ZingTruyen.Info

Thanh Xuân Ấy... ( Hoàn)

- Tuổi 30-

DiepAnDi

- "Ba mươi tuổi đừng tự thấy bản thân mình già đi. Có lẽ ba mươi không khác nhiều so với những năm hai mươi. Ba mươi chỉ là khoảng thời gian nói lên cách sống của một con người mà thôi. Trái tim ta vẫn trẻ trung điều đó mới thật sự quan trọng."

- "Tuổi ba mươi ta vẫn là một cô gái với tâm hồn mơ mộng thuần khiết như ngày nào. Ba mươi vẫn xao động quá đổi vào những điều lãng mạn , một bản nhạc hay , một bộ phim tình cảm vẫn dễ mủi lòng và bị ảnh hưởng bởi các câu chuyện mà phim ảnh thêu dệt."

- "Được thưởng thức các câu chuyện tình lãng mạn đẹp như mơ . Đắm chìm trong sự ngọt ngào của truyện cổ tích tuy vẫn biết là không có thực nhưng ta vẫn cần luôn những giấc mơ để luôn cảm thấy hạnh phúc. Ngày ta thôi mơ mộng là ngày cuộc đời ta mất hết ý nghĩa."

- "Khi ba mươi, đã qua rồi cái thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, cái thời với những ước mơ những khác vọng chinh phục dám nghĩ dám làm ."

Trong người sục sôi ngọn lửa luôn hướng về phía trước, thất bại, gục ngã rồi lại đứng lên không so đo nghĩ ngợi. Bước vào tuổi 30 ta trầm hơn , mỗi bước đi phải suy nghĩ chính chắn , cân nhắc cẩn thận rồi đưa ra một quyết đinh để ít bị rủi ro.

- "Tuổi ba mươi đem giấu biệt nổi buồn đâu đó, chẳng dễ gì bày tỏ cùng ai khác . Những ngộ nhận về cuộc đời, về lòng người hay những tu đọng quẩn quanh thi thoảng vẫn khiến bản thân nhiều mỏi mệt."

- "Tuổi ba mươi ta đã đi gần một nữa đời người, quãng đường phía trước còn rất dài, dù chưa biết cuộc sống của ta sẽ về đâu, nhưng ta biết rằng phải hành động cho những kế hoạch của hôm nay là để ngày mai tốt hơn. Kế hoạch hôm nay là cuộc sống của ngày mai."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info