ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 41

Pilorrolo

Sau khi ăn một tát thẳng mặt và bị ánh nhìn cực kỳ tức giận của Renda thì cô tiểu thư đã giam mình trong phòng 3 ngày nay và Renda thực sự đang rất cô gắng tìm ra mọi phương pháp để cô có thể thức tỉnh mana chứ ko thì cô ta lại làm cái chuyện như hôm trước là điều cậu lo lắng.

Hiện tại cậu đang lục lọi các rương thẻ của mình để tìm ra biện pháp thích hợp. À, quên chưa nói skill ở thế giới này là một cái thẻ hình chữ nhật có ghi tác dụng, cấp độ skill và hình minh hoạ, có thể rút skill đó ra khỏi mình bằng cách nghĩ về nó.

Ở đây việc chiếm đoạt skill cũng có diễn ra vì nếu giết một người thì toàn bộ thẻ skill sẽ rơi ra và nếu một người nhặt lên thì toàn bộ skill đó sẽ là của người đó, tuy nhiên việc này khá là hiếm vì cần có kỹ năng cướp đoạt mới có thể làm điều này và Renda là người sở hữu kỹ năng đó.

Trong suốt 18 năm ở trái đất, cậu đã có kha khá skill rồi và khi sang đây trong suốt 10 năm đã ko biết bao nhiêu ma thú, quái vật, con người, quỷ dữ....Đều đã bị cướp đoạt một cách tàn nhẫn. Renda hiện tại có nhiều skill đến mức cậu phải bỏ bớt skill vào hơn chục rương chứa đồ vì để ở trong bảng trạng thái thì nó quá dài.

Nói về skill của cậu thì từ yếu ớt đến cực đại đều có hết, các công dụng cực kỳ đa dạng và đó là điều rất khó khăn hiện tại đối với cậu. Vì mong muốn tìm ra phương pháp nhanh nhất nên cậu đã lật tung các thẻ skill của mình và đã tìm skill thích hợp suốt 5 tiếng đồng hồ rồi nhưng vẫn chưa có kết quả.

" Y như làm việc bán thời gian, haizz..." ( Renda )

Dường như cậu đã bỏ cuộc và thu dọn lại đồ của mình và chán nản đi ra khỏi căn phòng, cậu định đến phòng của Remi nhưng nghĩ lại thì dù cậu có đến hay không cũng không thay đổi đuọc tình hình vấn đề đâu.

" Thôi thì mặc kệ cô ta vậy" ( Renda )

Ra sân sau của ngôi nhà và vì ko có gì làm nên cậu rút kiếm ra và tập luyện một chút và điều đó làm các người hầu kinh ngạc vì đường kiếm của cậu rất ấn tượng, lướt nhẹ như là một ngọn gió và dứt khoát như một mũi tên cực kỳ nhọn.

Nhưng rồi cũng cảm thấy chán nản, cậu lại ngồi dưới gốc cây và đang suy nghĩ sẽ làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ này.

" Tôi ngồi ở đây được chứ" ( Marian )

Marian xuất hiện trước mặt cậu và xin phép ngồi cùng.

" Sao cũng được" ( Redna '

Cô ngồi cạnh Renda và hướng ánh mắt lên bầu trời và hỏi cậu.

" Cậu thất vọng về tiểu thư lắm đúng ko" ( Marian )

"Quá thất vọng là đằng khác" ( Renda )

Cậu nói một cách thẳng thừng ko nể mặt ai cả vì đó là sự thật, quá thất vọng là từ rất nhẹ có thể diễn tả được cô tiểu thư này.

Marian ko nói gì thêm nữa và Renda cũng vậy, cả 2 cứ im lặng và nhìn lên bầu trời một lúc lâu thì cô đứng dậy.

" Tôi bây giờ cũng ko biết nói gì tốt đẹp cho tiểu thư nên mong cậu có thể giúp đỡ cô ấy" ( Marian )

Nói xong thì cô rời đi, Renda chưa hiểu được cô nói như thế là có ý gì nhưng thực sự điều cậu biết bây giờ là...

" Có lẽ cũng ko còn cách nào khác rồi"

Cậu đứng dậy và đi vào trong căn nhà thì nghe thất tiếng kêu của một người phụ nữ ngoài cổng, cậu tò mò ko biết ai mà có thể đến đây nhỉ.

Bước ra đến cổng thì chủ nhân của giọng nói nhìn chằm chằm vào cậu với ánh mắt cực kỳ sốc.

" Tên khốn nhà ngươi....." ( Yuki )

" Tchh.....đúng là " Oan gia ngõ hẹp " ( Renda )

( Tác: ai ko biết Yuki là ai thì đọc lại ngoại truyện: mối thù đậm sâu"

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info