ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 19

Pilorrolo

Tôi và nhóm STQC đã trang bị đầy đủ và đã sẵn sàng nhận lệnh để tiến hành nhiệm vụ ngay lập tức.

—— Đã chuẩn bị xong chưa ( Renda )

—— Đã xong ( All )

——Được, xuất phát ( Renda )

—— Rõ ( All )

Pov 3

Những bóng ma di chuyển, nó nhẹ nhàng và yên lặng một cách vô lý, nếu nhìn kỹ ta có thể nhìn thấy anh mắt của nó,một màu đỏ chứa đầy sự ghê tởm trong đó, đôi lúc khi nhìn qua lâu vào những ánh mắt đó, bạn còn nghe thấy những tiếng hét thảm thiết, những tiếng kêu gào đau đớn và bạn sẽ ko biết rằng đầu mình đã rơi tù lúc nào, hehe.

Những bóng đen chết chóc đó là....

Những Thần Chết.

Pov main

Tôi và đội STQC đã đột nhập thành công vào phòng cất giữ bảo vật của bọn Anh Hùng, chuyện này công nhận quá dễ dàng, chỉ có mấy tên lính quèn và cánh cửa nhìn thì rất chắc chắn nhưng chỉ cần một chút kỹ thuật thì rất đơn giản.

Tôi liền phân công cho từng thành viên

—— Lion và Zach, 2 ngươi đứng canh chừng ở ngoài này, nếu có biến gì thì hãy truyền tín hiệu cho ta ( Renda)

—— Đã hiểu ( Lion, Zach )

—— Yumi và Lyly, 2 ngươi hãy đột nhập vào phòng của từng tên Anh Hùng và bắt chúng tới đây nhưng ko được giết chúng, ta cho 30 phút để thực hiện nhiệm vụ này ( Renda )

—— Tuân lệnh ( Yumi, Lyly )

—— Còn Reza, ngươi ở lại đây để hỗ trợ cho bọn họ khi cần thiết ( Renda )

—— Rõ ( Reza )

Giờ thì tôi sẽ tiến vào đây để tìm cho ra thứ đã khiến Ranma trở nên như vậy. Tôi liền tiến sâu vào bên trong nhưng đi mãi thì cũng chỉ thấy toàn thứ tạp nham, ko có bất cứ thứ gì liên quan cả, đi một hồi thì tôi phát hiện ra một cánh cửa lạ có màu đen sẫm và toát ra một mùi hương cực kỳ hôi thối, cứ như là mùi xác chết đó.

Tôi liền phá khoá cảnh cửa và đi vào thì.....

—— Vậy đó chính là mùi xác chết thật à ( Renda )

Những xác chết nằm chất đống và rải rác xung quanh, đây toàn là xác động vật, chúng giống như đã bị nổ tung ra từng mảnh vậy, mỗi bộ phận đều nằm ở mỗi nơi, tôi liền đi vào trong căn phòng và tìm hiểu xem chuyện quái gì đã xảy ra ở đây thì vô tình ngửi thấy một mùi lạ khác.

—— Có vẻ ở đây ko chỉ có thế này thôi nhỉ ( Renda )

Tôi liền lần theo dấu mùi đó và đi đến  một cánh cửa khác trong phòng. Tôi liền mở cửa ra và nhìn xung quanh.

—— Sao mình lại ko biết thứ này được nhỉ? ( Renda )

Đây là một phòng thí nghiệm nếu theo cách nói của thế giới cũ. Con người ở đây đều bị thí nghiệm trở thành các quái vật cho quân đội sau này. Chỉ cần nhìn mấy cái hình dáng quái thai của những xác chết kia thì cũng đã biết rồi đấy, mà nếu ở đây toàn là xác chết thì có nghĩa là bọn này chưa thành công 1 lần nào cả.

Bực mình thật đó, sao mình ko phát hiện chỗ này sớm hơn chứ, chắc là do mình đã quá trông cậy vào đội trinh sát rồi.

Nhìn lại những xác chết này một lần nữa thì tôi liền giật mình một chút. Vết sẹo trên tay phải này, vết chàm ở lưng hay là vết xăm hình con rồng này.

—— Gặp lại bạn cũ sớm thật đấy ( Renda )

Tất cả những xác chết này chính là những anh hùng được triệu hồi đến đây, nực cười thật đấy, gặp lại bọn mày trong hoàn cảnh này đúng là thú vị thật, có vẻ như đây cũng chưa phải tất cả.

Mà sao bọn chúng lại thí nghiệm lên các anh hùng nhỉ, rảnh rỗi sinh nông nỗi à. Mà thôi, quan tâm làm gì, quan trọng là tìm cho ra thứ đã khiến Ranma trở nên như vậy trước đã.

Sau khoảng 5 phút tìm kiếm thì cuối cũng tìm ra được nó. Cái này được giấu ở trong một cái hòm cũ, đúng là nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất mà. Tôi liền đọc nó để tìm hiểu thì lại ko thể mở nó ra được, nó được phong ấn rất kỹ nên tôi liền dùng gần như toàn bộ ma lực để mở nó ra.

—— Chết tiệt, mở ra mau ( Renda )

' Ping '

Cuối cùng cũng được, nhưng đây chỉ là phép hạ cấp thôi mà, sao phải khoá mạnh thế, tôi liền mở ra và đọc nó nhưng......

—— Không thể nào ( Renda )

Đây ko phải là cấm thuật hạ cấp mà là ở cấp độ HƯ VÔ. Đùa nhau thật à, cấp hư vô tôi chưa từng thấy nó trước đây, nó được ví như là sức mạnh của Ác Thần, cho người sử dụng sức mạnh cực kỳ lớn, nếu ko kiểm soát được thì sẽ chết còn nếu kiểm soát được thì sẽ trở thành bá chủ cả vũ trụ này.

Nhưng rõ ràng đó chỉ là phép hạ cấp thôi mà, tôi liền đọc nó thì ở đây có viết là loại phép này chỉ thực sự hữu dụng khi người dùng nó đủ sức mạnh, còn nếu ko thì thì người đó nặng nhất là tan biến như chưa từng tồn tại và nhẹ nhất là sẽ bị thay đổi linh hồn của một con quỷ dữ còn linh hồn người đó sẽ tan biến và ko có cách gì để quay trở lại.

Vậy rốt cuộc mọi chuyện là như vậy sao, thằng ngốc Ranma này, ngươi ham muốn sức mạnh đến thế ư, nhưng mà ai đã đưa cho nó nhỉ.

Mà hỏi bọn chúng thì biết liền ấy mà, giờ chắc Lyly và Yumi đã tóm gọn bọn chúng rồi. Tôi liền cất ngay cuộn giấy đó vào và đi ra khỏi chỗ này.

—— Thả t.....Hự ( ??? )

Ôi trời, chưa ra đến nơi mà bọn nó đã bắt đầu rồi à, thiệt hết nói nổi mà. Tôi vừa ra thì đã thấy cả 5 tên anh hùng đang bị trói và bầm dập cả mặt mũi luôn rồi.

—— sao nặng tay thế ( Renda )

—— Chúng phiền phức quá ạ ( Lion )

—— Được rồi, đem chúng về căn cứ để tra khảo ( Renda )

—— Rõ ( All )

—— Chết tiệt, lũ chó chúng mày thả tao ra mau, nếu kh.... Hự ( anh (k) hùng )

—— Sủa ít thôi ( Yumi )

Yumi đúng là bạo lực thật mà. Tôi liền phải nhanh tay đập bất tỉnh chúng chứ ko ồn ào lắm, mà cũng may nhờ tấm thảm ma pháp của tôi nên vận chuyển bọn này cũng dễ dàng phết.

Nhưng mà vừa chạy vừa nâng bọn này thì cũng mệt thật nhưng cuối cùng cũng về đến nhà. Mục đích tôi đưa bọn này đến đây ko chỉ tra khảo về vấn đề của Ranma và còn phải lấy thông tin về phòng thí nghiệm đó, tôi ko nghĩ là bọn này biết nhưng cứ thử đi biết đâu.

Sau khi nhìn qua một lượt thì tôi thấy trong đám này có con gái, vốn tính tò mò nên tôi đã lại gần để xem rõ mặt thì một gương mặt hiện ra khiến tôi ngạc nhiên.

—— Cô vẫn còn sống à? Akina ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info