ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Hên vl, sáng nay kiểm tra lại thì truyện tui nó quay trở về rồi, đéo biết cái loz gì mà hôm qua làm sợ hết hồn, đéo ngủ được luôn, Phù 😅😅😅😅😅😅😅😅.

_________________________________________________________________________

Tôi liền ra lệnh cho Lion và LyLy lên nóc của Giáo Đường này và kiểm tra xem có gì bất thường, còn Zach và Yumi tàng hình đi sát theo tôi, còn tôi sẽ bước thẳng vào trong và ra lệnh nếu có nguy hiểm thì mới được ra mặt.

" Két.."

Tôi liền mở cánh cửa ra thì bắt đầu thấy cảm giác hơi nặng trên người mình, những tên mục sư thì bắt đầu quay lại nhìn tôi nhưng chúng liền quay đi vì chắc chúng nghĩ tôi cũng sẽ chết như bọn trước kia.

" Phập"

Tôi ghét cái cảm giác bị coi thường nên đã phóng thẳng 1 con dao vào đầu 1 tên gần đó.

" Sao ngươi chưa chết"

" Vì ta không chết nên các ngươi phải chết" ( Renda )

Mặc kệ cái cảm giác nặng nề bên trong người, tôi liền cầm con dao và phi thẳng vào bọn chúng. Khi tôi lao vào thì bọn chúng rất hoảng hốt và ko có vẻ gì là sẽ phản kháng lại được cả, tôi cảm thấy đây là một cái bẫy nên khựng lại và phóng Hoả Cầu vào bọn chúng.

Làn khói dày đặc lại nổi lên, tôi tưởng là chúng đã tránh được nhưng khi làn khói đấy tan biến thì chỉ còn lại 9 cái xác thành tro. Cái quái gì? Chẳng lẽ thứ duy nhất chúng có là nguồn ma lực dày đặc này ư? Không thể nào, chắc chắn ko chỉ có thế này, cảm giác nặng nền này vẫn còn. Vậy thì chỉ còn cách phá huỷ chỗ này thôi.

Tôi ra lệnh cho đội ra khỏi đây, khi tất cả đã ra ngoài. Tôi liền đưa tay lên cao rồi nhẩm một câu thần chú, tay tôi bắt đầu chuyển thành màu đỏ và tôi liền đập mạnh xuống sàn, tôi liền nhảy ra khỏi giáo đường.

" Mưa Thiên Thạch"

Sau câu nói đó, bầu trời chuyển thành màu đỏ và liền giáng xuống những viên thiên thạch đập xuống Giáo Đường.

" ẦM"

Tất cả mọi thứ đều sụp đổ và đúng như tôi nghĩ, trong đống đổ nát đó, xuất hiện một cánh tay và dần dần trồi lên một con golem quái dị.

Con Golem này có màu đen, những ký tự kì lạ xuất hiện trên người, các đường chỉ bằng dung nham chảy trên người nó và nó cao đến 5m.

Có vẻ như nó chính là nguyên nhân của dòng ma lực dày đặc đó và chắc chắn chén thánh nằm trên người nó, tôi ko cần phải ra tay với tên thế này nên liền ra hiệu cho đội STQC xông lên.

Sau khi ra hiệu tất cả 5 người xông lên và tiến công thẳng vào con Golem.

Lion thì liền dùng cái rìu của mình và bổ thẳng một nhát cực mạnh vào đầu của nó khiến nó móp rất dị hợm nhưng có vẻ vẫn chưa si nhê. Lyly và Yumi thì liền kết hợp tốc độ và vũ khí của mình và  tấn công liên tục vào phần chân khiến nó có vẻ như đã khuỵ xuống. Zach thì liền sử dụng khẩu súng của mình và bắn liên tục vào mắt và con Golem bắt đầu khuay tay loạn xạ, có vẻ nó có tác dụng đấy.

Nhưng thế thì vẫn chưa đủ để giết con Golem này. Lion có vẻ biết rõ điếm yếu nên liền dùng cái rìu của mình và bổ thẳng vào ngực nó. Con Golem chưa chết nhưng đã để lộ rõ ra lõi của nó và Zach chỉa khẩu súng vào và...

" Pằng"

Hoàn tất tiêu diệt, đúng là một màn phối hợp rất ấn tượng, khi nó tan thành từng mảnh, tôi liền đi lại, chiếc chén đã rơi ra, tôi liền cầm lên, nhìn ngắm nó một hồi.

" Hàng thật" ( Renda )

Tôi liền cất nó vào kho của mình và bắt đầu xem nhiệm vụ tiếp theo của mình. Để xem nào.

" Ừm, master" ( Yumi )

" Gì đấy?" ( Renda )

" Trời cũng đã muộn rồi, ta dựng lều rồi nghỉ chút được không?" ( Yumi )

Ừ nhỉ, tôi ko để ý là trời đã muộn rồi, tôi liền gật đầu và lấy lều ra và dựng tại một khu rừng gần đó, sau đó liền lập kết giới để bảo vệ nơi này. Khi trời đã tối hẳn, tôi liền định chợp mắt chút thì giống như có ai đó vào đây.

" Ai đó?" ( Renda )

" Là em đây" ( Yumi, Lyly )

Là Yumi và Lyly, họ đang mặc một chiếc áo ngủ rất gợi cảm và tiến vào đây. Khỏi nói, tôi cũng biết ý đồ rồi, tôi liền kéo 2 người họ vào và một đêm nồng cháy đã diễn ra.

Nhưng ko biết 2 đồng chí còn lại có ngủ được ko nhỉ.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info