ZingTruyen.Com

Thanh Xuân Ấy... ( Hoàn)

-Thương 1 Người Đến Tận Xương Tủy-

DiepAnDi

- Hai con người yêu nhau đến tận xương tủy yêu đến vụn vỡ con tim nhưng lại không thể nào đến với nhau.Hai con người ấy mang theo con tim khiếm khuyết đi tìm kiếm yêu thương trong thế giới ngoài kia nhưng không thể. Vì với cô , anh là anh độc nhất vô nhị , không có ai có thể thay thế , chỉ có mình anh. Còn với anh cô là người anh mà anh yêu quí nhất là người mà anh thề sẽ bảo vệ suốt đời không có cô , anh chỉ là 1 cái xác không hồn.

- Một tình yêu đẹp đến thế sâu nặng đến thế , thế nhưng họ lại không thể nào là của nhau. Không thể trách anh , không thể trách cô có chăng là oán hận cái số phận đã đặt tình yêu nồng đậm vào một tình huống quá éo le biến nó trở thành bi kịch của cả cuộc đời.

- "Anh yêu cô yêu đến đau lòng nhưng chỉ có thể ở bên cô chăm sóc cô với tư cách là một người anh trai , anh yêu cô yêu đến mức thà để cô được thanh thản đã không ngần ngại mang đi một trái tim trống rỗng tìm kiếm hình bóng người con gái anh yêu trong những cô gái khác . Còn cô , cô yêu anh từ bé yêu đến mức đối với cô . Chỉ cần anh là đủ , chỉ cần anh tồn tại thì cô hạnh phúc , thế nhưng tình cảm ấy bị thứ bi kịch đau lòng kia ngăn chặn . "

" Margaret còn được gọi là hoa cúc dại . Ngôn ngữ của hoa này là
- Yêu Thầm - "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com