ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Ngoại truyện: cuộc đại chiến kinh hoàng ( Phần 2 )

Pilorrolo

Do truyện này ít view nên mình sẽ tập trung làm truyện này, nếu như đạt được 30.000 view và 3000 vote thì sẽ làm truyện khác, hứa luôn ☝🏻☝🏻☝🏻☝🏻☝🏻

___________________________________________________

Renda từ từ nắm chặt lấy viên ngọc, cậu thì thầm một cái gì đó rồi đột nhiên ném viên ngọc lên cao. Viên ngọc dừng lại giữa không trung, phát ra ánh sáng màu đỏ rực bao phủ toàn bộ khắp nơi rồi nó phát ra một giọng nói rất to.

" NẾU MUỐN CÓ NÓ, THÌ CÁC NGƯƠI CỨ VIỆC ĐẾN ĐÂY" 

Giọng nói phát ra với âm lượng không phải quá lớn nhưng giọng nói đó đã truyền vào não của tất cả trên thế giới này và đó là điều mà Renda đã tính sẵn. Cậu đứng dựa vào gốc cây và với vẻ mặt như chờ đợi một cái gì đó.

Sau 5 tiếng chờ đợi, nhiều loại âm thanh đang vang đến bên tai, tiếng vó ngựa, tiếng vũ khí, tiếng sấm sét, các áp lực kinh kinh khủng và những cơn cuồng phong bắt đầu nổi lên. Cậu ko hề biểu hiện một chút cảm xúc gì mà chỉ nhếch miệng lên.

" Cuối cùng cũng tới rồi à" ( Renda )

Cậu quay lại thì đã thấy thứ mà cậu cần thấy, những con quỷ đang vỗ cánh bay trên bầu trời và ở trên cao hơn nữa là những vị thần đang nhìn cậu với một ánh mắt cực kỳ kinh khủng và hiện tại ở mặt đất là những binh sĩ, Thánh Kỵ Sĩ và những đại tướng đang cầm chắc trong tay vũ khí của mình.

" Ko ngờ các ngươi lại hợp tác với nhau đấy" ( Renda )

Cậu ko nhìn vào mặt chúng mà chỉ nói với một nụ cười nhẹ trên môi.

" Chỉ là tạm thời thôi, bọn ta đều biết rõ sức mạnh của ngươi" ( Người )

" Giết ngươi xong thì bọn ta sẽ bắt đầu giành lấy nó" ( Quỷ )

" Để xem cái thứ sức mạnh kỳ lạ bên trong ngươi có chống lại bọn ta ko ( Thần )

Cậu rời khỏi góc cây và nhìn thẳng vào bọn chúng với ánh nhìn khinh bỉ và phát ra một giọng điệu kiêu ngạo.

" Cứ thử đi" ( Renda )

Sau câu nói đó, tất cả đều đã xông lên. Những Anh Hùng cầm chắc trong tay vũ khí của mình, những con quỷ thì liền niệm phép, những vị thần tạo ra các thiên thần và chỉ huy bọn chúng tấn công vào Renda.

Bóng tối liền bao phủ Renda và khi nó tan biến thì ko ai thấy cậu ở đâu nữa mà chỉ còn là một 1 cỗ máy tàn sát mà thôi.

Cơ thể giống như một con quỷ bằng kim loại và mặc trên mình một tấm vải màu đen, mặc một chiếc mặt na quỷ và tay đang cầm nắm cán của một thanh kiếm có lưỡi gươm màu đen và có cán kiếm màu đỏ.

Ánh mắt của nó liền chuyển sang màu đỏ và chỉ trong chốc lát, nó đã ở sau một tên anh hùng và đâm thẳng vào trái tim của hắn.

Tuy nhiên con quái vật này ko bao giờ chờ đợi cái gì, nó ko đợi để thấy được vẻ mặt hoảng hốt của những tên kia mà lao đầu ngay vào chúng. Những nhát kiếm cứ tiếp tục vung lên và những tiếng thét cứ vang lên không ngừng nghỉ, những thánh khí của những Anh Hùng đều bị thanh kiếm kỳ lạ đó chém nát hết.

Con quái vật này vẫn cứ tiếp tục giết và vẫn cứ giết mãi, con người bắt đầu sợ hãi, quỷ cũng bắt đầu thấy lo lắng và những vị thần đang nhìn vào thứ đang tàn sát các Anh Hùng, những người được cho là có sức mạnh chỉ sau các vị thần.

Tuy nhiên hắn ko quan tâm đến những cái nhìn đó mà vẫn tiếp tục công việc của mình và ko chỉ chém, hắn còn sử dụng ngọn lửa màu đỏ kỳ dị của mình mà thiêu chết những kẻ ở trong tầm nhìn, những tiếng la hét bắt đầu to lớn hơn và quỷ tộc và các thiên thần cũng bắt đầu tiến vào cuộc chiến này.

Số lượng con người đang ngày càng giảm một cách trầm trọng nhưng những tên này ko biết bỏ cuộc là cái gì nên hắn đã bắt đầu cảm thấy chán nản.

" Thập Thiên Ma Tướng và Cửu Thiên Ma Tướng: Ra trận đi" ( Renda )

2 bóng đen liền xuất hiện ở bên cạnh hắn và dần dần lộ ra hình dáng của mình, Thập Thiên Ma Tướng mà hắn vừa nói là một bộ giáp với màu xám đen, chiếc mũ có hình đôi cánh, tay cầm một chiếc khiên và một chiếc búa màu xanh được làm từ mana, đôi mắt vàng bên trong chiếc mũ đó như muốn gào thét lên.

Cửu Thiên Ma Tướng là một bóng đen mặc một chiếc mũ cùng với mái tóc dài, bàn tay bên trái là một móng vuốt sắc nhọn và bàn tay còn lại có một con dao mọc ra tử cổ tay, tuy ko thể nhìn rõ miệng của hắn nhưng ai cũng cảm nhận được khi đã nhìn vào đôi mắt trắng xoá đó thì giờ tử của bọn chúng đã đến.

Giao lại con người, lũ quỷ và những tên thiên thần phiền phức này, khi hắn vừa quay mặt đi thì đã cảm nhận được mùi máu đã nồng nặc hơn trước rất nhiều nhưng tiếng hét cũng đã giảm đi, đơn giản là vì bọn chúng đang cực kỳ tuyệt vọng và sợ hãi đến nỗi ko thể hét được câu nào nữa.

Còn hắn, hắn liền đi đến và trừng mắt vào các vị thần và chỉ tay vào từng người.

" Trốn trên đó, các ngươi chả khác gì với một con chuột" ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info