ZingTruyen.Asia

Than Chet Biet Yeu Jjk X You

Mọi thứ trở nên tĩnh lặng, không còn âm thanh công nghiệp vội vã ngoài xã hội nữa. Thay vào đó là một thế giới khác, im lặng và yên bình không phải muốn tới là tới. Tôi mở mắt, nhìn xung quanh, đẹp thật, là thiên đàng à, những đám mây và những làn khói trắng tinh bay bổng trên không trung, ôi sao mà đẹp dữ vậy.

Bỗng nhiên tôi bỗng giật mình " Mình chết rồi ư !! Còn mẹ, Nene, Taehyung và mọi người thì sao !! Mình vẫn chưa có chồng nữa mà, sao lại chết uổng thế này huhuhu" tôi òa khóc. Khóc to thật to, xung quanh không một ai cả, đẹp thì có đẹp đấy nhưng sao cô đơn quá. Bỗng nhiên đâu đó, một giọng nói trầm ấm cất lên.

" Tại sao con khóc "

. Một ông lão hiện ra với mái tóc, bộ râu, chân mày trắng tinh

Ban đầu tôi hơi bỡ ngỡ nhưng một lúc sau đã bắt đầu quen với bộ dạng của ông. Nín hẵn một lúc, tôi mới mở lời.

" Ông là ai ?"

" Hố hố con này chắc chưa biết ta là ai rồi, ta là bụt, là người đến đây để giúp con!!"_ Ông vừa nói vừa lấy tay xoắn xoắn mấy lọng ria mép dài đến rốn của mình.

" Giúp con ??_ cô tò mò

" con đã chết rồi đó cô gái "

" Vậy đây là thiên đàng hay....địa ngục ạ !!"_ Tôi hơi sợ sệt

" Đây là không phải là địa ngục cũng chã phải là thiên đàng...Mà nó được cõi Trung Gian." _Ông ân cần giải thích.

" Cõi Trung Gian là gì ?"

" Thường thì mọi người sẽ nghĩ chỉ có Thiên đàng hoặc Địa ngục là nơi cuối cùng để một linh hồn có thể đi.....Nhưng nó được chia thành 3 nơi, Trung Gian là nơi quan trọng và luôn được đặt lên hàng đầu để phán xét mọi tội lỗi của một linh hồn. Nếu có lòng vị tha, sống tốt sẽ được đề cử lên thiên đàng. Còn những người xuống Địa ngục thì ...con cũng hiểu rồi đấy!"

" Thường thì các linh hồn sau khi chết thì sẽ tập trung ở đây đúng không ạ!!"

" Đúng rồi."

" Nhưng sao ở đây chỉ có con và ông thôi vậy, con nhớ trên xe còn hai ba người gì mà, bác tài nữa. Họ đâu rồi ông "

" Họ đang ở xung quanh con đó, chết rồi mà mà cũng không thấy à!!"_ ông thắc mắc

" Đâu ?? Ở đây chỉ có con và ông thôi "

" Ây da, xem ra số con chưa đến lúc chết, con đang nợ ai à !!"_ Ông hỏi

" Có người yêu chưa ??"_ Bụt nói tiếp

" Ối giồi ôi, con làm gì có người yêu, đang sợ ế đây này !"_ tôi thảo mai trả lời

" Linh hồn của con đang nợ một thứ gì đó, mà con lại là linh hồn thần khiết, xem ra phải cho con lên tràn gian một chuyến rồi."_ Bụt khá bất ngờ, lâu lắm rồi ông mới gặp được một linh hồn thuần khiết, kể từ lúc gặp chị Nguyệt đến giờ

" Ý ông là...con sẽ được sống lại đúng không ạ??"_ tôi mừng rỡ

" Chưa chắc...đi theo ta !!"

_________________________________________

Ở một nơi sâu thẩm dưới bóng tối và cũng là nơi thứ 3 nơi tận cùng của thế giới bên kia....Địa Ngục. Vua của mọi sự chết chóc, mọi sự phá hoại ....Kim NamJoon. Anh ta đang ngồi trên chiếc ngai vàng soang chảnh và thời thượng, quyền lực làm sao. Cầm ly rựu trên tay, xoay xoay vài vòng rồi nhấp lên môi .... Khá ngon đấy.

" Thần chết Kang, nói cho ta biết, hôm nay đã có bao nhiêu người chết..." _ Namjoon hỏi một cách lạnh lùng

" Thưa, hôm nay gồm 3 linh hồn thường và đặt biệt có một linh hồn thuần kiết ạ !"_ Thần chết Yang lễ phép thưa

" Cho ta thông tin về linh hồn đó đi"

" Dạ vâng, một số thông tin của linh hồn thuần khiết
Tên: Min T/b, 23 tuổi đầu, là một nhân viên văn phòng, ngoại hình xinh đẹp mỗi tội bị lùng..1m58.."

" Linh hồn thuần khiết mà chết ở tuổi 23 à....Xem ra khá đặt biệt đấy, gọi thằng Cúc xuống đây cho ta." Namjoon cảm thấy ấn tượng với linh hồn này.

Chưa đầy 1s sau, nhờ phép thuật của mình anh đã xuất hiện ngay trước mắt Namjoon.

" Appa gọi con có gì không ?" _ JungKook vừa cầm máy game vừa nói.

" Con đã lớn rồi đấy con trai, mau đi thu thập linh hồn đi!!"

" Khoonggggg, mấy con ma già đó xấu chết đi được"

" Không sao, mới có một linh hồn mới chết, nhỏ hơn con 996 tuổi, xinh đẹp khỏi bàn, linh hồn thuần khiết luôn đó nha!"

" Cao không "

" Ừ thì nhỏ đó 1m58"_ Namjoon ngãi đầu nói

" Thôi dẹp đi, Thần chết Cúc ta đây chỉ thích linh hồn cao 1m7 trở lên thôi..."

" Vậy thì ...còn có linh hồn này thôi"

Vừa dứt câu, Namjoon ra dấu gì đó trên lòng bàn tay, ngay lập tức một Thần chết khác lại xuất hiện mang theo một linh hồn xuống...Địa Ngục.

" KÍNH CHÀO HOÀNG HẬU "_ tất cả thần chết xung quanh nhìn thấy liền quỳ xuống chào một cách lễ phép.

" Ôi giồi ôi, phu thân của ta đây rồi !!"_ Namjoon mừng rỡ chạy lại ôm bà xã mình cái.

" Linh hồn còn sót lại đây, ông ta bị đầy thẳng xuống đây nên thiếp khỏi cần phải biến hóa gì nhiều. U...con trai, đến đây với ta nào !!"_ Jin vui vẻ nói.

" Linh hồn còn sót mà cha nói là ......Ông bác Tài này à...Eww...thà chịu nhỏ lùn ơi còn sướng hơn "











" What the hell?? Làm ta tốn công lôi cha này về "_ Thần chết Jin bị ăn quả sốc.

" Vậy là con chấp nhận nhiệm vụ rồi đúng không"_ Namjoon hỏi chặt chẽ

" Con...chấp !!"_Cúc dõng dạc

" Hãy nhớ những điều ta dặn, những linh hồn thuần khiết thông thường ở hiền gặp lành nhưng khi chết ...họ vẫn sẽ bị mắc nợ một ai đó, kể cả thiên thần và thần chết hoặc là....Đại Thiên. Nhiệm vụ của con là phải lấy máu của linh hồn thuần khiết và máu của người bị nợ. Con người và thần chết thì khỏi nói, nhưng nếu là thiên thần thì nhất định con phải hạ bớt âm khí của mình có thể sẽ gặp nạn. Nếu như là Đại thiên thì nhất định, hãy hứa với ta phải bình an trở về, Đại Thiên đã mất tích khoảng 1000 năm về trước nhưng ta có ác cảm với cô gái mang linh hồn thuần khiết này. Chúc con may mắn...con trai.."_ Namjoon dặn dò kĩ lưỡng rồi nở một nụ cười mỉm dành cho Jungkook.

" Con biết rồi, con đi đây!"_ Anh đội chiếc nón từ áo choàng lên đầu, gương mặt lạnh lùng bao trùm bên ngoài toàn là Âm khí cao

Nói rồi, anh bung đôi cánh bự tổ bố ra, nó mang một màu đen huyền bí, sắc bén và nhọn hoắc. Anh là thần chết duy nhất sỡ hữu đôi cánh này, lí do thì ai cũng biết cả. Bên trong anh đang ẩn chứa một ma luật mạnh mẽ. 1000 năm về trước, khi chúa tể của của Thiên Đàng ( Đại Thiên ) và chúa tể của Địa Ngục ( Đại Ngục) giao chiến. Cả hai đánh nhau quết liệt không thắng bại. Sau khi đòn kết liễu cuối cùng của cả hai tung ra, trời đất chuyển động, bầu trời chuyển màu tối đen. Cả hai đều bị bay ra mỗi người một nơi, ngày đó cũng là ngày JungKook tròn 1 tuổi, Đại Ngục đã lẫn trốn vào người anh và mượn xác trước sự chứng kiến của tất cả Thần chết. Họ luôn giữa mãi bí mật này vì muốn an toàn cho anh và cả chúa tể của họ.

Đến khi anh được 100 tuổi thì sức mạnh của anh có phần nổi trội hơn và anh cũng phải tập làm quen với đôi cánh xa lạ. Vốn dĩ Đại Ngục vẫn còn sống sờ sờ trong cơ thể anh để có thể truyền ngôi cho đến khi sức mạnh của anh đạt được bất phân thắng bại.

Còn về phần Đại Thiên, cô ta bị sức mạnh của Đại Ngục đánh ngã xuống trần gian và vô tình rơi vào một người phụ nữa trạc tuổi. 3 năm sau, bà ta hạ sinh một hài nhi dù không quan hệ với bất kì người đàn ông nào. Ngay sau khi sinh, bà ấy cũng bắt đầu qua đời. Trước đó bà ta bị mắc bệnh động kinh, còn 1.2 giây cuối cùng để kết liễu cuộc đời thì ngay lúc đó vô tình bị Đại Thiên rơi vào bụng, Đại Thiên đã giúp bà cầm cự cho đến khi thai nhi ra đời, sau đó cô nhập xác qua con bé rồi sau đó trả lại linh hồn cho bà.
Vì cầm cự cho bà nên Đại Thiên bị trọng thương nặng hơn, cô chết lặng trong cơ thể con bé cố gắng không cho ma lực lộ ra bên ngoài.
Không còn người thân nên bác sĩ đã gửi cô bé vào côi nhi viện. Đến khi cô bé 5 tuổi thì có một gia đình họ Min khá giả đến nhận con bé là con nuôi. Và lấy tên cho con bé là......Min T/b.....

_____________________________________________

Dài hơn rồi nè các nàng.
Lời văn au chưa được hay lắm có gì chỉ bảo nhau nha 😍😍









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia