ZingTruyen.Com

Thám Tử Vượt Thời Không - [Edit]

Một số lưu ý nè!!! Nhớ đọc kỹ nha :3

Tulinhlan1809

Do bọn reup bây giờ xài tool "auto copy" nên chắc chắn đăng trên đây sẽ bị chúng nó bế (Bị bế thiệc gòi đó :')))) 

Mình sẽ đăng chính truyện tới hết chương 37, các chương sau sẽ đăng bản edit 50% (tức là chỉ có một nửa thuần Việt, nửa còn lại là QT), ngoại truyện thì đăng trên wordpress. Thông cảm xí cho giai đoạn này nha, mình đang câu cá nên phải quăng mồi, chờ ngày nào đó ổn thì mình sẽ up hết chính truyện lên đây. Thêm vào đó, bản beta sẽ được ưu tiên thực hiện bên wordpress trước. Nếu mọi người muốn đọc bản hoàn chỉnh nhất thì sang đó đọc nha :33

Link wordpress nhà mình:

https://loworld18923.wordpress.com/tham-tu-vuot-thoi-khong/

Nếu wordpress của mình đang ở trạng thái "Private Site" thì các bạn cứ ấn vô "request access" mình sẽ duyệt yêu cầu sớm nhất có thể, các bạn thoát trang mà vô lại được là ok rồi nha (Điều kiện quan trọng nhất là trước đó các bạn đã có tài khoản trên wordpress rồi thì mình mới nhận được yêu cầu của các bạn gửi tới á).

ĐẶC BIỆT!!! Vì đây là truyện trinh thám, có nhiều kiến thức liên quan đến ngành pháp y, cũng có khá nhiều thuật ngữ mạng, tiếng lóng, v.v... Nên mình sẽ chú thích thẳng vào phía dưới đoạn văn có chứa nội dung kiến thức mới, chắc chắn sẽ có hình ảnh minh họa. Còn việc nêu lên cảm nghĩ cá nhân, mình sẽ để dành đến cuối chương truyện, phần "Vài dòng tám nhảm" á, để chúng ta cùng "uống trà bàn chuyện nhân sinh" :))

Okela, vậy thôi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com