ZingTruyen.Asia

Thanh Xuan Ay Hoan

1. Nếu như người khác không coi bạn ra gì, chính bạn trân quý bản thân mình là được. Chẳng lẽ đến bạn cũng không muốn đối xử tốt với bản thân mình.

2. Thiên đường là bất cứ nơi đâu trên trái đất này mà bạn cảm thấy hạnh phúc với một cuốn sách hay, một tách cafe ngon, và một người trò chuyện tâm đầu ý hợp.

3. Đừng chơi đùa với cảm xúc của người khác, bởi vì bạn sẽ chiến thắng cuộc chơi nhưng rủi ro là bạn sẽ mất người đó vĩnh viễn.

4. Điều tuyệt nhất về mùa thu ?
- Trời không quá nóng không quá lạnh, không mưa rào không nắng gắt. Cái gì cũng vừa đủ chỉ mong cuộc đời cũng như vậy.

5. Cô ta ức hiếp cô như vậy mà cô để yên sau ?
- Chó dại cắn anh một miếng lẽ nào anh định cắn lại...

6. Một ngày nào đó sau 100 năm nữa, khi thời tiết thích hợp, tôi hi vọng mình có thể nói điều này với em, rằng em chính là mối tình đầu của tôi. Tôi xin khẩn cầu ông trời cho phép tôi được làm điều đó.

7. Cho dù cuộc sống có hàng nghìn lý do khiến bạn khóc, bạn cũng phải tìm cho mình một lý do để cười.

8. Giờ cũng chỉ ước mong giản đơn vậy. Những ngày mưa bên ngoài cửa sổ có gió lùa nằm tha thẩn đọc sách uống trà ấm. Không mơ làm công chúa. Không mơ thấy hoàng tử. Chỉ mong những ngày rất đỗi bình thường.

9. Là vì chúng ta còn trẻ nên không biết được thế gian này vốn là như thế. Hạ qua đông đến, mặt trời hết mọc rồi lại lặn. Người cũng đến rồi lặng lẽ rời đi...

10. Có đôi khi, cảm thấy bản thân thật cô đơn. Không ai hiểu được bạn, không ai ở bên cạnh bạn. Thỉnh thoảng tự bạn phát điên, tự bạn làm ầm lên. Tựa như hoàn toàn xa lạ với thế giới này vậy !!.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia