ZingTruyen.Info

Thanh Xuân Ấy... ( Hoàn)

-Năm Đó Chúng Ta Đã...

DiepAnDi

- Vào mùa mưa, bầu trời xanh chuyển mình thành xám. Lộp bộp, Lộp bộp. Từng hạt mưa trĩu nặng từ vòm trời cao roi xuống ô , rồi lại rơi xuống đất.

- Thành phố đêm khoác lên mình chiếc áo choàng lung linh lấp lánh, đâu đó nơi góc nhỏ cuối ngã tư của thành phố này , có một cô gái với trái tim ấm nồng vẫn nhớ về cậu .

-" Ngày xưa cậu hay gọi tớ là sushi,tớ không biết tại sao cậu lại đặt biệt danh đó cho tớ ,tớ cũng không nhớ cậu bắt đầu gọi tớ như lúc này là thế nào . Nhưng chắc đấy là một khoảng thời gian rất xa khi chúng ta vẫn còn trẻ."

- "Đó thật sự là một khoảng thời gian rất đẹp."

- "Cậu và tớ đã từng đắm mình trong những cơn mưa như thế này. Trên 1 chiếc xe đạp cũ kĩ của cậu . Vi vu khắp ngóc ngách của thành phố. Nơi đây mỗi một con đường,mỗi một nỗi nhớ,đều mang theo hồi ức về cậu" .

- Tuổi trẻ là vậy dễ dàng rung động với mọi thứ . Đôi khi, tớ mang cho cậu một quả dâu,cậu sẽ tặng tớ lại một quả táo . Đôi khi tớ nấu vài món ăn mà cậu thích cậu sẽ cùng xem tập phim tớ đang mê. Đôi khi là nắm tay là ánh mắt là nụ cười. Đôi khi tình yêu chỉ cần đơn giản như thế là quá đủ để diễn tả một thứ gọi là hạnh phúc .

- "Tớ biết chọn lựa để đưa ra được quyết định chưa bao giờ là việc dễ dàng. Trước mắt có thể là thành công là đích đến nhưng vui hay buồn đó là một ẩn số . Riêng đối với tớ sau tất cả là sự tiếc nuối ."

-" Duyên phận giống như một quyển sách lơ đãng lật sẽ bỏ qua ,đọc thật kĩ lại khiến mình rơi lệ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info