ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 44

Pilorrolo

Với cơ thể của Remi, Renda trở về lại ngôi nhà trong bộ dạng bực mình vì ko được như mong muốn, khi về đến nhà thì những hầu gái chạy lại hỏi thăm các thứ.

" Tiểu thư sao về muộn thế ạ?" 

" Tiểu thư đã ăn gì chưa?"

Nếu là bình thường thì Remi sẽ đáp lại một cách vui vẻ nhưng hiện tại Renda đang là người nắm giữ cơ thể này và tính cách cậu ta ra sao thì ai cũng biết rồi đấy. Cậu chỉ phớt lờ và bước vào nhà, khi nhập hồn vào Remi thì chi ít nó cũng thay đổi một chút về cơ thể, hiện tại thì cậu ko cần ăn và uống, thứ cậu cần bây giờ là cơ thể này phải trở nên thích ứng với linh hồn của cậu trên 30%,thế là đủ vì nếu cao hơn nữa thì cái cơ thể này sẽ tan thành từng mảnh.

Thấy được sự khác lạ của Remi, những người hầu bắt đầu cảm thấy lo lắng và hoảng hốt nhưng Marian thì cảm thấy nghi ngờ, ánh mắt của cô bắt đầu ngờ vực và có vẻ Renda cũng đã biết điều đó nhưng đó chẳng phải là điều cậu cần quan tâm vì nếu như Marian cản đường cậu thì chỉ cần khử cô ta một cách nhanh chóng thôi.

Cậu ở trong phòng và ngồi thiền ở dưới đất, cơ thể dường như bất động, những luồng bắt đầu bao quanh và nhập vào cơ thể này, trái tim bên trong bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt, cơ thể bắt đầu phát sáng và liền dập tắt và toả ra một luồng khí đen, luồng khí này bao quanh cơ thể và nó lập tức từ từ tan biến.

" Hy vọng là nó sẽ giúp ích" ( Remi )

Hành động cậu vừa làm ko rõ là gì nhưng trời đã sáng từ lúc nào rồi, bước đến tủ đồ lấy bộ đồng phục trường của Remi đang học và mặc vào, trước đây có vài nhiệm vụ cậu phải giả gái nên cũng đã quá quen với chuyện này rồi.

Bật tung cửa sổ, cậu nhảy ra và chạy trên các nóc toà nhà và phi thẳng đến trường và điều này đã làm cho các hầu gái hoảng hốt. Ngôi trường mà Remi đang học là Trường Ma Thuật Quốc Gia, đây là một ngôi trường rất nổi tiếng ở Vương Quốc này, nó đào tạo những người có thiên phú về ma pháp, Remi là một kẻ vô năng nhưng vì cha cô ko muốn mất mặt với những quý tộc khác nên đã đưa cô vào ngôi trường này mặc dù biết rằng sẽ chẳng giúp ích được gì nên chuyện học phí phải do cô tự chi trả.

Gần đến trường thì cậu đáp xuống và bước vào cổng trường thì thấy một vài kẻ có vẻ trạc tuổi Remi đang đứng chặn đường cậu với ánh mắt đểu cáng.

" Mày vẫn còn đến đây sao, lòng tự trọng của mày bị chó gặm rồi à"

" Tao nghĩ là mày nên chết ở đây luôn nhỉ"

" Sự có mặt của mày làm bẩn ngôi trường này đấy"

3 tên con trai đang dùng những lời lẽ sỉ vả vào mặt cậu và 2 đứa con gái đứng sau thì cười một cách kinh tởm và để đáp lại những lời đó thì cậu chỉ nhìn bọn nó một cách khinh bỉ.

" Bọn mày chướng mắt quá đó" ( Remi )

Sau khi nghe câu nói đó, gân xanh của bọn chúng bắt đầu nổi lên trên trán và tay lăm lăm nắm đấm.

" Mày chán sống rồi chứ gì"

" Cho nó một trận đi, đại ca"

Tên to con nhất đấm thẳng vào mặt, cậu chỉ đơn giản là nắm lấy cánh tay của hắn và....

RẮC

" Aaaa...con khốn...ĐAU QUÁ"

Hắn la hét trong sự đau đớn, những tên còn lại thấy cảnh tượng đó thì hoảng sợ và bỏ chạy, còn 2 con điếm kia thì xanh mặt lại và cũng bỏ chạy nhưng vẫn kịp để lại mấy câu đe doạ còn xưa hơn cả mặt trời ( tác: câu gì thì tự biết )

Những tên ở gần đó thì nhìn cậu với ánh mắt ngạc nhiên và hoảng sợ, ko quan tâm những thứ đó, cậu chỉ bước vào trường và vẫn khuôn mặt vô cảm quen thuộc này. Bỗng dưng một mũi tên bỗng từ đâu lao đến, cậu giơ tay ra chụp lấy và bẻ gãy nó.

" Chó sủa nhanh nhỉ" ( Remi )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info