ZingTruyen.Asia

[TCF] Thế giới 141114

4

akunomuume

Món quà Thần Chết gửi tặng là một cuốn sách. Giống như Kim Rock Soo đã được Thần Chết ném vào thế giới của “Sự ra đời của một anh hùng” lần này Cale Henituse tiếp tục bị hắn ta ném tới quyển sách khác mang tên “Thời kì tận diệt”
Khả năng “ghi nhớ” cho phép Cale nhớ toàn bộ nội dung cuốn tiểu thuyết trong nháy mắt và sau đó cậu hi vọng mình đã không làm vậy.
“Thời kì tận diệt viết về nhân vật chính Lee Chin Mae, ban đầu cô ta là một nhân viên văn phòng không đáng chú ý sau đó không hiểu vì sao mà xuyên tới thế giới này, cô ta được chuyển sinh sang thế giới này trong một thân thể cùng họ cùng tên với thân phận thiên kim nhà giàu và có một hệ thống trợ giúp cô ta khá nhiều trong tận thế.
Gia đình Lee có mối liên hôn với gia đình Cha, vốn là gia đình của thân phận Cale đang sở hữu thế nhưng do Cha Dae Hyun đã chết nên hôn ước chuyển rời lên người anh trai cậu ta Cha Duck Hwan.
Khi ngày thanh trừng diễn ra cũng là ngày đính hôn của hai người bọn họ. Sau đó là một màn gà bay chó sủa khi Cha Duck Hwan chẳng phải nam chính của tiểu thuyết và Cha Dae Hyun lại trở thành thực thể mạnh mẽ quay lại báo thù (Vua tang thi ấy).
--------~-------
“Mùi của con người” thiếu niên tóc đen khoảng mười bảy, mười tám tuổi ngẩng đầu, đáy mắt toát ra vui sướng. Đây là Raon khi thay đổi vẻ bề ngoài. Nhóc đã chọn bộ dáng của Cale khi lần đầu cả hai gặp mặt.
Raon được gửi tới nơi cách Cale rất xa, nhóc đã đi theo người dẫn đường mà Thần Chết gửi tới băng qua đại dương, vượt qua những cánh rừng và những ngọn núi lớn thế nhưng khi ngày tận diệt bắt đầu anh ta cũng theo đó mà biến mất luôn.
Raon có thể nhận thấy nhóc đã rất gần con người yếu đuối của nhóc rồi.
"Xin…Xin lỗi”

Ngay khi Raon quay đầu bước đi, một giọng nói run rẩy phát ra từ phía sau.

Cô gái xinh đẹp với khuôn mặt trắng nhợt đáng thương, dùng đôi mắt to tròn ngập nước nhìn nhóc.

" Cậu..có thể….dẫn tôi theo được không "

Jeong Haneul là thiếu nữ trong mộng của rất nhiều chàng trai với nước da trắng nõn và đôi mắt nâu to tròn linh động, ở trường học cũng thuộc dạng top 1 top 2, khá nhiều người theo đuổi. Cô chắc chắn người trước mặt sẽ không từ chối cô.

"Không thể" Đáng tiếc cho Jeang Haneul, trước mặt cô là một con rồng, thẩm mỹ của loài rồng thì khác loài người nhiều lắm. Với Raon thì cô ta không phải Cale, mà đã không phải thì tại sao phải giúp chứ.
Jeang Haneul trừng mắt không thể tin nổi sau đó cúi đầu xuống, bờ vai run run, nước mắt như trân châu từng hàng rớt xuống.
Hiện tại sinh vật ghê tởm chỉ xuất hiện trong phim sinh hóa chạy đầy đường cô đã từng tận mắt chứng kiến một bạn học bị cào trúng sau đó không lâu cậu ta bắt đầu sốt cao, làn da cũng từ từ mọc những bọc mủ vàng tanh tuổi. Chưa tới nửa ngày một người vốn khỏe mạnh đã biến thành quái vật tàn sát cả nhà.
Ban nãy cô đã thấy thiếu niên này nhẹ nhàng giết chết toàn bộ quái vật có ý định tiếp cận cậu ta một, một kẻ mạnh như vậy nếu không bám lấy thì chính là não tàn ngu ngốc.
Jeang Haneul cắn môi có chút run rẩy níu góc áo thiếu niên “Chỉ…chỉ cần cho tôi theo thôi, tôi…tôi có thể làm tất cả những gì cậu yêu cầu” nếu đã là một thằng đàn ông thì nhất định không thể từ chối một cô gái đẹp mời gọi.

“Được” Cale cần có một người hầu. Raon nhớ tới việc nhóc đã giặt rách vô số bộ đồ của con người yếu đuối, việc giặt giũ là không nên có trong từ điển của một con rồng. (Nếu biết mục đích thật sự của Raon, ai đó sẽ khóc ngất ))

Xoẹt….
Choi Han nhìn đường phố ngập tràn quái vật không khỏi thở dài. Cale nim luôn dính vào các rắc rối không cần thiết. Cũng giống Raon, người dẫn đường của anh đã biến mất ngay khi ngày thanh trừng bắt đầu diễn ra. Chỉ trong một đêm rất nhiều người đã biến thành quái vật ăn thịt người. Xuất phát từ các ngõ nhỏ của khu dân nghèo trị an kém lan ra khắp thành phố làm cho các nhà cầm quyền trở tay không kịp.
Choi Han biết đây không phải điều tồi tệ nhất. Điều tồi tệ nhất là những cánh cổng thông với thế giới có Đế chế Roan sắp mở ra, thậm chí có thể có các cánh cổng khác ở các Trái Đất khác (tôi chỉ nhớ Trái Đất 1 là nơi Kim Rock Soo sống, Trái Đất 2 hình như là nơi Cale làm bài kiểm tra và Trái Đất 3 là nới ra đời của vũ khí của Alberu, còn nữa hay không thì tôi chịu)
Thở dài một hơi Choi Han tiếp tục đi theo ma lực của Thần Chết để lại đi về phía trước. Trước hết vẫn là nên tìm Cale nim đã.

Trong lúc này tại ngoại ô thành phố không có quá nhiều Zombie. Đa phần người chọn tiểu khu Cale sống là nhưng người khá bận rộn, cả tuần chưa chắc đã về nhà ngày nào nên cũng không phải lo lắng đang ăn cơm mà cửa nhà được vài vị khách không mời tới gõ cửa. Điều mà Cale Henituse cảm thấy phiền phức nhất bây giờ có lẽ là hàng xóm nhà đối diện.
Trong hai tuần ở đây cậu chưa từng gặp mặt người hàng xóm này, nghe nhà môi giới nói thì anh ta là một minh tinh đầy nổi tiếng với dàn anti fan hùng hậu không thua gì các ảnh đế. Nhà môi giới là một tay thích hóng hớt và nói cực nhiều nên Cale cũng đôi chút hiểu một vài nét về người hàng xóm chưa từng gặp mặt này.
Anh ta debul cùng lúc với ảnh đế hiện tại nhưng quả thật một kẻ trên trời một người dưới đất và lượng anti khủng bố của anh ta đều đến từ fan của ảnh dế hiện tại khi anh ta thẳng tay đánh tên ảnh đế đó nhập viện trong khi đóng  một bộ phim.
Và hiện tại người hàng xóm hai tuần không thấy mặt đó đang trừng mắt nhìn chằm chằm cậu đây.
“Anh có chuyện gì sao”
“Cậu có quan hệ gì với thằng chó Cha Duck Hwan?”
Thiếu gia khiên bạc hơi nhướm mày “ Lee Baek Hyeon”
“Mẹ kiếp” đôi mắt người đàn ông đối diện bắt đầu nổi lên tia máu “Quả nhiên mày là chó săn của thằng chó chết Cha Duck Hwan”
“Đừng hành động thiếu suy nghĩ” ngay khi Lee Baek Hyeon nhào lên con dao làm bếp sắc bén của gã đầu bếp đã chặn đứng anh ta lại. Cale cảm thấy thật mệt mỏi.
Lee Baek Hyeon là nhân vật chính của thế giới này. Cũng như Choi Han trong bản gốc của “Sự ra đời của một anh hùng” anh ta cũng có những cuộc gặp gỡ định mệnh, đối đầu nhiều gian nan thử thách để rồi cùng với đồng đội của mình trưởng thành hơn và trở thành những Anh Hùng giải cứu nhân loại, chấm dứt kỉ thanh trừng trong 57 năm.
Khác với Choi Han thì anh ta đã bị phản bội bởi người đồng đội mà mình rất tin tưởng, bị giết chết rồi trọng sinh trở lại và người đồng đội đó được miêu tả là hàng xóm của anh ta.
Thật rắc rối. Cale chỉ muốn sống một cuộc sống an lành và lười biếng mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia