ZingTruyen.Info

Thai Nhi Bao Oan

Mọi người có tin rằng thai nhi bị bỏ rơi có thể ghi hận thù và quay về báo oán không?

Lúc trước mình đã kể các bạn nghe chuyện bé đỏ nhà mình chắc các bạn còn nhớ. Sau khi kể câu chuyện có khá nhiều bạn ib tâm sự với mình về cô bé hay cậu bé của gia đình. Trong đó có 1 câu chuyện rất buồn nhưng quá đau thương nên mình xin phép chủ nhân câu chuyện được chia sẻ cho các bạn nghe. Mình sử dụng văn của mình để kể. Đây ko phải chuyện của mình các bạn nhé. Ai ko tin tâm linh có thể lướt qua nhưng vui lòng đừng comment mất lịch sự ạ! (Mình gọi bạn ấy là H)

H sinh ra trong 1 gia đình ở tỉnh lẻ nhưng khá cơ bản. Bố H là người có chức, có quyền ở địa phương. Mẹ H làm bên hội phụ nữ huyện. Bố mẹ H sinh được duy nhất H là con trai. Năm 2006 H đỗ đại học nên khăn gói vào SG học.

H ngoại hình bảnh trai lại học giỏi và năng động. Vào đại học H được bầu làm bí thư lớp. Trong 1 lần khoa H liên kết với khoa ngoại ngữ tổ chức noel H có quen 1 bạn gái lớp ngoại ngữ Anh năm nhất. H say mê bạn và nhờ lớp trưởng xin số đt của bạn(gọi là K) nhưng bạn ko cho mà chỉ cho nick chat yahoo.

Sau 1 thời gian chát chít qua mạng rồi hẹn hò K nhận lời lời yêu H. Khi yêu rồi mới thấy K là người con gái rất yếu đuối, hay dỗi hờn, kiểu tiểu thư lắm.

K cũng là dân tỉnh lẻ. Theo K kể bố K làm cán bộ xã, mẹ K làm giáo viên, nhà có 1 mình K là con gái. K lên Sg ở nhà cô ruột. Cô K khi ấy làm ngân hàng, chú thì mở công ty thép.

H và K sau 2 năm hẹn hò trong 1 lần tụ tập cùng đám bạn uống say đã đi quá giới hạn. Khi ấy H học năm cuối, K học năm 3.

Lúc K báo tin có bầu H sốc lắm. Phải mất cả ngày mới trấn tĩnh lại được. K khóc lóc gọi nhỡ cho H cả mấy chục cuộc điện thoại nhưng H không nghe máy. Lúc đó H nghĩ mình còn quá trẻ lại đang học, hơn nữa gia đình H nhất quyết sẽ không đồng ý chuyện đó vì bố mẹ H hướng sau khi tốt nghiệp đại học sẽ đưa H ra nước ngoài tu nghiệp. H bảo K bỏ thai đó đi. K khóc lên khóc xuống nói ko bỏ con.

Chuyện cứ lằng nhằng cả 2 tuần trời, ngày nào H cũng nghe K lải nhải phát buồn phiền ko thể tập trung được vào việc gì. H đưa K vào phòng khám siêu âm. Bác sỹ nói thai nhi 9 tuần 4 ngày. Lúc đó H sốc lắm mới mắng chủi K lăng nhăng, bắt H đổ vỏ vì tính ngày 2 người quan hệ đến giờ mới được 7 tuần. K khóc lóc quỳ xuống lạy sống H nói răng H là lần đầu của K, K cũng ko biết tại sao lại thế. Lúc đó H tát K và mắng K là loại đàn bà hư hỏng, loại gái đĩ già mồm....

Sau đó H bẻ sim điện thoại, đổi nhà trọ căt đứt mọi liên lạc với K. K có lên lớp tìm nhưng H tránh ko gặp. K nhờ bạn H  gửi cho H 1 lá thư nói rằng K hỏi bác sỹ rồi, là con của H, hẹn gặp H để giải thích nhưng H bỏ ngoài tai. Sau đó H ko gặp lại K thêm lần nào nữa.

Mọi chuyện qua đi cho đến khi H đi thực tập. Ngày nào H cũng mơ thấy có đứa bé trai bò nhìn H chằm chằm. Lúc tỉnh dậy H toát hết mồ hôi. H kể chuyện với mấy người ở công ty thì họ nói rằng đất xây công ty trước đây là phòng khám tư nhân. Chắc nhiều thai nhi bị bỏ rơi nên bọn đó nó trêu.

Sau khi kết thúc thực tập trở về nhà H làm hồ sơ sang Mỹ. Tiếc rằng giấy tờ cứ trục trặc mãi không xong. Mất nửa năm sau bố mẹ phải nhờ hết các mối quan hệ mới xin được visa cho H đi học.

Trước ngày bay sang Mỹ H liên hoan chia tay bạn bè. Lúc về hơi ngà ngà say nhưng vẫn chạy xe máy. Đường quê khá vắng nhưng đang chạy bỗng đâu có đứa trẻ con đứng ngay đầu xe H bóp phanh gấp ngã ra đường. H vẫn định thần nhìn lại xem đứa bé đâu nhưng ko thấy, chân thì ko nhấc lên được nữa. Kết quả H bị gãy xương ống đồng phải nhập viện mổ nẹp xương.

Mất 1 năm sau cái chân mới bình phục nên H bỏ lỡ cơ hội đi Mỹ. H quay lại Sài Gòn với tấm bằng giỏi xin được vào công ty liên doanh với Nhật. Có điều H thi thoảng nằm mơ thấy bé trai về giật tóc kéo tai H khi ngủ. H đổi nhà trọ cũng đều bị y chang như vậy. H dần dần mất ngủ và hay bị căng thẳng nên xin nghỉ việc về quê.

Bố mẹ H xin cho H làm ở cơ quan nhà nước. Ở đây H quen vợ bây giờ là B. Bố B có 1 công ty in ấn, B làm kế toán cho công ty của bố. H ở nhà thì ko mơ thấy đứa bé kia nữa. 1 năm sau H lấy B. H là con một nên lấy vợ về ở cùng bố mẹ.

Chuyện chả có gì đáng nói cho đến khi vợ H có bầu. H đưa vợ đi khám thai, bác sỹ siêu âm nói thai nhi được 8 tuần tuổi. 2 vợ chồng khó có con(do vợ H bị có cổ tử cung bất thường khó thụ thai) nên đã theo bác sỹ tiến hành lọc bơm tinh trùng. Tính theo ngày bơm tinh trùng vào tử cung là 1 tháng 10 ngày nhưng trên kết quả  của bác sỹ lại là thai 8 tuần tuổi. H thắc mắc và được bác sỹ giải thích họ tính tuổi thai theo kì cuối chu kì kinh nguyệt nên mới có sự chênh lệch nhưng ko ảnh hưởng đến ngày dự sinh. Lúc đó H mới choáng váng nghĩ đến K và đứa bé khi ấy. Nhưng rất nhanh lại bỏ qua luôn vì H đang hạnh phúc chờ đón đứa con của 2 vợ chồng.

H gọi điện về báo tin cho cả nhà. Ai cũng vui mừng. Tiếc là chưa kịp mừng bao lâu thì B trượt chân ngã sảy thai. Sau cú ngã ấy B bị sốc,  đêm nào cũng gào thét gọi con rồi mơ thấy đứa bé về kêu gào gọi mẹ. B phải điệu trị trầm cảm do cú sốc tâm lí. Gần 1 năm sau vợ chồng H lại vui mừng đón tin vui B có bầu lại. Lần này cả nhà để B ở trong nhà chỉ ăn va ngồi 1 chỗ dưỡng thai, sàn nhà cũng trải thảm để chống trơn trượt. Đáng tiếc khi thai 8 tuần B vô tình bị cành cây khô rơi làm giật mình ngã đập bụng vào bể nước sảy thai. B như phát điên lên, hàng ngày phải dùng thuốc an thần. Lúc nào B cũng mơ màng rồi khóc cười gọi con.

Bố mẹ B làm ăn nên cũng tín. Đầu năm ông bà đi xem thì thầy gọi nhà con gai oán khí nặng quá. Nếu không giải trừ nhanh thì nguy hiểm. Ông bà ngoại gọi vợ chồng H lên nhà nói chuyện. H về thưa chuyện lại với bố mẹ nhưng ông bà gạt đi. Ông bà nói đường đường là đảng viên, lại có chức có quyền phải chống mê tín dị đoan, làm gương cho dân. Họ nhất quyết ko chịu cho mời thầy về cúng giải oán.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info