ZingTruyen.Com

Thanh Xuân Ấy... ( Hoàn)

-Tháng 4 Mùa Hoa Nở-

DiepAnDi

-Tháng 4 mùa anh đào nở rộ , hoa đào nở đầy cành rực rỡ sắc màu rơi rơi trong gió . Cô đứng dưới tán cây , nhìn một màu mưa hoa bay lượn ngập trời. Cô yêu nhất là hoa đào không phải vì cảnh hoa rơi ào ạt lãng mạn trước mắt mà bởi số mệnh của nó . Có người nói ,số mệnh cây anh đào thật khê lương thân cây to lớn , khong biết phải bồi đắp qua bao nhiêu mùa nóng lạnh nhưng lại chỉ có thể bày ra vẻ rực rỡ trong thoáng chốc trên nhân gian.
#trichcuatacgiadieplacvotam.

- Cô mặc một chiếc váy màu trắng , cổ quắn một chiếc khăn len do chính tay một chàng trai mua tặng cô . Cô bước vào một quán coffee. Cô gọi cho mình một tách cappuccino nóng. Cô nhìn ra ngoài cửa kính , thấy một cặp tình nhân đang cùng nhau ngắm hoa đào rơi cô...chợt nhớ đến một người con trai cũng đã từng...từng cùng cô ngắm hoa đào rơi , cùng cô cười , cùng cô tâm sự , cùng cô tản bộ. Nhưng bây giờ thì chắc là không còn nữa . Cô cầm ly cappucino uống "mùi vị của nó chẳng khác gì lúc trước" .

-Cô đã rời xa nơi đây 5 năm trời,để đi du học. Cô trở về chỉ để tìm anh ấy...nhưng !? Anh ấy không còn ở đây nữa . Anh ấy nghe tin cô đi du học , anh ấy rất buồn , buồn vì cô ấy đã không nói lời tạm biệt với anh ấy. Anh ấy vẫn chờ cô ...chờ một ngày cô quay trở về . Nhưng mẹ của anh ấy đột nhiên gọi điện cho anh ấy và muốn anh ấy trở về Ý. Anh ấy không muốn đi nhưng cũng phải đi vì mẹ anh ấy mắc phải căng bệnh ung thư . Nên anh phải quay về đó để chăm sóc cho mẹ anh ấy.

- Cô thật sự rất muốn gặp anh ấy một lần , để nói câu " Xin Lỗi " với anh vì không đến gặp anh vào ngày cô đi du học . Nhưng không kịp . Cô biết cô là người có lỗi tới tận bây giờ cô vẫn rất hối hận . Tại sao bác gái... Rồi mọi chuyện sau khi cô đi anh ấy lại một mình chống chọi với mọi chuyện đã ập đến bất ngờ !?.

- Hai hàng nước từ trên mi mắt đua nhau lăn xuống " Cô đã khóc" . Hôm nay cô rất đau lòng .

- Ngoài kia những cánh hoa đào đang rơi, cơn mưa hoa đào của tháng 4 . như tâm trạng của cô lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com