ZingTruyen.Com

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Chương 21

Nhitly154

"Ồ, tôi cũng mua một ít ngao ngọt.  Anh có thể ăn chúng không?" Kim hỏi Kamol lần nữa, Kamal gật đầu.

"Còn Kom và Baiboon thì sao?"  Kamol hỏi về cấp dưới của mình.

"Họ đi mua đồ ăn nhẹ. Họ sẽ quay lại sớm", Kim trả lời. Kamol nhìn Kim.  Giờ hắn không muốn nghĩ nhiều vì đã đưa Kim đi nghỉ.

"Trời nóng, trước tiên có muốn uống chút gì không?"  Kamol hỏi với giọng lo lắng. Kim ngồi xem menu đồ uống rồi gọi trà xanh đá ra ngồi uống. 

Khi mọi người đã làm xong, họ trở về phòng của mình. Kim lên lầu thay bộ quần áo bình thường trong phòng và ngồi với mọi người ở hiên trước. 

Kamol để cấp dưới của mình nghỉ ngơi thoải mái. Mọi người không cần phải chăm sóc họ nhiều, nhưng thuộc hạ của Kamol không đi xa đến khu phố vì họ vẫn quan tâm đến ông chủ của mình.

"Ai đi chơi thuyền chuối?"  Kim chỉ ra biển và thấy một nhóm thanh niên khoảng 4-5 người chuẩn bị lên thuyền chuối.

"Các chàng trai" Kamol trả lời khi anh nằm xuống chiếc ghế dài có một số bóng râm. Sau đó Kim ngồi vào ghế bên cạnh.

"Ai bảo em ngồi đó, lại đây ngồi đi" Kamol vỗ vào chỗ trống trên ghế bành. Kim nhìn Kamol đầy hoài nghi. Bây giờ Kamol đã thay trang phục giản dị bình thường: áo sơ mi trắng polo, quần bơi màu xanh đậm đến đầu gối với kính râm màu nâu.

"Sẽ không thoải mái lắm" Kim cười nói.

"Không khó chịu đâu. Ghế khá rộng."  Kamol nói với một nụ cười. Kim do dự một chút, nhưng ngồi vào chỗ trống trên ghế dài của Kamol. Kamol mỉm cười nhìn Kim nằm xuống bên cạnh mình. Kamol để Kim dựa vào bờ vai vững chãi của mình. Kim đeo một cặp kính vào.

"Tôi mừng vì trời không quá nóng" Kim nói nhỏ.

"Em thích nó không?"  Kamol hỏi. Kim, người đang nằm nhìn ra biển, gật đầu.

"Khun Kamol, tôi muốn đi chơi với họ" Kim chỉ vào nhóm của Lop đang chơi trong những chiếc thuyền chuối.

"Hãy đến đó và chơi. Tôi sẽ chơi với em" Kamol đáp, và Kim ngay lập tức nhìn Kamol.

"Anh có định chơi thuyền chuối không?"  Kim hỏi với vẻ hoài nghi, Kamol gật đầu.

"Kỳ lắm à?"  Kamol hỏi.

"Thật kỳ lạ, tại sao nó sẽ không kỳ lạ? Ai có thể nghĩ rằng một tên lưu manh trong bộ com-lê và cà vạt như anh lại có thể làm ra chuyện như thế này?"  Kim cười nói.

"Tôi thậm chí còn không mặc đồ" Kamol cũng nói đùa.

"Vậy là anh rất muốn chơi với tôi?"  Kim hỏi lại, chỉ để chắc chắn. Kamal đồng ý. Sau đó Kim quay đầu nhìn lại nhóm của Lop.

"Ok, tôi cũng có thể chơi với ann" Kim đáp lại với một nụ cười mà Kamol không biểu lộ. Vì Kim đang tưởng tượng cảnh Kamol chơi trên thuyền chuối và những người khác sẽ phản ứng như thế nào. Một lúc sau, Baiboon tiếp cận Kim.

"Hai người muốn uống gì, P'Kim và Khun Kamol?"  người thanh niên hỏi, nhưng với vẻ mặt chán nản.

"Tôi muốn một ly bia lạnh" Kamol trả lời, cho đến khi Kim quay lại nhìn hắn với đôi mắt xanh lục.

"Trời chưa tối, Kamol, hãy uống tối nay. Mang cho bọn anh hai ly nước ép trái cây. Nhưng đây là gì? Tại sao em lại làm ra vẻ mặt đó? Ai đã làm điều này với em?"

"Xin lỗi. Bây giờ nhóc không biết bơi", Kom vừa bước vào nói, khiến Baiboon trở nên khom lưng hơn trước, nhưng Kim thấy dễ thương hơn là khó chịu.

"Vậy tại sao P'Lop lại có thể chơi được?" Baiboon tò mò hỏi.

"Chậc chậc, bọn khốn kiếp đó, chịu được nắng mưa, không dễ đâu, nhưng nếu bây giờ chơi đùa, chắc chắn sẽ phát bệnh."  Kom nói, khiến Baiboon do dự.

"Không, Baiboon muốn bơi ở biển mỗi ngày", người thanh niên nói.

"Vì vậy, en phải làm những gì P'Kom nói với em, biết đấy," Kim nói.  Baiboon gật đầu.

"Mm, vậy Baiboon sẽ mang nước hoa quả cho P'Kim và Khun Kamol"

"Ồ, Kom. Hãy để ai đó lấy bếp từ kho và đặt nó trên bãi biển trước nhà. Buổi tối chúng ta có thể nướng hải sản cùng nhau," Kamol ra lệnh. Kom khẽ cúi đầu và bước đi. Kamol chăm sóc cấp dưới của mình. Sau đó hắn quay lại nhìn Kim đang nằm trên tay mình.

"Kim, tôi có thể hỏi em một điều được không?"  Kamol nói.

"Cái gì?"  Kim hỏi.

"Giả sử Baiboon là con trai của em. Vậy em muốn loại con rể nào?"  Kamol hỏi, Kim cười khẽ trong cổ họng.

(Ủa)

"Tại sao anh lại hỏi như vậy? Anh không nghĩ rằng Baiboon đã có vợ sao?"  Kim cười hỏi.

"Vậy em nghĩ Baiboon sẽ có thể tìm được một người vợ?"  Kamol hỏi lại.

"Không, tôi không chắc. Khi Baiboon lớn lên, em ấy có thể là một thanh niên cao ráo, đẹp trai" Kim đùa.

"Nhưng tôi không nghĩ nó sẽ lớn hơn nữa" Kamol trả lời một cách suy đoán. Kim đứng đó cười.

"Nhưng nếu anh hỏi tôi muốn loại con rể nào. Tôi muốn có một người mạnh mẽ", Kim nghiêm túc nói.  Kamol nhướng mày một chút.

(Kom: 👍)

"Tại vì?"  Kamol tò mò hỏi.

"Tôi nghĩ Kom sẽ chăm sóc Baiboon tốt. Nếu Baiboon là con trai tôi, tôi sẽ tin tưởng người đó sẽ chăm sóc con trai tôi. Dù họ là đàn ông, nhưng tôi không thể không lo lắng về điều đó. Nếu Kom tiếp tục hãy làm việc trong ngành công nghiệp này như anh. Vậy một ngày nào đó, nếu có sự cố xảy ra, Baiboon sẽ làm gì? "  Kim cuối cùng trầm giọng nói.  Kamol bắt gặp giọng điệu của Kim.

"Nếu ngược lại thì sao? Nếu tôi mắc sai lầm, em sẽ làm gì ..." Kamol hỏi.

''A" Kamol hơi rùng mình, không ngờ Kim thúc mạnh vào bụng hắn.

"Đừng nói vậy nữa nếu anh muốn tôi nổi điên" Kim nghiêm giọng.

"Tôi cũng muốn biết. Em sẽ cảm thấy thế nào? Em sẽ vui hay buồn?" Kamol hỏi khi Kim mím môi. Đôi mắt nhìn chằm chằm mang theo sự xen lẫn giận dữ và run rẩy.

"Anh có muốn tôi thực sự tức giận?"  Kim nói thẳng. Kim cảm thấy đau nhói trong tim khi cậu tưởng tượng rằng, nếu một ngày, điều gì đó xảy ra với Kamol. Nhưng những gì Kim biết là cậu ấy không muốn bất cứ điều gì xảy ra với Kamol.

"Đừng làm bộ mặt đó, tôi chỉ nói điều này với em. Cuộc sống của chúng ta là bất trắc, chuyện gì cũng có thể xảy ra"- Kamol nghiêm giọng nói Kim quay đầu nhìn ban công không nói lời nào.

"Nước đã đến."  Baiboon bước đến chỗ họ, cùng với hai ly nước ép trái cây. Kim ngồi trên chiếc ghế dài bên kia. Khiến Kamol hơi nhướng mày, Baiboon cũng có vẻ ngạc nhiên.

"Cảm ơn rất nhiều, Baiboon," Kim nói, với lấy một cốc nước để uống.  Baiboon cảm thấy một bầu không khí kỳ lạ. Vì vậy, em vội vã. Kamol uống cạn ly nước hoa quả mà Baiboon đã rót, sau đó lên lầu ngồi trên ghế sa lon của Kim. Kim nhìn Kamol với ánh mắt dữ tợn. Kamol hôn lên cơ thể mảnh mai của cậu.

"Kim, đừng giận tôi vì chuyện này. Những gì tôi đã nói là chuyện mà mọi người phải giải quyết" Kamol nói với giọng nghiêm túc.

"Nhưng bây giờ có thực sự là chuyện để nói không? Anh nói sẽ đưa tôi đi du lịch, để thư giãn, tôi cần sự thoải mái. Tôi không ở đây để nói chuyện như vậy."  Kim mắng Kamol bằng một giọng gay gắt, như một cái tát khó chịu vào lồng ngực rắn chắc của Kamol. Kamol nắm lấy tay Kim.

"Được rồi, đừng nói nữa. Hãy nói về Baiboon. Tại sao em cứ bắt chúng ta đánh nhau, hm?"  Kamol cố gắng xoa dịu Kim.

"Vậy ai là người bắt đầu trước?"  Kim lại nói.

"Tôi thừa nhận là tôi đã sai, bây giờ em đang nổi điên. Đừng làm bộ mặt đó. Nó không đáng yêu," Kamol nói, đưa một ngón tay dài lên trên đôi môi mỏng của Kim. Miệng của họ xích lại gần nhau một chút. Đôi mắt cậu tìm kiếm khuôn mặt của Kamol.

"Nếu không được nói chuyện trước khi nghe lời. Tối nay tôi sẽ đuổi anh ngủ với Kom. Vậy thì tôi sẽ đưa Baiboon vào ngủ với tôi" Kim đe dọa. Khiến Kamol mỉm cười một chút và cúi đầu xuống thân hình mảnh mai để hôn tiếp, nhưng Kim đã vươn tay đẩy ngực Kamol trước.

"Anh đang làm gì vậy? Chúng tôi đang ở phía trước của ngôi nhà," Kim nói. Mặt cậu lập tức nóng lên. Mặc dù cảm thấy bị xúc phạm bởi những gì Kamol đã nói trước đó, nhưng Kim vẫn dễ dàng bị choáng ngợp khi bị đối phương làm cho bối rối.

"Tôi muốn hôn em ngay bây giờ" Kamol nói, nắm lấy bàn tay đang áp lên một bên ngực của Kim. Hắn cúi xuống hôn nhẹ lên mu bàn tay cậu.

"Thật là điên rồ, Khun Kamol. Ngay khi Baiboon bước ra và nhìn thấy chúng ta, trái tim em ấy sẽ tan nát."  Kim nói vì sợ người khác nhìn thấy.

"Có lẽ trái tim tôi tan nát" Kamol lẩm bẩm, và Kim cau mày.

"Ann nói cái gì? Tôi nghe không rõ."  Kim hỏi, vì cậu ấy không thể nghe rõ.

"Không có gì, tôi chỉ nói rằng em xấu tính. Tôi thậm chí không thể yêu cầu một nụ hôn," Kamol tiếp tục.

"Anh không cần phải đến đây trong chốc lát. Hãy ngồi vào chiếc ghế đó. Đừng ngồi với tôi, tôi cảm thấy không thoải mái", Kim nói để che giấu sự xấu hổ của mình.

"Gì? Em chỉ ngủ cùng ghế với tôi và không phàn nàn. Nào… Tôi cũng đi ngủ đây." Nói xong, Kamol lập tức nằm xuống đặt Kim trên ghế sa lông, cùng với thân hình mảnh mai của cậu để nằm đè lên cơ thể cường tráng của hắn.

"Này Kamol, uh, thả tôi ra. Anh không cần phải ôm tôi, đúng không? Thật kỳ lạ."  Kim vùng vẫy nhưng Kamol ôm chặt lấy thân hình mảnh mai không chịu buông ra, đến khi Kim mệt quá nên cậu mới đồng ý nằm lên ngực Kamol.

"Anh thật điên rồ, một người đàn ông quyền lực, một tên thích sử dụng vũ lực," Kim nói, tiếp tục với Kamol.

"Nhưng em thích nó, phải không? Khi tôi dùng vũ lực với em" Kamol nói. Hắn khiến Kim nóng lên và bóp nát lồng ngực rắn chắc của Kamol vì thất vọng xấu hổ. Kamol cười khúc khích ở cổ họng. Hai người yên lặng trên chiếc ghế dài ngoài hiên nhà.  Chỉ có thể nghe thấy tiếng gió yếu ớt và tiếng sóng vỗ.

...
...
...

"Kim ... Kim, dậy đi, có muốn đi bơi không?"  Giọng nói của Kamol vang lên, khiến Kim, người đã chìm vào giấc ngủ, từ từ mở mắt ra. Kamol tháo chiếc kính mà Kim đang đeo để mắt cậu thích nghi với ánh sáng bình thường. Kim im lặng nhìn Kamol.

"Mấy giờ rồi?"  Kim hỏi nhỏ.

"Đã bốn giờ rồi. Baiboon đã đến đây vài lần," Kamol cười nói khi Kim từ từ cúi người ngồi xuống.

"Tôi luôn nằm ở trên người anh, anh không mệt sao?"  Kim hỏi, biết rằng mình luôn nằm trêb lồng ngực vững chắc của Kamol.

"Tôi không mệt. Em định mặc một bộ quần áo mới hay là đi chơi với bộ đồ này?"  Kamol hỏi, ngồi dậy. Kim đứng dậy và xoay người để thoát khỏi tình trạng kiệt sức.

"Nên chơi bây giờ. Anh có thực sự muốn chơi với chúng tôi?"  Kim hỏi lại, chỉ để chắc chắn. Kamol gật đầu trước khi nhìn Kim.

"Haha, anh già rồi, anh không thể tự đứng dậy được" Kim nói đùa. Nhưng cậu ấy đã đồng ý để Kamol đứng trên đôi chân của mình. Kamol cười khúc khích trong cổ họng và ôm lấy vai Kim, đi về phía nhóm cấp dưới của hắn đang ngồi trong sân giữa hai ngôi nhà. Baiboon cũng đang ngồi ở đó. Một số thuộc hạ của Kamol vẫn còn ướt sũng.

"Họ đã ngừng chơi?"  Kamol hỏi.

"Không thưa ngài, chúng tôi vừa nghỉ ngơi," một trong những thuộc hạ của Kamol nói. Kim vẫy tay và yêu cầu Baiboon đến. Baiboon đi về phía Kim. Kim ôm vai chàng trai.

"Em đợi anh đúng không?"  Kim hỏi.  Baiboon gật đầu với một nụ cười.

"P'Kom bảo em đợi để chơi với P'Kim' chàng trai đáp lại, Kim mỉm cười, trước khi nhìn Kom.

(Trong khi thằng nhỏ ngồi chờ cả buổi thì hai người ba của em ấy rủ nhau đi ngủ)

"Em có muốn chơi thuyền chuối cùng nhau không? Sếp của em cũng sẽ chơi", Kim nói, khiến mọi người im lặng với vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt của họ.

"Sao mọi lại làm mặt như vậy? Chơi trên thuyền Chuối có gì lạ vậy?"  Kamol nhìn tất cả cấp dưới của mình.

"Không, không có gì lạ cả. Tôi sẽ lái mô tô nước cho sếp" một trong những thuộc hạ của Kamol nói, vội vàng chuẩn bị sẵn sàng cho chiếc mô tô nước.

"Ai sẽ chơi với tôi? Tôi không quan tâm."  Kamol cho phép họ đi lên.  Trước đó, có thể kết luận rằng những người sẽ chơi với Kamol là: Kim, Baiboon, Kom, Lop, Mai và Da. Bởi vì đó là một chiếc thuyền chuối lớn, nơi nhiều người có thể ngồi. Những thuộc hạ khác của Kamol tụ tập chơi đá bóng trên bãi biển, trong khi người dì ngồi xem và chuẩn bị đồ ăn cho buổi tối. Dì Nee để Mai và Da nghỉ ngơi và đi bơi với những người khác. Kamol nắm tay Kim đi về phía thuyền chuối cũng như mặc áo phao.

"Tôi có thể tự mặc nó vào" Kim nói nhỏ.

"Tôi muốn mặc cái này cho em?"

(??????)

Kamol cau mày nói với Kim, không biết cậu có quan tâm rằng mình đang mặc áo phao hay không. Kim hơi nghiêng đầu với vẻ mặt hơi bối rối vì cậu vẫn chưa hiểu. Khi Kim nghi ngờ biểu hiện của Kamol nhưng vẫn chưa hiểu lời hắn nói thì Kamol giả vờ đưa tay bóp nhẹ cặp mông căng tròn của Kim. Nó khiến Kim hiểu ngay từ ... "put" trong Kamol.

Kim đập vào tay Kamol, không quá mạnh, nhưng mặt hắn tái mét.

"Người ngu ngốc, anh không xấu hổ với người khác" Kim nói nhẹ nhàng, Kamol chỉ cười.

Khi mọi người đã mặc áo phao xong, họ đi vào sắp xếp vị trí ngồi. Và người sửa nó là Kim. Người đầu tiên được ngồi là: Lop, Mai, Da, Kom, Baiboon, Kim và Kamol, xếp hàng.  Khi đã có chỗ ngồi của mình, mọi người đã ngồi xuống.

"Sếp đã sẵn sàng chưa?"  Thuộc hạ của Kamol đang lái chiếc ván trượt phản lực hét lên.

"Sẵn sàng!"  mọi người trên tàu la hét. Kim hơi quay sang Kamol với một nụ cười rộng.

"Giữ chặt đuôi tàu. Trước tiên đừng có xuống", Kim vui vẻ nói.

"Ok, nếu tôi ngã, tôi cũng sẽ kéo em theo" Kamol nói với một nụ cười. Kim nhăn mũi với Kamol và quay sang hắn lần nữa. Thuyền chuối bắt đầu chuyển động chậm dần đều rồi tăng tốc. Tiếng cười của Lop vang lên khiến mọi người bắt đầu phát ra những tiếng động vui nhộn. Kim bí mật nhìn thấy rằng Kom đã đưa tay ra để tóm lấy Baiboon. Kim không nghĩ tới vì đang vui đùa cho đến khi Baiboon bị rơi khỏi thuyền trước, do tác động của thuyền và sóng biển nên Kom đã bị hất tung. Kim cười và nhìn xung quanh. Nhìn thấy Kom bơi về phía Baiboon, Kim tin tưởng và tiếp tục vui vẻ.

Lực vuốt ve trên vòng eo thon gọn của hắn khiến Kim phải ngoái lại nhìn. Bắt gặp nụ cười nhếch mép của Kamol.

"Không, Khun Kamol, ugh!" Kim hét lên, hét lên khi Kamol kéo Kim ra khỏi thuyền khi thuyền quay.

"Này Khun Kamol, tại sao anh lại đẩy tôi?"  Kim lập tức hét lên một tiếng, thiếu chút nữa chìm trong biển nước. Kamol đang lơ lửng bên cạnh, hắn ôm lấy vòng eo thon gọn của Kim cười lớn.

Kamol cho biết: "Thú vui chính của thuyền chuối là trò thả chuối"

"Anh điên à? Ngồi trên thuyền lâu cũng vui đấy", Kim vừa cãi vừa xoa xoa khuôn mặt ẩm ướt của mình.  Kamol kéo Kim lại gần ngực mình hơn. Cả hai đều đang lênh đênh trên biển với áo phao. Kamol thấy mọi người đã mất tàu và những người đạp xe đang tìm mọi người để đưa họ trở lại bờ trước khi bắt đầu một vòng mới.

"Ôi"  Kim giật mình khi Kamol bất ngờ áp môi mình vào môi Kim. Chiếc lưỡi ấm áp lướt nhanh vào khoang miệng mềm mại và nối với chiếc lưỡi nhỏ từ bên này sang bên kia. Kim ban đầu hơi bất ngờ nhưng cũng bắt đầu hôn lại. Lưỡi của họ quyện vào nhau. Đôi môi ẩm ướt áp vào nhau một cách cuồng nhiệt. Sau một lúc, Kamol từ từ rút lui trong khi nhìn Kim với ánh mắt ngọt ngào.

(Mọi người: Thế giới này là của hai người, tiếp tục đi.)

"En hơi mặn" Kamol nói, Kim tức giận tát thẳng vào ngực hắn.

"Tôi bị ướt biển ở đây" Kim phàn nàn ngay trước khi thuyền đến đón và đưa họ vào bãi biển. Kim chơi thêm vài hiệp nữa, đến những hiệp sau Kim không sửa ghế vì đang vui. Vì vậy Kim không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi chơi được 3 hiệp.

"Có chuyện gì vậy, Khun Kamol?"  Kim tò mò hỏi. Và bản thân Mai cũng dừng cuộc chơi. Khiến thêm 3 tay sai của Kamol đến chơi thêm 2 hiệp nữa, Kamol đưa Kim ra bãi biển và để các tay sai khác của mình chơi tiếp.

"Em có muốn tiếp tục bơi không?"  Kamol hỏi, khi thấy trời vẫn chưa tối. Kim nhìn quanh tìm Baiboon trước khi đồng ý với câu hỏi của Kamol.

"Tôi sẽ chơi với Baiboon" Kim nói.  Kamal đồng ý.

"Vậy thì tôi sẽ lên lầu để tắm. Sau đó, tôi sẽ lấy cho em một chiếc khăn tắm" Kamol trả lời.

"Được" Kim trả lời trước khi đi về phía Baiboon. Kamol đi ra sau nhà để không bị ướt. Nhưng hắn chưa kịp vào nhà thì đã nghe thấy mấy tiếng nói, giống như người ta đang cãi nhau về chuyện gì đó ở bên này nhà bên cạnh nhà kia. Sau đó Kamol đi tìm.

(Cũng ít có nhiều chiện à)

...
...
...

"Bây giờ anh nói dối, phải không?  Đừng để nó có được anh" một giọng nói the thé hét lên.

"Nó đã nói điều gì đó với P'Kom? Em không biết. Tại sao anh phải trách em?"  Giọng người phụ nữ run rẩy.

"Có chuyện gì vậy?"  Kamol bước vào và hỏi.

"Chuyện gì xảy ra?"  Kamol hỏi lại, giọng nghiêm nghị.

"Không có gì thưa sếp. Một vấn đề nhỏ," Kom nói một cách bình tĩnh. Bản thân Kamol biết rằng Kom không muốn nói về nó ngay bây giờ.

"Tôi không có vấn đề gì nhưng đừng cãi nhau như vậy nữa. Tôi không thích những người dưới quyền của tôi cãi nhau. Tôi muốn họ yêu nhau, chăm sóc lẫn nhau, chứ không phải đánh nhau. Hiểu không?" những người khác cúi đầu.

"Vâng ..." Kom và Mai đồng thanh.

"Tôi không muốn xen vào chuyện riêng của ai, nhưng cũng đừng làm cho người khác đau khổ, được không?"  Kamol ra lệnh một lần nữa.

"Vâng" anh ấy trả lời ngắn gọn.

"Đi thôi " Kamol nói một lần nữa. Cô gái vội vàng tách ra. Kamol có một cái nhìn xuyên thấu trên khuôn mặt của mình.

"Nếu cậu không cố ý, tôi sẽ không hỏi nếu không liên quan trực tiếp đến tôi hay Kim. Nhưng nếu có chuyện gì khiến cậu đau khổ, hãy đến gặp tôi hoặc Kim. Nhất định phải mở miệng nói ra mọi chuyện. Hiểu chưa, Kom?" Kamol nói với một giọng bình tĩnh. Đôi mắt hắn nhìn cấp dưới của mình đầy áp lực.

"Vâng, xin lỗi thưa sếp" anh ta lại nói.

"Đi chăm sóc Baiboon của cậu đi. Em ấy đang ở với Kim ở bãi biển," Kamol nói, nhưng trước khi Kom có ​​thể đáp lại, một giọng nói the thé vang lên trong nhà.

"Kom! Anh ... Kom đang ở đâu?"  Giọng Kim hét lên. Làm cho Kom và Kamol chạy ra sau nhà.

"Vâng, Khun Kim."  Kom chạy đến chỗ Kim, cậu vẫn còn ướt sũng.

"Baiboon, anh có thấy chuyện gì đã xảy ra với em ấy không?"  Kim hỏi.

"Tôi thấy rồi" Kom đáp, nhìn Baiboon.

"Ồ, vậy thì biến đi. Tôi nghĩ rằng anh vẫn chưa nhìn thấy em ấy. Baiboon thậm chí còn không nhận ra vì họ đang chơi ở thuyền chuối. Em ấy chắc chắn đã bị một cái gì đó va phải."  Kim thở dài.  "Anh nên đưa Baiboon đi tắm. Oh Khun Kamol, sao anh vẫn ở đây?"

"Tôi định đi tắm. Nhưng tôi đã nghe thấy giọng nói của em trước," Kamol trả lời.

"Vậy thì tốt hơn tôi nên đi tắm. Ngày mai chúng ta hãy đi bơi ở biển", Kim nói. Thế là Kamol đi đến ôm eo Kim để cùng hắn đi tắm.

"Cậu có thể đưa Baiboon đi tắm để họ đi ăn tối cùng nhau. À, trong giây lát, chúng ta hãy gọi họ đi tắm và thay đồ," Kamol lại ra lệnh và đưa Kim vào phòng khách.

"Chà, không có gì to tát" Kim liên tục phàn nàn về vết thương của Baiboon. Kamol đoán được tình hình một chút, nhưng hắn không bị thuyết phục. Nhưng Kamol tin rằng vấn đề này phải do chính Kom giải quyết. Kamol sẽ không can thiệp, nhưng nếu có chuyện gì nghiêm trọng hơn, hắn sẽ đến và giúp đỡ. Và về vấn đề này, tốt nhất là không nên cho Kim biết.

"Chúng ta hãy đi tắm cùng nhau. Bằng cách đó, chúng ta sẽ không lãng phí thời gian" Kamol nói khi họ bước vào phòng của họ.

"Không, tắm trước" Kim lập tức phủ nhận.

"Được rồi, ngài có định đợi tôi tắm không? Hiện tại tôi không được khỏe. Hãy cùng nhau tắm đi. Ngài không cần phải sợ tôi sẽ làm gì đâu, thưa ngài. Tôi đang rất mong đợi. để làm điều đó tối nay" Kamol nói với một nụ cười. Điều này ngay lập tức khiến Kim nhìn vào hình dáng mạnh mẽ của Kamol.

The end.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com