ZingTruyen.Info

Than Chet Biet Yeu Jjk X You

T/b: Hỏi thật đó, anh có phải là thần chết không vậy!??

JK: Ashiiii cô lại không tin à...

T/b: Tôi thấy buồn cười thật, cứ như là phim vậy, tôi như chết đi sống lại còn anh là thần chết kiểu gì mà để người phàm nhìn thấy. Phi lí hết sức

JK: Cô làm như tôi muốn như vậy lắm í.

JungKook chu mỏ lên cãi cãi rồi giận dỗi, cứ như là con nít vậy. Ban đầu làm tôi cứ nghĩ anh ta là nam thần bóng đen này nọ, ai ngờ ai ngờ thần chết gì mà nhây chó hết sức, haizzz đúng là sống hay chết gì thì thứ khó hiểu nhất vẫn là bản tính con người dù là âm hay dương gì thì cũng i nhau.

Sáng giờ tôi dẫn anh ta đi tham quan đủ thứ nơi, kể cho anh ta mọi thứ về cuộc sống con người. Đi đến nỗi hai chân muốn gãy đến nơi mà anh ta còn bay nhảy như mấy đứa con nít, đã vậy còn mặc mấy lớp áo choàng đen thủi lùi từ trên xuống dưới thử hỏi coi có giống điên không.

T/b: Này !!

JK: Hả !??

T/b: Anh ăn hết tô mì đó rồi tôi dẫn anh đi mua đồ mặc cho giống con người tí.

JK: Thôi thôi, bộ đồ của tôi thời trang lắm rồi.

T/b: Điên à!? Thôi không nói nhiều, đi!!

Bỏ dỡ tô mì, tôi nhanh chóng kéo tay anh ta vào một shop đồ nam gần đó, tuy không phải đồ hiệu nhưng nhìn cũng ok. Dùng gu thẩm mỹ bẩm sinh chất chơi trong người, lượn lờ một vòng rồi cũng chọn cho anh ta một bộ chúng chuẩn boyfriend. Nói quá vậy thôi chứ cũng chỉ có áo thun trắng và quần jean. Nhưng cũng phải phủ nhận là anh ta đẹp trai đấy chứ

T/b: Nhìn cũng bảnh trai phết đấy..

JK: Cô nhìn sao sao, chứ tôi thấy ghớm chết đi được.

T/b: Ya, tôi lương thiện đến nỗi lấy tiền đi chợ ngày mai mua đồ cho anh mà ăn nói vậy à. Không mặc thì thả rông đi.

JK: Thôi thôi tôi mặc là được chứ gì.

Anh giở cái trò giận dỗi, phồng má rồi chu chu cái môi lên, tay thì khoanh trước ngực, quay đít đi. T/b không hiểu tại sao cứ nhìn những hành động này của anh là cứ muốn cười mãi thôi, thần chết mà cũng biết nhiều Aegyo đấy chứ.

Cứ tưởng nơi đây thế giới là của riêng ta, nhưng đâu ngờ, mọi hoạt động của tôi và JungKook đều bị theo dõi dưới quả cầu ma thuật của Diêm vương Kim Namjoon và Diêm hậu Kim Seok Jin. Mọi hành vi của tôi và JungKook đều bị giám sát chặt chẽ bởi họ, .....lỡ không may thay đồ .....à mà thôi:))

________

Tôi nhanh chóng nhốt cái tên thần chết đó trong nhà rồi mới yên tâm đi đến quán cà phê gần đó để gặp Taehyung trao đổi một số truyện.

Vừa vào đã thấy anh ấy ngồi một góc bàn trống bấm điện thoại say sưa rồi. Tôi chỉ biết nhìn Taehyung mà cười khổ, quả thật cái tính nghịch điện thoại của anh từ xưa giờ chẳng thay đổi tú nào.

T/b: Taehyung à

T/b: Taehyung ơi

T/b: YA KIM TAEHYUNG!!

Taehyung bị cú hét bùng trời của tôi mà giật cả mình, vừa nhìn thấy tôi anh đã luốn cuốn ném điện thoại sang một bên, chỉnh đốn trang phục rồi ngồi lại ngay ngắn. Chính anh cũng biết rõ tính của tôi như thế nào, cũng khá là gắt đấy.

TH: Anh xin lỗi, em ngồi xuống đây này

Anh vừa nói vừa chỉ tay về ghế đối diện, tôi hiểu í rồi bắt đầu ngồi xuống

TH: Em không sao đấy chứ?

T/b: Anh hỏi gì lạ vậy, em đã làm sao đâu?

TH: Em đã nằm viện 3 ngày nay rồi đó T/b, anh cũng không thể ngời là em khỏi nhanh đến như vậy.

T/b: À...ờ...em không sao đâu.

TH: Vậy thì tốt quá, ngày mai sếp muốn gặp em để bàn một số công việc, cũng may là anh đã soạn thảo bài thuyết trình giúp em trong lúc nằm viện rồi. Giờ nghe anh hướng dẫn này

________

🎶 Vui con gái ha, vui con gái ha í yead è. Nắng cho em hồn nhiên, vui con gái ha ù u ú I'm a girl~~🎶

Nene vô tư nhảy chân sáo về nhà một cách hồn nhiên như một đứa trẻ. Lúc nãy cô có đến bệnh viện để thăm T/b thì nghe chị y tá bảo T/b đã xuất viện rồi nên cô mới đi mua một ít thứ ăn để làm tiệc mừng người bạn già của mình.

Nene chạy thật nhanh vào bếp chuẩn bị bữa tiệc nhỏ cho thật hoành tráng. Đủ các loại món mà T/b thích. Nào là thịt cừu nướng, bánh trái các loại...

* Cọt kẹt cọt kẹt *

Nene: Hừm tiếng gì vậy?! Haizz Chắc là con mèo thôi!!

* Kẹt cot kẹt cọt *

Nene: Mèo quỷ gì mà nhây vậy!? Thử kêu thêm lần nữa tao xẽ thịt mày làm mâm cỗ 7 món giờ!

* Bạch bạch bạch *

Nene: Sao âm thanh lần này nghe giòn giã thế nhỉ, hình như nó ở trên lầu

Nene bình tĩnh cầm chặt lấy con dao gọt xoài màu cam láp lánh thận trọng đi lên từng bật cầu thang. Từ từ tiếng động đó lại rõ ràng hơn phát ra từ phòng T/b. Quái lạ, không lẽ người bạn già mình đang ở nhà ? Không thể nào, nếu vậy thì bữa tiệc mình dẹp đi cho rồi chứ chúc mừng gì nữa, mà nó ở nhà cũng không có làm mấy tiếng động lạ gì đó đâu.

* kéttttt bùng bùng kettt*

Âm thanh bí ẩn rùng rợn đó lại vang lên. Nene mất kiên nhẫn, cô lấy hết can đảm mở nhẹ cửa phòng T/b ra. Hở ra một tí vừa đủ để cô đưa một con mắt vào để hóng chuyện.

Cô bất ngờ khi nhìn thấy bóng một người con trai to lớn đang làm những trò ..không giống con người trong phòng người bạn mình. Cụ thể là anh ta đang bò bò bằng hai tay hai chân, lăn lăn rồi lộn lộn bùng bằng dưới sàn, lâu lâu còn lấy tay đập đập xuống sàn rồi còn nói: " woa cái này kêu được nè, thế giới loài người đúng là thú dị ghê!! Còn cái gì mình chưa khám phá không ta!"

Mặt Nene kiểu:

_ Ủa gì vậy? Con T/b này có bạn trai mà không chịu hó hè tiếng nào với mình, đã vậy còn dẫn về nhà nữa chứ, đúng lúc chỉ có một mình với hắn ở nhà. Lỡ không may.... Thôi ngại lém ngại lém không nghĩ nữa đâu
:"))

Nene thở dài rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại .

* Rầm *

Jk: Ai đó?

Thôi chết thật rồi, trong đầu nghĩ là đóng cửa nhẹ nhàng nhưng hành động lại phản chủ mà làm rầm rầm rầm rầm. Thôi rồi đời Nene tiêu rồi..

_______________________________

Mấy chờ t ra chap vất vả rồi. Giờ đi học lại nên ra chap cũng hơi khó. Tập này t viết lâu rồi đợi hôm nào đó đăng nhưng hôm nay bà già này chuyện vui nên ....

















special card đó

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info