ZingTruyen.Com

The Demon Assassin In Another Wolrd

Bây giờ hiện tại thì tôi nghĩ là nên bỏ qua vụ này sang một bên và tiếp tục công việc thôi, ko thể có được thông tun gì từ đám anh hùng cả, tên Zoma thì bị tra tấn nhiều quá nên cũng điên luôn rồi, đám anh hùng thì ngày nào cũng la lối om sòm.

Bây giờ thì tôi nên tập trung công việc chính đã, mới ko làm có một ngày mà có biết bao nhiêu nhiệm vụ rồi.

Mà dạo này sao nhiệm vụ ngày càng nhiều, tôi cũng đã giải quyết rất nhiều rồi mà số lượng dường như chả giảm tý nào, đã vậy còn phải xét duyệt các thành viên mới gia nhập nữa chứ, thôi thì cố mà làm cho xong vậy.

- 5 tiếng sau -

Phù, cuối cùng cũng đã hoàn thành công việc, đã đưa nhiệm vụ cho 546 người và xét duyệt cho 357 người mới, giờ thì nghỉ ngơi một chút trước khi làm việc tiếp nào

Tôi vừa mới ngả lưng trên ghế một chút thì một tên lính liền gõ cửa, hắn nói hắn muốn báo cáo, thiệt tình, mệt thật đó.

" Có chuyện gì thì nói nhanh đi" ( Renda )

" Thưa ngài, chúng ta có vấn đề với một thành viên ạ " ( Lính )

Vấn đề? Chắc lại mấy thằng bố láo ko coi ra gì chứ gì, việc này khá quen thuộc rồi, Lion trước đây cũng thế mà.

"Vấn đề gì " ( Renda )

" Vào 4 tháng trước thì hội chúng ta có xét duyệt 1 cậu thiếu niên, ngài nhớ chứ?" ( Lính )

4 tháng trước à? Đúng là lúc đó có thêm một thiếu niên khoảng 17 tuổi vào hội, nhưng việc đó thì có liên quan gì nhỉ?

" Thì sao? " ( Renda )

" Thường thì một đứa trẻ vào đây thì chỉ cần 2- 3 tháng là chúng có thể đánh bại được một người lớn nhưng cậu thiếu niên này trong suốt 4 tháng.... " ( Lính )

" Lại ko hề có một tiến bộ nào cả " ( Lính )

Cái gì? Ko thể như thế được, những đứa trẻ gia nhập vào hội dù có yếu như thế nào thì cùng lắm là hơn 3 tháng thì chúng đã có sức mạnh hơn 1 người lớn, đây là 1 thiếu niên 17 tuổi mà, sao lại k có tiến triển gì chứ.

" nói chi tiết xem nào " ( Renda )

" Vâng, các bài luyện tập lúc mới gia nhập hội như: lên xà, hít đất hay chạy bộ. Cậu ta chỉ làm được 1 phần rất nhỏ, còn thua cả một đứa trẻ nữa, chúng tôi cũng đã cho các bài tập chuyên dùng cho những người yếu đuối nhưng vẫn ko có kết quả, có lần đưa cậu ta đi thực chiến thì cậu ta lại suýt chết bởi 1 con Goblin, đã thế ma pháp của cậu ta là Thuỷ nhưng lại ko thể làm đầy một cốc nước, 4 tháng đã trôi qua những vẫn ko có tiến triển gì" ( Lính )

Đây là cái sinh vật gì vậy? Ko có năng lực vật lý, cũng ko có khả năng ma pháp, ko có ý chí quyết tâm cũng ko thể mạnh hơn được, đây là trường hợp đầu tiên tôi gặp cái trường hợp này.

" Đưa ta ra xem cậu ta như thế nào " ( Renda )

" Vâng "( Lính )

Tôi muốn xem tận mắt thực hư chuyện này là thế nào. Khi ra đến nơi thì tôi nghĩ mọi chuyện còn tệ hơn những gì tôi nghĩ.

Đánh thua cả một đứa trẻ chỉ mới tập luyện 2 tuần, bị những đứa trẻ thua mình cả chục tuổi ăn hiếp mà vẫn cười nói vui vẻ.

Thằng nhóc có mái tóc xám, khuôn mặt ko có gì nổi bật, tay chân thì nhìn y như con gái, cứ như là người bị bệnh nan y sắp chết.

Để thẩm định xem nào.

________________________________________________________

Tên: Minza

Tuổi: 17

Chủng tộc: Human

Chức nghiệp: nông dân

Level: 1

HP: 10/10

MP: 15/15

ATK: 5

DEF: 4

SP: 7

IQ: 50 ( tác: óc chó vl 😑😑😑 )

- kỹ năng chủ động -

+ Chạy trốn:level max

( tăng 10% SP khi sợ hãi )

+ Thuỷ ma pháp: level 0,5

- kỹ năng bị động -

( éo có )

- Danh Hiệu -

+ Kẻ vô cùng vô dụng

+ kẻ chỉ biết chạy trốn.

______________________________________________________

Cái thể lại con người kiểu gì đấy, còn yếu hơn một con Goblin, kỹ năng chỉ có chạy trốn, Thuỷ Ma Pháp thì ở mức 0,5. Tên này yếu đến mức độ nào vậy.

Chắc chắn thằng nhóc đó biết nó yếu đuối cỡ nào, sao vẫn muốn gia nhập, tôi có hỏi tên lính lý do thì thằng nhóc đó nói là ở đây rất ngầu nên hắn muốn vào, tôi hết nói nổi rồi.

Nhưng mà điều này rất lạ đấy, ngoài cái chỉ số yếu xìu đó thì ko có gì bất thường cả, tại sao tên này lại yếu như vậy, một con người bình thường như thế thì nếu luyện tập cũng phải mạnh lên chứ, ko lý nào như vậy.

Khoan đã, thằng nhóc đang cầm cái gì thế? Một cái Kendama ư ( tác: google nhé ) ko thể nào, ở đây sao lại có Kendama được, thằng nhóc cũng đang chơi nó rất điêu luyện.

Tôi quan sát lại bảng trạng thái của nó một lần nữa nhưng ko có gì bất thường cả, tôi liền dùng Thấu Nhãn  để vạch mặt cái bảng trạng thái này.

Cái bảng liền sáng lên rồi vụt tắt, tôi liền nhìn lại nhưng ko có gì thay đổi cả ngoại trử ở phần danh hiệu.

Có vẻ như mình đã nắm bắt được vấn để rồi

Kẻ đến từ thế giới khác.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com