngươi đang sợ phải chứ !"-Tên võ sĩ nói lớn , đấm hai tay vào nhau

_"im đi , ồn ào quá đấy , đi chết đi"-cô gái shinobi liền chửi rủa

_"thôi nào hai người , kẻ địch ngay trước mắt"-Người đàn ông râu quai nón liền can lại

Hai người kia lướm nguýt nhau rồi quay về hướng của cậu

_"lại đây nào , đừng để ta phải đợi"-Yutto khẽ mỉm cười châm chọc

_"ngạo mạn ... ngươi sẽ phải hôi hận vì nó"-Shinobi

_"hể ? Vậy sao ? Ta đang mong chờ xem ngươi sẽ làm gì để khiến ta hối hận đấy"-Yutto khẽ mỉm cười

Nói rồi , con mắt đỏ của Yutto hiện lên , tỏa sáng rực rỡ trong đêm tối .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com