ZingTruyen.Com

The Demon Assassin In Another Wolrd

Đứng trước mặt tôi là cô gái mà tôi đã tha chết hơn 10 năm trước ở thế giới cũ, bây giờ qua dị giới rồi mà lại gặp cô ta ở đây, đúng là " oan gia ngõ hẹp" mà.

" Có vẻ cô vẫn nhớ tới khuôn mặt này nhỉ" ( Renda )

" CÂM MỒM, ta không bao giờ quên cái bản mặt chó chết của ngươi" ( Yuki )

" Nặng lời thế, lâu rồi mới gặp lại mà" ( Renda )

" Đừng có nhiều lời, chết đi" ( Yuki )

Cô ta cầm thanh Thánh Kiếm và lao đến chỗ tôi rồi nhảy lên cao và bổ một nhát xuống đầu tôi, tôi liền lấy con dao đỡ lại một cách khá dễ dàng, sau khi đỡ được thanh kiếm đó thì tôi liền lấy chân của mình đạp vào bụng cô ta khiến cô ta văng ra xa rồi đập vào bức tường.

" Nhiều năm rồi mà sức mạnh vẫn vậy nhỉ" ( Renda )

" Kh...khốn...kiếp" ( Yuki )

Nói còn không nổi mà đòi trả thù. Nhưng mà con dao của tôi sắp gãy rồi, có vẻ nó không thể chịu được Thánh Kiếm. Tôi liền lấy con dao và phi vào chân của cô ta.

" Keng"

Cô ta tất nhiên là đỡ được rồi.

" Ngươi làm gì đấy, tính đầu hàng à" ( Yuki )

" Cuộc đời tôi chưa bao giờ phải nhắc đến từ đó" ( Renda )

" Vậy thì hôm nay ngươi sẽ phải nói từ đó" ( Yuki )

Nói xong cô ta liền niệm chú gì lên thanh kiếm đó. Tôi cũng thấy thú vị nên đợi một lúc xem sao, khi cô ta niệm chú xong thì liền lao đến tôi với tốc độ khá nhanh và nhắm vào hông tôi.

"  Thanh Gươm Công Lý" ( Yuki )

Tên nghe mắc cười thật đó, tôi chỉ lấy một tay và bắt nó lại, rồi liền bóp nát nó trong tích tắc.

" Kh..Không....thể nào" ( Yuki )

"Thật thất vọng mà" ( Renda )

Tôi liền dùng đầu gối của mình và đánh mạnh vào bụng làm cho cô ta bất tỉnh ngay lập tức. Tất cả người dân và những quân lính đang vô cùng hoảng sợ vì đã thấy người thường đánh bại Anh Hùng nhưng mà tôi đâu phải là người thường.

Tôi liền nhảy lên toà nhà và dịch chuyển về căn cứ luôn. Thật là, còn chưa chơi đủ nữa mà đã phải về rồi nhưng mà nếu ở lại thì cũng không được vì chắc bây giờ ai cũng biết cái khuôn mặt này rồi, chắc là lần sau khỏi đi nữa quá, haizz.

Và tất nhiên là khi về thì tôi bị cằn nhằn đến nát lỗ tai luôn rồi nên là đêm đó tôi ngủ một mạch tới sáng luôn, thật mệt mỏi mà.

Ngồi vào bàn làm việc của mình thì tôi đang suy nghĩ vài việc. Trước đây hội tôi chỉ ám sát những tên như quý tộc, quan chức, tướng sĩ những chư bao giờ giết những tên pháp sư cả vì tôi nghĩ chúng cũng không ảnh hưởng lắm nhưng giờ nghĩ lại thì thấy những tên pháp sư là nguồn cơn của mọi sự rắc rối sao như là triệu hồi một đám anh hùng không đâu vào đâu và bây giờ còn triệu hồi cả Lucifer nữa, chắc là phải triệt tiêu một số đứa.

Sau 30 phút suy nghĩ thì tôi quyết định sẽ để đội trinh sát thăm dò những tên pháp sư của vương quốc này và hội tôi cũng có căn cứ ở Đế Quốc nữa nên sẽ thăm dò bọn Pháp Sư bên đó luôn, nếu mà bọn chúng có hành động ngu ngốc gì thì tôi sẽ thêm bọn chúng vào nhiệm vụ để xử luôn.

- 3 tiếng sau-

Rồi, vậy là vấn đề này đã xong, bây giờ là một vấn đề khác nữa là bây giờ nhiệm vụ tìm kiếm các cổ vật hay là khám phá di tích rất ít mặc dù chúng còn rải rác khắp nơi trên thế giới này. Tuy là các thành viên của hội đã tìm kiếm các cổ vật và khám phá các di tích, số lượng của nó không phải là ít nhưng so với số còn lại thì chênh lệch quá lớn. Bây giờ những di tích, cổ vật được giấu rất kỹ, kể cả đến tôi ra tay cũng chỉ tìm được một số chỗ, còn lại thì bó tay. Thật là, không biết đến bao giở mới khám phá được chúng đây.

Bây giờ nếu mà có người nói đã phát hiện ra vị trí của các di tích và cổ vật còn lại của thế giới này thì tôi sẽ không đánh đêm trong vòng 1 tháng.

" Báo cáo: đã tìm thấy số di tích và cổ vật còn lại" ( Lính )

" Á Đù" ( Renda ) 😐😐😐😐

(Tác: Haha, cái tội hứa ngu)🤣🤣🤣🤣

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com