ZingTruyen.Asia

[TCF] Thế giới 141114

7

akunomuume

Xin chào các bạn lại là Ốc đây.

Tôi đã tìm được công việc mới và nó bận tới mức vỏ trên người tôi sắp rớt luôn rồi.

À, trang chủ nhà tôi trên WordPress hiện tại chẳng còn ma nào quản cả nên sẽ không đăng và sửa chữa lại các chương cũ được vì bạn đồng nghiệp đã tiến vào thời kì năm cuối mất rồi nên ...ờ ừm...tôi lại xin phép lặn một thời gian nữa với các bộ truyện cũ.

Bộ truyện mới nhà tôi đã viết xong mở đầu rồi mà còn bận sấp mặt chưa lên được kệ nữa.

Thôi, than vãn chút đó thôi. Bây giờ là nội dung chính nhé.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

#############################
Trong trí nhớ về kiếp trước của Lee Baek Hyeon, không hề có sự xuất hiện của cặp đôi cậu bé tóc đỏ và tên đầu bếp tóc nâu đáng sợ.

Tên phản bội đáng lẽ sẽ an toàn khi chết dí trong nhà tới khi được anh ta cứu đã chết. Hắn ta thuê căn phòng nằm gần thang máy nơi đáng lẽ vẫn luôn không tìm được chủ thuê cho tới khi mạt thế đổ bộ và đã bị một con zombie nữ trong phòng cắn chết.

Lee Baek Hyeon rất tự tin về trí nhớ của mình và điều đó càng làm anh ta hứng thú với hai người lạ mắt này.

Người em trai của tên khốn Cha Duck Hwan, đã chết trước khi ngày thanh trừng diễn ra hai tuần và được tìm thấy khi cơ thể đã bị phân hủy mạnh trong một tòa nhà kho bỏ hoang hiện tại đang an tĩnh ngủ say sau bữa trưa phong phú và tên đầu bếp với khuôn mặt lạnh te chỉ cần một con dao có thể đem đầu tang thi bổ ra như chơi chém hoa quả đang chuẩn bị bữa ăn nhẹ. Dường như với hai người bọn họ kỉ thanh trừng và một đám quái vật ăn thịt chạy đầy đường chỉ là một cái gì đó không đáng để tâm.

Chỉ còn có...thứ khác lạ nhất...

Lee Baek Hyeon nhìn bảng trạng thái giống tới 99,99% trong các bộ game nhập vai, đăm chiêu. Sức mạnh đạt được đều phải đánh đổi một cái giá tương xứng và với sự chúc phúc của một vị thần nói lên, nhân loại sắp phải đối mặt với thảm họa.

Anh ta không ngu ngốc mà cho rằng đó là kỉ thanh trừng, một kẻ lăn lộn gần sáu mươi năm như anh ta biết rất rõ điều đó. Liệu nó có liên quan đến cậu bé tóc đỏ và tên đầu bếp kia không.

Không giống như nội tâm phức tạp của nhân vật chính Cale vẫn đang chìm trong giấc ngủ say trong khi ôm trong ngực gối bông hình mèo đỏ thật dài. Hết cách, bọn nhỏ luôn quấn lấy cậu và dù có nhốt chúng ở ngoài chúng cũng có thể tìm mọi cách lẻn vào rồi làm ổ quanh cậu đã khiến Cale quen với việc phải ôm cái gì đó khi đi ngủ. Thế nhưng bên ngoài thật sự rất ồn ào.

Cale có thể chịu đựng được đám nhỏ trong nhà chạy nhảy và la hét trong lúc mình ngủ (mặc dù chúng sẽ không làm vậy) nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cậu chịu được tiếng gào rống đinh tai nhức óc của một đám xác sống, đấy là còn chưa kể tới những âm thanh khi chúng tông người vào cửa, cào móng tay lên tường hoặc bất cứ thứ gì. Lúc nào tỉnh dậy Cale đều bị những tiếng động đó hành hạ đến nhức óc. Thiếu gia khiên bạc bắt đầu tính tới việc chuyển chỗ ở rồi.

Lần thứ n tỉnh dậy trong tiếng ồn, khuôn mặt vị chỉ huy nổi tiếng của đế quốc tràn đầy khó chịu tới mức nhăn tít lại. Cậu nhìn tên nhân vật chính vẫn chai lì ngồi trên ghế sofa.

Rất muốn đạp tên thần chết khốn nạn xuống đất sau đó dùng bất cứ sức mạnh cổ xưa nào mà mình có phục vụ hắn.

"Hừm...em trai tôi dường như không quá thích tên nhóc đó" Alberu nheo mắt Lee Baek Hyeon qua tấm gương. Nhân vật nam chính của thế giới, người được thiên đạo thế giới hết lòng che chở cũng là kẻ đầu tiên nhận được phước lành từ các vị thần. Nói đến đây thôi cũng đủ để hiểu đi bên cạnh kẻ này nguy hiểm thế nào mà em trai anh thì lại là một người cực kì xui xẻo.

Những con rồng ngay từ đầu khi Lee Baek Hyeon xuất hiện cũng bị vầng sáng trên người anh ta thu hút thế nhưng họ rất nhanh đã mất đi hứng thú. Rồng thường xuyên bị các pháp sư thu hút nhưng cũng chỉ dừng lại tại đó thôi.

"Sẽ rất rắc rối khi thiếu gia ở gần hắn" Rosalyn trầm tư

"Bao giờ cổng được mở lần hai" rồng vàng gật đầu hỏi trong khi nữ quan bị trục xuất vẫn đang cố gắng liên lạc với thần chết. Đoạn thời gian gần đây số lần cô liên hệ với Thần Chết tăng lên đáng kể trong đó có một nửa cô liên hệ chỉ để chửi hắn ta cho đỡ bực. Dù sao thì...vị thần của cô đáng bị thế.

"Khoảng một tuần nữa"

-------

Căn hộ Cale sống nằm trên tầng ba trung cư, không quá cao nhưng đủ để có thể nhìn toàn cảnh đường xá bên ngoài qua cánh cửa sổ đã bị cậu làm vỡ một mảng lớn.

Mới tháng tư nhưng nhiệt độ bên ngoài lại rất nóng. Cale ôm gối ôm ngáp ngắn ngáp dài theo chân Beacrox xuống tầng. Bọn họ đã quyết định di chuyển sau hai ngày làm bạn với tiếng ồn và hơn hết Cale cần đi tìm gia đình mình.

Dù khu trung cư không có quá nhiều người nhưng vẫn không tránh khỏi thảm trạng khi mạt thế đổ bộ.

Bên ngoài hành lang máu tươi rải rác khắp nơi thậm chí Cale có thể thấy được những bộ phận cơ thể con người bị đứt lìa và khi đi xuống cầu thang cậu còn thấy được một xác người phụ nữ trần truồng với những vết cắn nham nhở, cổ gần như đã đứt lìa, bên cạnh đó là xác một con zombie. Cale biết người phụ nữ này.

Cô ta thuê căn phòng cuối hành lang và là một gái bán hoa. Ngày đầu tiên chuyển tới Cale đã gặp cô ta đi về với hai gã đàn ông, một trong hai người đã đánh chủ ý với cậu sau đó bị cậu dùng hào quang thống trị ép cho quý xuống.

Trên đầu cô ta có một lỗ đạn, mâu đỏ pha đen thấm đẫm sàn cầu thang. Cô ta đã bị bắn chết trước khi hóa thành zombie và làm cậu thấy bất ngờ là có người có súng. Thế giới trong "Thời kì tận diệt" được viết lên với những thiết lập pháp luật của đời thực và các quốc gia hòa bình rất nghiêm ngặt trong vấn đề sử dụng vũ khí nóng. Cầu thang tầng ba chỉ cách phòng Cale ba căn phòng và cậu cũng không nghe được tiếng súng chứng minh rằng súng được lắp giảm thanh.

Lee Baek Hyeon nhìn cái xác ngã trên cầu thang dường như không có gì ngoài dự đoán mà lướt qua. Là nhân vật chính của thế giới còn là người trọng sinh anh ta biết cái gì đó, đáng tiếc Cale chỉ biết một số vấn đề chính thông qua việc đọc tiểu thuyết. Giá mà có cách nào đó để nhìn được quá khứ của anh ta.

[Đinh....vị thần thời gian đã trao cho bạn một quyền năng, bạn có muốn nhận hay không?]

Tiếng nói máy móc đột ngột vang lên làm thiếu gia tóc đỏ xém nữa là trượt chân té ngã. Trước mặt Cale, màn hình màu xanh hiển thị một lời mời.

[Vị thần của thời gian đã nghe thấy yêu cầu của bạn và quyết định trao cho bạn một quyền năng.

"Truy vết" <Huyền thoại>
Cho phép chủ sở hữu nhìn trước tương lai gần hoặc truy vết trong quá khứ trong thời gian 60s.

Thời gian làm lạnh 24h.

Bạn có muốn chấp nhận quyền năng này không?]

Một quyền năng khá hữu ích.

Trước mắt Cale hiện lên hình ảnh một người phụ nữ hoảng loạn chạy trốn, tới gần cầu thang cô ta không chú ý vấp chân, cả cơ thể đổ ra phía trước. Bàn tay mưng đầy mủ vàng ghê tởm bắt lấy cô ta. Trời đất đảo lộn. Zombie chỉ gãy chân bắt đầu cắn gặm cổ người phụ nữ đã mất đi khả năng phản kháng khi ngã xuống cầu thang sau đó một người đàn ông cao gầy xuất hiện dùng súng bắn chết zombie và người phụ nữ sau đó làm một hành động khiến Cale chú ý. Gã đàn ông không bỏ đi ngay mà dùng dao quân dụng bổ đầu zombie, móc ra một thứ gì đó rồi mới bỏ đi.

Hình ảnh đến đây kết thúc.

"Nhóc con, bị dọa rồi sao" Lee Baek Hyeon nhìn đứa trẻ tóc đỏ đứng chết chân nhìn xác người phụ nữ. Dù sao cũng chỉ là một tên nhóc mười bốn tuổi thôi.

###########

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia