ZingTruyen.Info

The Gioi Phep Thuat

Cả 2 lao vào Yutto , nhưng ngay tức khắc cậu biến mất ngay trước mặt hai người bọn họ . Khiến cả hai lao vào nhau và tạo ra vụ va chạm lớn , điều này tạo nên một vụ nổ và cả hai bay sang hai bên sàn đấu .

_"cái gì vậy chứ"-Lufia ngồi bật dậy

Vừa ngóc đầu dậy , cô đã bị Yutto nắm đầu và lôi lê lết dưới đất . Sau đó cậu ném cô vào bức tường khiến cô không chịu được mà ho ra máu . Một khối vàng ngay lập tức xuất hiện sau cậu và đổ ập xuống , với tốc độ và phản xạ của bản thân , cậu chạy nhanh ra khỏi nơi bị khối vàng đè lên và quay lại tấn công ngược lại Grolder .

Cậu đạp thằng vào bụng Grolder , làm hắn bay đập vào tường . Sau đó áp sát nhanh chóng và đấm liên tục vào phần bụng của hắn , kết thúc bằng một cú móc chân thẳng vào cằm khiến hắn bay lên cao và rơi bịch xuống đất .

_"đừng trách tôi , hãy trách mấy người không biết chừng mực"-Yutto khẽ xoa đầu

Một viên mithril bay đập vào lưng cậu khiến cậu ngã ra đằng trước , sau đó thêm một đống vàng được bao phủ bởi luồng khí màu đỏ lao thẳng xuống cậu như một cơn mưa . Làm cho phần sân bị lõm xuống 1m và tạo ra đám khói bay nghi ngút dưới sàn đấu .

Xoẹt !-một phát chém làm bay đi làn khói , hướng thẳng vào đầu Lufia , cô nhanh chóng lùi ra sau nhưng vẫn phải nhận vết xước ở bên má

Đám khói biến mất , hiện rõ hình ảnh Yutto với ánh mắt đỏ rực , trên tay cầm một thanh kiếm và đang bước dần đến chỗ Lufia . Cô dùng khối vàng tấn công cậu từ 2 bên trái , phải nhưng chưa kịp làm gì thì cậu biến mất khỏi nơi cậu vừa đứng và xuất hiện trước mặt Lufia , tung đầu gối và bụng cô khiến cô lại một lần nữa chảy máu từ miệng .

_"yếu quá"-Yutto nói khi tấn công Lufia

Ngay tức khắc , Grolder xuất hiện ngay sau lưng Yutto và đấm cậu bay lên cao bằng bàn tay vàng của mình và niệm phép

_<thiên bộc tinh linh>-Grolder (nà ní :v)

Một khối vàng bay lên cao , đập vào người Yutto và nhanh chóng tạo thành một hình cầu khổng lồ bao bọc cậu . Ngay khi hình cầu được hoàn thiện , Lufia dùng năng lực của mình điều khiển cả khối cầu khổng lồ thu nhỏ dần lại nhằm đè nát người của Yutto ở bên trong . Nhưng không phải cái gì cũng xảy ra đúng như ý muốn , Yutto ngay lập tức đục một lỗ nhỏ ở giữa khối vàng , đủ để cậu có thể chui qua và thoát khỏi nguy cơ nát bét .

_"chơi gì kì vậy"-Yutto

Cậu ngay tức khắc lao đến Lufia à tung ra cú đấm rất mạnh , một cú đấm thẳng vào bụng khiến cô khuỵ xuống , dần dần rơi vào trạng thái hôn mê và nằm lăn ra ngất . Cậu ngay tức khắc quay về phía Grolder , bứt tốc lao ra trước mắt và một lần nữa tung cú đấm ngay giữa bụng . Nhưng không được , Grolder chặn đươck cú đấm và nắm chặt vào tay cậu . Cầm tay cậu hất lên rồi đập xuống . Sau đó nắm hai tay vào nhau và đập mạnh xuống làm mặt đất nứt ra . (Tay nó bọc vàng đấy nhá)

_"chết chưa hả ? Tên khốn"-Grolder

_"mày nói tao à ?"-Yutto

Một cú sút được tung ra từ mặt đất nứt nẻ , trúng ngay giữa cằm Grolder , làm cho hăn bay ra xa như một tờ giấy , tiếp đất bằng lưng và chảy máu từ miệng .

Yutto đứng dậy , lau máu từ miệng , vứt bỏ đi chiếc kính đã bị vỡ nát , một tay ôm chiếc đầu đang chảy máu đầm đìa , một tay cầm thanh kiếm và cắm xuống đất để đứng vững .

_"kết thúc nhanh thôi"-Yutto

Grolder đứng bật dậy , dang rộng hai tay , tạo ra các khối vàng với hình thù khác nhau , cái thì là động vật , cái thì vũ khí , còn có vài cái có hình thù kì lạ , như thể hắn chỉ làm cho có . Các khối vàng lần lượt lao về phía cậu , cậu không làm gì , nhắm mắt lại và ngẫm nghĩ . Cậu bỗng mở mắt ra , hai con mắt mà đỏ giờ đã thành một vàng một tím . Khối vàng đang bay chuyển hướng quay lại phía Grolder và tấn công hắn dữ dội , làm cho hắn chẳng thể nào mà cử động được .

Đuối sức , cộng thêm việc sử dụng quá nhiều sức mạnh , hắn dần dần nhắm mắt và cũng hôn mê như Lufia . Mặc kệ những khối vàng do hắn tạo ra đang đánh hắn dữ dội . Thấy Grolder có vẻ đã bất tỉnh , Yutto dừng lại và trở lại thành hai con mắt vàng như ban đầu . Ngã khuỵ xuống , hai tay cầm chặt vào thanh kiếm .

_"xong rồi"-Yutto

Cậu cuối cùng cũng khám phá ra được sức mạnh bá đạo của con mắt màu đỏ của White , vừa cảm thấy vui vừa cảm thấy buồn phiền . Vui là vì có thể khám phá ra được sức mạnh bá đạo của tên White để lại , buồn phiền vì trận chiến vừa nãy , chắc chắn cậu sẽ gặp một mớ phiền phức khi một lúc chiến thắng hai đại diện của hai quý tộc khác nhau . Chả biết sau này cậu sẽ đi về đâu , làm được gì và phải trải qua những gì . Đúng là "một người cười , mười người khóc" !

_"em làm tốt lắm , Yutto"-Thầy hiệu trưởng đi đến và đỡ Yutto đứng dậy

_"trận chiến này chắc còn 1 , 2 ngày nữa là lọt đến tai các nhà báo thôi"-Yutto khẽ thở dài

Thấy vẻ mặt của cậu , thầy hiệu trưởng khẽ mỉm cười và an ủi

_"thầy sẽ trả thêm mà"-Thầy hiệu trưởng

Cả 2 lặng lẽ bước ra khỏi sân tập , để lại hai kẻ đang bất tỉnh ở hai góc sân tập .

_"mau cho gọi cứu hộ"-vừa ra ngoài , thầy hiệu trưởng ra lệnh cho một một số thầy cô giáo cứu chữa cho Grolder và Lufia nằm ở trong

Các thầy cô không nói gì mà chỉ gật đầu mà làm theo . Ngay khi mọi người chạy vào trong , cơ thể của Yutto bỗng trở nên yếu đi , cùng cơn đau đầu bỗng ập đến , khiến cơ thể cậu ngã sang bên . Thầy hiệu trưởng nhanh chóng đỡ lấy Yutto và đưa cậu đến phòng y tế của trường để cậu có thể nghỉ ngơi .

_"em làm tốt lắm , Yutto"-Thầy hiệu trưởng

Vừa được đặt xuống giường , cậu liền nhắm mắt và đánh một giấc dài

—2 ngày sau—

_"Vết thương đã được băng bó lại , giờ cậu có thể ra viện"-y tá

Nhìn cơ thể cuốn đầy băng , cậu không khỏi thở dài . Nhưng ít nhất , cậu đã không còn phải nằm dài trên giường bệnh như hai ngày vừa qua , điều này khiến cậu không kìm được mà khẽ mỉm cười

_"vẫn còn cười được là khoẻ chán"-y tá

_"cảm ơn"-Yutto

Khẽ khoác lên mình chiếc áo quen thuộc , cậu che đi đống băng cuốn quanh cơ thể và từ từ bước ra khỏi bệnh viện .

Vừa bước ra ngoài , một đống nhà báo , người buôn bán thông tin và nhiều người trong trường bu lại ở cửa bệnh viện , y như cậu dự đoán

_"eto ? Cậu có phải là Yayami Yutto , Người đã đánh bài Weoment Grolder và Lulucia Lufia không ?"-Một người phụ nữ chen lên hỏi

_"dạ vâng"-Yutto

_"cậu đã làm thế nào vậy ?"-Một người khác

_"dùng sức lực của bản thân , chỉ có vậy"-Yutto

_"Ồ !"-Mọi người

_"à thì ... chúng tôi dự kiến sẽ đăng một bài báo về việc này , và chúng tôi muốn cậu đặt tiêu đề cho bài viết này , cậu không phiền chứ ?"-Một người khác

Cậu liền đưa mắt ra phía xa đám nhà báo , thầy hiệu trưởng đang đứng dựa lưng vào tường , nhìn cậu với hai tay chắp lại . Thấy vậy , cậu khẽ thở dài

_"à , không"-Yutto

_"vậy ... cậu định đặt là gì ?"-Một người khác

_"cái tiêu đề sẽ là ... xem nào ... SỨC MẠNH THỰC SỰ CỦA MỘT TÊN VÔ HỆ"-Yutto






























Hắn cầm lấy tờ báo trên tay , khẽ mỉm cười

_"cuối cùng , những kẻ ngu ngốc này sẽ phải công nhận sức mạnh của cậu . Yutto"-???

________________________________
Well , chap này tôi nghĩ là cũng khá ổn rồi đấy :v
Tôi đã cố hết sức để viết ra cái màn đánh nhau ... sau mấy ngày tìm hiểu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info