ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Tác: Nhiều anh em đe doạ ghê quá, thôi thì đành bỏ NTR vậy, nhưng bỏ NTR ko có nghĩa là mọi chuyện đã ổn đâu nha, mà sẽ có...... đọc rồi biết, 😈😈😈😈 

——————————————————————————————————

Tôi hiện tại lâu rồi cũng chưa làm nhiệm vụ, lần gần nhất là cách đây 1 tháng lận nên cũng có đôi chút khá thích thú.

Nhưng mà bộ quần áo cũ của tôi cách đây 10 năm thì tôi ko dùng nữa vì bộ quần áo đó sử dụng năng lượng ánh sáng xanh nên khi hết năng lượng thì nó chả khác gì một bộ áo quần bình thường.

Tôi có thể tạo ra năng lượng đó nhưng nó tốn quá nhiều MP mà bộ quần áo đó sử dụng rất nhiều năng lượng nên bây giờ tôi đặt nó ở trong một hộp kính trong suốt ở phòng tôi như một kỷ niệm.

Nên hiện tại tôi đã làm ra một bộ mới.

Bộ này có màu đen và có một vạt áo xẻ ra làm nhiều mảnh sau lưng, tôi còn lắp thêm một số sọ người trước hông, mũ giáp nhỏ ở 2 bả vai, ở gót chân thì có gai nhọn để dễ dàng giết kẻ thù hơn. Điều quan trọng là nó cũng sử dụng năng lượng xanh nên ở chân, tay và mặt nạ sẽ có phát ra ánh sáng xanh lá nhỏ, đây là năng lượng của cây cối, nên khi hết năng lượng thì tôi chỉ cần chạm tay vào một cái cây, nó sẽ tự động hút năng lượng, bộ giáp này các chức năng ko khác gì bộ giáp cũ cả, nó trông đáng sợ hơn chút thôi.

Còn về vũ khí thì do thanh kiếm cũ bị tôi sử dụng quá đà nên hiện tại nó đang sửa chữa nên tôi đã tạo ra một LightStaber cũng sử dụng năng lượng giống bộ giáp hiện tại. Do thanh kiếm này có thể chém đứt kẻ thù mà để lại ít dấu vết nhất nên cũng khá thuận tiện nhưng dù sao tôi cũng thích cái cũ hơn vì cái kiếm này ko thích hợp trong bóng tối lắm, ko biết bao giờ mới sửa xong đây.

—— Master, chúng ta đi được chưa ( Reza )

Có vẻ như Reza cũng đã chuẩn bị xong hết rồi.

—— Được rồi, đi thôi ( Renda )

Pov 3

Vào một đêm tối tĩnh lặng, mọi người an giấc, trên những mái nhà có 2 bóng đen đang di chuyển như một cơn gió vút qua, nhìn vào người ta chỉ thấy một chút ánh sáng màu xanh lá nhỏ nhoi vượt qua tầm mắt của mình, họ như những bóng ma trong đêm tối, những bóng ma của sự sợ hãi ở trong màn đêm tĩnh lặng này.

Và 2 bóng ma đó chính là Renda và Reza.

Pov main

—— Master, có vẻ chúng ta đã đến nơi rồi ( Reza )

—— Được rồi, bây giờ cậu hay đi thám thính xem có bao nhiêu tên canh gác ở ngoài và trên mái nhà rồi ta sẽ tiến vào trong ( Renda )

Reza liền gật đầu rồi liền phi nhanh đến gần bọn chúng để thám thính, trong lúc đó tôi vẫn đang có linh cảm rằng nơi này có liên quan tới vụ Ranma và Suzuku.

Đang suy nghĩ thì Reza đã thám thính xong rồi, nhanh đấy.

—— Báo cáo Master: chỉ có 2 tên lính gác canh cổng và 3 tên lính trên mái nhà thôi ( Reza )

—— Cái gì, sao có thể thế được, đây là nhiệm vụ màu đen lận mà ( Renda )

—— Chính tôi cũng ko tin vào mắt mình nữa, có lẽ sự nguy hiểm thật sự nằm ở chính căn hầm trong ngôi nhà đó ( Reza )

—— Có lẽ vậy ( Renda )

Tôi liền ra lệnh cho Reza xử 2 tên ở dưới, còn tôi thì xử 3 tên trên mái, sau khi hoàn thành tôi cảm thấy khá nghi ngờ nên đã đục 1 lỗ trên mái nhà và nhìn qua đó xem có gì ko.

—— đúng như mình nghĩ mà ( Renda )

Mấy tên lính ở ngoài này chỉ là mồi nhử thôi, sự nguy hiểm thật sự ở trong này cơ, chúng bỏ rất nhiều bẫy trong đó, chỉ cần mở cửa là những chiếc nỏ sẽ tự động bắn ra hàng trăm mũi tên và những tên lính trong đó sẽ xông ra giết những tên đột nhập vào còn những tên là lính ở đây thì có một cái viên đá để nhận dạng ko bị tấn công, tôi biết điều này vì đã nhìn thấy cái viên đá đó ở cạnh 3 tên tôi giết.

Đúng là những tên này thông minh hơn tôi nghĩ, nếu mà tôi bị phục kích thế này thì tôi nghĩ đến tôi cũng sẽ có vài vết xước cho mà xem.

Tôi liền ra hiệu cho Reza lên mái để phục kích bọn chúng ở trên cao luôn. Khi đã sẵn sàng tôi liền giơ nắm đấm lên và....

' Siêu Cường Đấm '

Tôi đấm một cú lên mái nhà để nó nát ra từng mảnh rồi tôi và Reza liền nhảy xuống. Những tên lính thì liền thấy bọn tôi liền la lên.

—— có kẻ đột nhập, tấn công 

—— Phối hợp  chứ ( Renda )

—— Đã rõ ( Reza )

Tôi và Reza liền mỉm cười, đó có thể coi là nụ cười thần chết cho tất cả bọn chúng.

Tôi và Reza liền rút kiếm ra và xông lên bọn chúng.

Pov 3

Renda liền giơ thanh kiếm ngang và chém đứt đầu của 3 tên rồi sau đó liền nhảy một cú lên trên ko và đấm xuống mặt đất.

' Địa Chấn '

Mặt đất liền nứt ra một chút thì liền có 5 tên rơi xuống hố thì bị những cọc đất sắc nhọn đó đâm xuyên qua người

Reza cũng ko kém cạnh, cậu liền cầm 3 con dao lên và phi nó xuyên qua đầu của 3 tên, vì lực ném mạnh nên 3 cái đầu đó liền bay đến 1 tên gần đó và xuyên qua người hắn.

Renda thù vẫn cầm chắc thanh kiếm của mình và sử dụng luôn cả những chiếc gai nhọn trên bộ đồ này, cậu đã giết hơn 15 tên còn Reza thì đã xử xong 14 tên và chỉ còn lại một tên đang són ra quần vì nhìn 2 con quái vật đó.

—— Đưn...đưn...lai....đa....hự ( Thằng đấm dài )

Tôi liền phi ngay con dao vào đầu hắn, chứ mất vệ sinh môi trường quá.

Sau khi xử xong đám nhãi nhép này thì tôi liền nghe thấy tiếng của người ở phía dưới căn hầm, tôi và Reza liền tiến nhanh xuống đó và đến ngay cánh cửa phát ra tiếng động đó.

' Rầm '

Tôi liền đạp cánh cửa ra và trước mặt tôi là.....

—— Ranma, Suzuku ( Renda )

Suzuku thì đang bị trói 2 tay, bị treo ở trên cao và bị thằng chó đó đang dùng roi đánh đập lên khắp người còn Ranma thì đang bị trói ở bên cạnh.

—— cái, mày là ai ( suk vat )

Tuy chưa biết chuyện gì đã xảy ra nhưng mà....

—— Tao bực mình rồi  đó ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info