ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 26

Pilorrolo

Giờ tôi chẳng biết mình nên tính sao với lũ anh hùng đang bị nhốt ở đây nữa, cứ bắt giữ chúng thì cũng chả được ích lợi gì, thả ra thì càng ko được, hay là giết chúng nhỉ. Nhưng thế cũng ko phải là ý hay vì có thể chúng cất giấu một bí mật gì đó, AAAAAA.....cái đầu muốn nổ tung luôn rồi.

Tôi liền đập đầu xuống bàn và bắt đầu than thở. Biết thế thì bắt chúng làm cái gì, chả được cái tích sự gì mà giờ còn chả biết phải giải quyết làm sao

" Cấp báo, cấp báo.." ( Lính )

Một tên lính hớt hải chạy vào cấp báo, chẳng lẽ cóc chuyện gì xảy ra rồi.

" Có chuyện gì" ( Renda )

" Tất cả các Anh Hùng đều đã chết rồi ạ" ( Lính )

" CÁI GÌ?" ( Renda )

Ko thể có chuyện như vậy được, tôi liền lập tức phóng nhanh đến phòng giam của bọn chúng thì quả đúng là như bậy. Những Anh Hùng giờ chỉ còn là những xác chết, rốt cuộc thì ai đã làm điều này.

Tôi liền lập tức gọi đội đến dọn dẹp xác rồi đem vào phòng đông lạnh để xem xét. Tôi liền bảo tất cả các lính gác ở đây rời khỏi để tôi kiểm tra lại khu vực này. Tại sao chúng lại chết? Chúng đã chết như thế nào? Và liệu có phải ai đã giết chúng? Tôi sẽ tìm hiểu tất cả, đừng nghĩ là đụng đến tao thì bọn mày sẽ được yên bình.

Tôi lập tức dò xét lại và bắt đầu thấy một số tình tiết kỳ lạ, những cái xác đều ko có đầu, lúc đầu tôi nghĩ là chúng bị chặt đầu nhưng sau khi xem lại thì thấy những mảnh sọ và não vẫn còn ở đây, vậy có nghĩa là có sự dính líu của ma thuật.

Nhưng ai đã khiến chúng như thế này? Chắc chắn ko phải là lũ lính gác vì tuy là lính của tôi nhưng bọn họ vẫn khá kính nể Anh Hùng nên chắc chắn chúng sẽ ko làm một việc như thế. Có kê đột nhập? Càng ko phải.

Nhà tù ở đây được canh gác cực kỳ kỹ lượng, tôi tạo ra những con Golem Crystal hạng S để canh cửa chính, Những khẩu súng máy được lắp trên nóc toà nhà để bắn hạ những kẻ đột nhập, những con bọ sát thủ có kích thước cực nhỏ được lắp ở đầy dưới nhà tù để tấn công những kẻ đột nhập ở phía dưới, các bức tường được làm từ Adamamtium cực kỳ cứng, phép thuật bậc S cũng ko phá nổi nó và những tên lính gác và cai ngục có con mắt cực kỳ sắc và sức mạnh mỗi người bằng 5 Thánh Kỹ Sĩ.

( tác: dành một phút cho ảnh minh hoạ )

Các Golem Crystal canh cổng chính.

Súng máy canh trên nóc nhà tù.

( MiniGun )

Bọ Sát Thủ canh chừng ở dưới lòng đất.

Các anh cai ngục

_________________________________________________

Được rồi, xin lỗi đã làm mất thời gian mọi người quay lại câu chuyện chính nào.

Pov main

Chính vì nó cực kỳ bá đạo như thế nên chắc chắn sẽ ko có chuyện có kẻ đột nhập vào để giết chúng, nhưng mà nếu ko phải vậy thì rốt cuộc nguyên nhân cái chết là gì chứ? Đang suy nghĩ thì ở mép tường có cái gì đó, tôi liền lại gần lấy nó ra thì phát hiện nó là một bức thư.

Bức thư này là của Akina vì có đề tên cô ta ở đây và nó được gửi cho tôi, lạ thật, sao cô ta phải gửi thư cho mình?

Tô liền về phòng và mở bức thư ra thì biết rằng bức thư này được viết bằng máu nên nó khá ngắn gọn và rất khó đọc nhưng tôi sẽ mở ra xem cô ta viết gì trong đây.

Gửi người em yêu

Nếu anh đang đọc lá thư này thì có nghĩa là em đã ko còn trên cõi đời này nữa rồi, em biết thế nào ngày này cũng đến với mình nên em viết lá thư này để bày tỏ tất cả tình cảm với em. Lần đầu khi ta gặp nhau em đã bắt đầu thấy rung động trái tim của mình nhưng em vẫn chưa nghĩ đó là yêu nhưng những cử chỉ của anh và lời nói đều làm em thích thú và khi anh cứu em khỏi bọn côn đồ thì em đã biết là mình yêu mất rồi. Tuy anh lúc nào cũng lạnh nhạt với em, ko quan tâm đến em và còn ghét em nhưng em luôn không bao giờ từ bỏ mong muốn rằng anh phải là của em, sau đó khi ta triệu hồi đến thế giới này, anh đã bỏ em đi, em đã khóc và khóc rất nhiều nhưng em  chưa bao giờ từ bỏ ý định đó. Mặc dù bây giờ có nói với anh điều này có lẽ cũng không có ích gì nhưng em vẫn muốn nói một lần cuối cùng nữa... EM YÊU ANH.

Sau khi đọc xong lá thư, tôi liền có một cảm giác kỳ lạ, nó rất khác biệt, nó ko tàn nhẫn cũng ko lương thiện, phải chăng đây là cảm xúc đã mất của tôi.

" Cô đúng là đồ ngốc" ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info