ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 34

Pilorrolo

Hiện tại tôi và đội của mình đang đứng trước một ngôi làng khá là lớn, theo như thông tin thì cổ vật tiếp theo sẽ nằm ở đâu đó trong ngôi làng này. Nó có hình dáng là một chiếc đồng hồ cầm tay có nắp và bên trong nắp là một con mắt màu xanh.

Nếu như ai đó nhìn vào con mắt này thì linh hồn sẽ bị tan biến hoặc là thể xác bị dày vò cho đến chết, một vật nguy hiểm thế này mà lại ở trong ngôi làng này, nhất định phải tìm cho bằng được nó.

( Tác: hình mình hoạ hơi xấu, mọi người thông cảm nhé :))) )

Ngôi làng này cũng cũng khá là lớn nên tôi đã tách từng thành viên một để tìm kiếm và tránh để gây xung đột, nhưng nếu có đứa nào gây sự thì cắt cổ nó luôn ( tác: 😑😑😑😑 )

Ngôi làng này được chia thành các khu bán đồ, mỗi nơi thì bán một loại, Lion thì ở khu bán vũ khí, Zach thì ở chỗ bán trang sức, Yumi và Lyly thì ở nơi bán quần áo còn Reza thì ở nơi mua bán nô lệ. Mặc dù những nơi đó ko liên quan đến cái đồng hồ nhưng cũng kiểm tra cho chắc ăn, với lại coi như đó là một buổi đi chơi cho chúng đi.

Còn tôi thì đến chỗ có khả năng cáo nhất là nó ở đây, khu bán đồng hồ. Hình dáng ngoài của nó ko khác gì một chiếc đồng hồ bình thường cả cho nên rất khó để tìm nó nên tôi bắt đầu phương án loại bỏ.

Hình dáng ko khác một chiếc đồng hồ bình thường nên chắc chắn sẽ ko có ở các cửa hàng cao cấp, thêm vào nữa là chiếc đồng hồ đó chỉ mở ra khi ngươi mở nó có sự hoà trộn giữa các loại mana đối lập nhau, ví dụ như xanh và đỏ nhưng tỷ lệ người có nó là 1% nên cũng sẽ ko có ở các cửa hàng bình thường vì ai lại muốn một chiếc đồng hồ ko thể coi giờ. Vậy nên chắc chắn nó ở chỗ của những thứ vô dụng mà ko ai muốn lấy, đó chính là ở khu ổ chuột.

Tôi tiến vào trong một con hẻm và khi tiến vào sâu thì tôi dường như thấy được sự thật của cái thế giới này, có đủ những loại người ở đây, từ những tên cặn bã cho đến những kẻ rách rát và chui lủi như một con chó.

Tuy nhiên giờ ko phải lúc để tâm đến chuyện này, sau một hồi tìm kiếm ở đây thì tôi đã thấy được một chiếc đồng hồ ở một chỗ bán đồ cực kỳ tồi tàn, nó đượt đặt trên một tấm vải cũ nát và những thứ đồ vô dụng khác, tôi nghĩ có lẽ chính là nó.

" Cái đồng hồ này bao nhiêu tiền?" ( Renda )

" Ngươi mua cái này hả, trông ngươi có vẻ ko phải người ở đây nhỉ, đưa cho ta 1 đồng bạc là được rồi"

Đúng là ngu ngốc, bọn chúng ko hề biết được giá trị thật sự của cái này, tôi đưa hắn 1 đồng bạc và chuẩn bị ra khỏi con hẻm thì có một  tên vai u thịt bắp chặn lại.

" Không cần phải nói nhiều, đưa tất cả những gì mày có hoặc là chết" 

Tên bán hàng nhìn tôi và cười khẩy, cái màn kịch mua đồ rồi sai người lấy lại cũ kỹ thế mà những tên này vẫn dùng à, đúng là những kẻ hạ đẳng mà.

Nhưng coi như là để kiểm tra đồ luôn, tôi mở chiếc nắp đồng hồ ra một cách từ từ và chiếu thẳng vào mặt hắn.

" Lấy đi, đồ của ngươi đấy" ( Renda )

" Con mắt....AAAA......ĐAU QUÁ......" 

Mặt hắn xanh lè, đôi mắt và tai chảy máu ra rất nhiều, hắn tiếp tục la hét cho đến khi hơi thở cuối cùng bị lấy hết, tên bán hàng thì sợ đến tím tái mắt mày và bỏ chạy nhưng bị tôi găm một con dao vào đầu, lừa tao mà sống được à.

" Đúng là hàng thật rồi" ( Renda )

Và bất ngờ chứ, tôi chính là ngươi có mana đối lập hỗn hợp với nhau đây.

Tôi liền đi đến điểm tập trung mà đã dặn dò tất cả mọi người, khi tập trung đầy đủ thì tôi cạn lời với bọn họ luôn.

Lion thì vác một đống vũ khí về, Zach thì người toàn trang sức, Yumi và Lyly thì vác cả bao tải áo quần về, bọn này có vẻ lạm dụng kho đồ của mình thật đấy. Nhưng vẫn chưa thấy Reza đâu nhỉ, cậu ta ở khu mua bán nô lệ thì tôi nghĩ nó là người về sớm nhất chứ.

Sau một lúc thì tôi thấy Reza trở về và dắt theo một cô gái có đôi tai dài và một chiếc vòng cổ nô lệ, có vẻ là nô lệ tộc Elf nhưng nó mua nô lệ làm gì thế nhỉ.

" Sao ngươi lại đem cô ta tới đây?" ( Renda )

" Thưa Master, xin hãy cho tôi lấy cô gái này làm vợ" ( Reza )

" Nani?" ( All )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info