ZingTruyen.Com

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

KomBai chương 2

Nhitly154

"Dạ?"  Baiboon hỏi, người không thể nghe rõ vì em ấy đang hào hứng ăn kem trước mặt mình.

"Có ngon không?" Kom tránh lặp lại, đưa tay lên mặt với vẻ hoài nghi không hiểu tại sao mình lại phải nói những điều như vậy.

Baiboon dùng thìa xúc kem trước khi ăn với đôi mắt phát sáng.

"Nhóc khỏe không?"  Kom hỏi.

"Rất ngon, Baiboon chưa bao giờ ăn món ngon như vậy bao giờ", người thanh niên nói trước khi nếm dâu.

"Ồ, tại sao nhóc lại khóc?"  Kom ngạc nhiên hỏi khi Baiboon bỗng dưng nước mắt lăn dài trên má.

Không có tiếng nức nở, nhưng làm thế nào?

"Dâu tây ngon đến nỗi Baiboon không thể không khóc", người thanh niên đáp lại với vẻ ngây ngô, trước khi nở một nụ cười.

(Em nó đáng yêu quá)

"Vậy là nhóc thích dâu tây đúng không?"  Kom hỏi lại.

"Dạ" người thanh niên trả lời trước khi đưa tay lên lau khô nước mắt một cách hờ hững.

Sau đó em ngồi xuống tiếp tục ăn kem. Kom nhìn biểu cảm của cậu nhóc đang từ từ ăn kem của mình nhưng anh nhất quyết không động đến phần dâu tây còn lại.

"Nhóc nói mình thích dâu tây, vậy tại sao nhóc không ăn?"  Kom tò mò hỏi.

"Baiboon muốn ăn thịt chúng đến cùng, nhưng mà Baiboon không muốn chúng nhanh chóng hết"-  Baiboon trầm giọng nói, khiến Kom nhìn em bằng ánh mắt dịu dàng.

"Hãy ăn chúng đi, nếu nhóc muốn ăn chúng một lần nữa vào một ngày nào đó, tôi sẽ dẫn nhóc quay lại" Kom trả lời. Baiboon ngẩng đầu lên để trừng mắt Kom trước khi hạ mắt xuống.

"Đó không phải là một ý kiến ​​hay, Baiboon không muốn làm phiền P'Kom" Baiboon nói ra những gì em thực sự cảm thấy.

"Nhóc lại nghĩ nhiều rồi" Kom nói mà không hề nghiêm túc. Chờ đến khi Baiboon ăn hết kem, Kom đi thanh toán tiền rồi lấy đồ của Baiboon để đi mua đồ dùng học tập và đồng phục, tất cả là chọn đồ để học. Baiboon đã chọn những mặt hàng rẻ tiền, chẳng hạn như 10 cây bút tặng một chiếc, nhưng Kom luôn chọn mặt hàng chất lượng có giá cao.

Dù Baiboon sẽ hối hận nhưng Kom không đành lòng bỏ cuộc. Khi mua xong mọi thứ, Kom đưa Baiboon về nhà Kamol, bây giờ những món đồ họ mang theo cũng đã được đưa đến nhà bà.

"Yaha*" Baiboon vẫn cầm một số thứ họ mua trong tay, em ấy chạy đến và ôm chầm lấy bà của mình.

(*Yaha là một cách gọi trìu mến của bà)

"Con đã đi đâu vậy, Baiboon?"  Người dì lo lắng hỏi cháu trai.

"P'Kom đưa con đi mua một số thứ và sau đó anh ấy thậm chí còn ghi danh cho con đi học" Baiboon trả lời bà của mình.

"Cậu có đưa thằng bé đi đăng ký không, Kom?"  Dì Nee quay sang hỏi bóng dáng cao lớn mang theo giấy tờ của Baiboon đưa cho bà.

"Vâng, giống như dì đã dặn là vậy, nên tôi đưa nhóc ấy nhập học. Ngày mai tôi phải đi Hàn Quốc với Kamol, nên hôm nay tôi phải làm như vậy. Baiboon sẽ có thể đến trường đúng giờ"- Kom

"Cảm ơn rất nhiều, đây là một vấn đề khá lớn, tôi thực sự cảm kích nó" người dì nói với một chút cảm ơn. 

"Baiboon, con đã cảm ơn P vì đã đưa con đi mua sắm nhiều thứ và đăng ký nhập học cho con chưa?"  người bà nói với cháu mình.

"Cảm ơn P'Kom" Baiboon chấp tay tỏ lòng kính trọng với Kom và cho anh ấy trả lại cây cung

"Bà ơi, P'Kom cũng đưa Baiboon đi ăn kem với nhiều dâu tây, ngon lắm" cậu thanh niên quay sang bà của mình với vẻ mặt phấn khích, người dì quay lại mỉm cười và cảm ơn Kom.

"Đi cất đồ đạc vào chỗ của chúng ta rồi mang thẻ vào nhé Baiboon. Trong nhà đó có thêm hai người cô ở bên cạnh và trong nhà chúng ta chỉ có hai phòng. Thật ra thì con sẽ ở phòng cũ của mẹ con, chúng ta ngủ cùng nhau" người bà nói với cháu trai, Baiboon hơi sững người khi nghĩ đến mẹ mình.

"Đầu tiên cứ để đồ đạc trong phòng, sau đó đến gặp tôi ở ngôi nhà mái xanh, tôi sẽ nói cho nhóc ấy biết một chút về quy tắc ở đây." Kom trầm giọng nói.

"Vâng" Baiboon đáp trước khi Kom bắt đầu đi về phía nhà riêng của mình.

Dì Nee mang đồ của Baiboon vào phòng để sắp xếp.

Baiboon có biểu hiện hơi phấn khích vì có phòng riêng. Em ấy từng ở chung phòng với mẹ trong căn nhà thuê, mỗi khi nghĩ đến mẹ, trong lòng em lại cảm thấy áp lực.

Baiboon cất quần áo vào tủ, sắp xếp đồ đạc sao cho ngăn nắp. Về phần bà ngoại, bà nói với em rằng trước tiên bà phải làm việc tại một ngôi nhà lớn ở Kamol.

Bà ấy bảo Baiboon đi một mình với Kom. Baiboon ra khỏi nhà nhìn xung quanh, cậu thanh niên không nghĩ mình có thể đến đó. Nhóc ấy thích ngôi nhà, nó có nhiều cây xanh.

Có một khu vực để chạy và chơi, nhưng em cảm thấy căng thẳng vì những người đàn ông mặc đồ đen đi lại xung quanh, một số người đang ở trong nhà. Nhưng nghĩ đến P'Kom làm giảm bớt cảm giác hoảng sợ của mình một chút, Baiboon đã đi tìm ngôi nhà mái màu xanh như Kom nói.

Em đi khá xa vào khu vườn cho đến khi Baiboon dừng lại trước ngôi nhà, nó không quá nhỏ cũng không quá lớn. Nhưng cánh cửa đã đóng hoàn toàn. Người thanh niên vẫn chưa quyết định, em không dám động vào.

"Ối"  Baiboon chợt rùng mình khi cánh cửa mở ra, để lộ dáng người cao lớn của chủ nhân ngôi nhà.

"Nhóc ở đây từ bao giờ vậy?"  Kom hỏi khi thấy Baiboon đang đứng với vẻ mặt sợ hãi.

"Uh ... Nãy giờ rồi" Baiboon trả lời.

"Vậy tại sao nhóc không gõ cửa?"  anh hỏi lại.

"Baiboon sợ P'Kom nghỉ ngơi nên không dám gọi" nam thanh niên nói thẳng.

"Lần sau có thể gọi, nhóc không cần phải lo lắng về điều đó" Kom nói một lần nữa trước khi dẫn Baiboon đến bàn bên cạnh ngôi nhà. 

"Ngồi xuống và tôi sẽ nói cho nhóc những gì cần biết" anh nói một cách nghiêm túc, Baiboon ngồi ngay lập tức. 

"Nhà của bà là nhà của nhóc. Về phần nhà lớn, nếu không có lý do thật sự thì nhóc không cần phải vào, hiểu không? Hay ít nhất là khi Khun Kamol gọi" Kom nói

"Vậy Baiboon không phải giúp bà làm việc sao?" Baiboon hỏi vì em không muốn sống ở đó mà không làm gì. 

"Vậy nhóc có thể làm gì?"  Kom hỏi. 

"Baiboon có thể làm tất cả mọi thứ, việc nhà, nấu ăn, Baiboon có thể làm tất cả mọi thứ" người thanh niên vội vàng nói.

"Vậy nhóc đi nói chuyện với tôi trước. Khi không có việc gì nhóc cứ ở trong nhà của mình. Khu vực xung quanh nhà lắp camera quan sát khắp khu vực. Những ngôi nhà mà nhóc nhìn thấy là nhà của tất cả cấp dưới thân cận nhất. Dù gì thì cũng đừng gây rối với nhà của họ ", Kom cảnh báo, bởi vì tất cả cấp dưới của Kamol đều làm việc chăm chỉ và khi đến lúc nghỉ ngơi, họ cần sự riêng tư.

"P'Kom na"  Baiboon gọi.

"Gì?"  Kom hỏi.

"P'Kom sẽ không ở đây vào ngày mai?"  Baiboon hỏi vì em đã nghe thấy Kom nói chuyện với bà của mình.

"Ừm, tôi phải theo Kamol nói chuyện công việc ở Hàn Quốc, có chuyện gì vậy?"  Kom hỏi.

"Vậy khi nào anh về?"  Baiboon hỏi lại.

"Chắc là 3 ngày" Kom ngồi tính toán, Baiboon hơi mím môi

"Sao nhóc lại hỏi?"  anh hỏi.

"P'Kom sẽ không ở đây, Baiboon không biết nói chuyện với ai ở đây, chỉ có bà nội ở đây, Baiboon cũng chưa biết ai" nam thanh niên nói.

"Đợi một chút, sẽ sớm gặp được nhiều người hơn" Kom nói với giọng điềm tĩnh trước khi ngồi xuống nói chuyện với Baiboon về việc sống ở đó một chút rồi để anh thanh niên về nhà vì Baiboon phải nghỉ ngơi và Kom cũng phải dọn đồ. cho chuyến đi của mình.

*CỐC CỐC*

Có tiếng gõ cửa nhà Kom.

"P'Kom, là tôi" có tiếng gõ cửa, Kom nhận ra giọng của Lop.

"Ừ, cứ tự nhiên đi" anh nói, Lop mở cửa nhà và thấy anh đang nằm dài trên chiếc ghế sô pha. 

"Chuyện gì vậy?"  Kom hỏi nhìn Lop khó khăn.

"Không, không có gì, em chỉ đến để nói chuyện với anh" Lop trả lời.

Kom nhìn vào mặt anh ta và biết rằng chắc chắn có điều gì đó để nói. 

"Thực ra em chỉ ở đây để nói về Baiboon" Lop nói khi nhìn thấy đôi mắt nhạy cảm của Kom, anh cau mày.

"Tại sao?"  Kom hỏi.

"Chà, em ngạc nhiên lắm, hôm nay thấy anh làm chuyện lạ nhiều lần" Lop nói.

"Tôi đã làm gì? Nói to ra cho rõ ràng" anh nghi ngờ nói.

"Hừ, hôm nay nhìn thấy bộ dạng tốt bụng của anh, em làm việc cùng anh đã lâu chưa từng thấy ngươi chăm sóc ai. Ngay cả anh cũng chưa từng nói nhiều như vậy. Em thấy thật kỳ lạ*"- Lop nói những gì anh ấy nhận thấy.

(*Đoạn này của thể mang nghĩa khác nhưng đây là cách mình hiểu)

"Chà, tôi được lệnh phải lo việc của Baiboon và làm nhiệm vụ của mình, có gì đáng ngờ?"  anh nhẹ giọng hỏi nhưng trong lòng lại băn khoăn không biết mình có thực sự làm theo lời Lop nói không?

"Em biết đó là một mệnh lệnh nhưng ... Em nên đặt nó như thế nào? Khi đang ở trong chuồng cọp, em thấy dường như anh rất lo lắng về Baiboon," Lop nói lại.

(Lop thích Kom hả????)

"Câụ đang theo dõi tôi, Lop?"  Kom hỏi với giọng điềm tĩnh, Lop mỉm cười.

"Không, em chỉ định cho nó ăn và định quay trở lại chuồng cọp. Nhưng em nhìn thấy chúng và không dám ngắt lời" Lop nói về con Pitbull mà Kamol cũng đã nuôi.

"Cách cư xử của cậu quá tốt, cậu không dám đi ngang qua, nhưng nếu để ý, cậu nói chuyện cẩu thả. Baiboon đến đây với tư cách là người nhà của chúng ta*, dù sao chúng ta cũng phải chăm sóc cho nhau. Tôi đi đây. Ngày mai khi tôi sang Hàn Quốc với sếp, cậu sẽ chăm sóc Baiboon, đừng có đùa giỡn trong chuồng cọp nữa." Kom nói với giọng nghiêm túc.

(*Cứ cho là vậy đi ha)

"Vâng, em sẽ chăm sóc Nong của chúng ta thật tốt, anh không cần phải lo lắng về điều đó" Lop cười nói.

Lại là chuyện lạ nữa, thường thì Kom sẽ không quan tâm đến ai cho đến thời điểm này. Lop thầm nghĩ trong lòng, nhưng không dám nói gì vì sợ bị đá.

_______________________

Sau khi nói chuyện với Baiboon về các quy tắc và điều cấm, Kom và Baiboon đã không gặp lại nhau. Bởi vì Kom phải nói về việc làm việc với Kamol ở Ban Yaa, và sau đó quay trở lại chuyến đi, sáng sớm họ lên đường đi Hàn Quốc. Kom đi theo Kamol để nói chuyện công việc và những vấn đề khiến anh quên mất Baiboon vì bận công việc. Cũng là lúc gần đến ngày họ về, cấp dưới của Kamol theo dõi và chăm sóc Kim đã gọi điện nói rằng Kim, cậu ta đã trốn thoát.

Họ đã nhờ Kom điều phối cuộc tìm kiếm. Kom gọi cho Day để nói với anh rằng Kamol sẽ đến thăm anh khi anh đến Thái Lan vào đêm đó.

"Cậu đi nghỉ ngơi một chút đi Kom, cậu có thể ra ngoài đi dạo một vòng ở đó. Nếu cậu làm việc không ngừng nghỉ và không được nghỉ ngơi, chúng ta sẽ phải quay lại vào lúc nửa đêm' Kamol nói.

"Được rồi, thưa sếp" Kom đáp.

"Tôi đã bảo cậu nghỉ ngơi một chút rồi đi" Kamol nghiêm giọng nói, Kom cúi đầu trước khi rời đi. Anh vẫn chưa muốn ngủ nên đi dạo gần khách sạn, có rất nhiều cửa hàng, anh. Không muốn mua gì trong đó nhưng đột nhiên chân anh dừng lại trước một cửa hàng.



Dâu tây?
_________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com