ZingTruyen.Info

Tập hợp Đồng nhân văn Vong Tiện (Đoản)

Chuông bạc

Anhuynh555

Phúc lợi 520 nha cả nhà yêu. Là đoản không dài nhưng hãy cân nhắc tình trạng tiểu đường của mình trước khi thưởng thức nhé!

============================


- Ưm... haa....

Bên trong hoa tâm không ngừng bị công kích khiến khoái cảm cuồn cuộn đánh tới. Lực đạo ra vào thô bạo nhưng lại mang đến cho người ta khoái cảm đến điên người. Cả hai người lấp lánh ánh nước từ đầu tới chân. Chỗ giao hợp trơn ướt lầy lội đã không thể phân biệt nơi đó hiện tại đã có bao nhiêu thứ chất lẫn lộn. Da thịt Ngụy Vô Tiện phiếm một màu hồng cũng không thể che đi những dấu hôn xinh xắn trên cơ thể. Tiếng va chạm "bạch bạch" của thân thể trong tiếng nước nhớp nháp hòa cùng tiếng trên rỉ đượm xuân sắc của người nằm dưới khiên da đầu Lam Vong Cơ tê rần. Sợi dây lí trí vốn đứt đoạn lại như thoái hóa đến không còn tâm tích. Y cúi người hôn lên cánh môi phấn hồng đang không ngừng kép mở của Ngụy Vô Tiện. Đầu lưỡi 10 phần mang theo xâm lược khuấy đảo bên trong.

- Lam ... Trạm... haa.... ummmm..... Nhẹ chút... nhẹ.... haa...

Bên trong chặt chẽ bao lấy khiến Lam Vong Cơ không thể chậm lại hay nhẹ hơn. Hơn nữa y biết, y mà chậm lại hay nhẹ hơn thì Ngụy Vô Tiện lại bảo y mau lên và dùng sức. Y dứt khoát chuyện gì nên làm thì làm.

- Ta sắp...

Nghe Ngụy Vô Tiện đánh tiếng Lam Vong Cơ cũng chạy nước rút, ra vào hơn 10 lần thì "hức" một tiếng cả hay cùng bắn ra. Bạch trọc của Lam Vong Cơ bắn sâu trong cơ thể Ngụy Vô Tiện, còn của hắn thì bắn đầy trên bụng và ngực của mình.

Chờ cao trào qua đi, Lam Vong Cơ xuống giường mặc y phục chuẩn bị thùng tắm. Lúc bế y Ngụy Vô Tiện cho vào thùng tắm thì hắn đã ngủ nhưng vẫn mơ màng nói:

- Để bên trong có thể sinh được bánh bao cũng không chừng.

Lam Vong Cơ hơi đỏ lỗ tai, nhéo cái mũi tinh nghịch của hắn:

- Để bên trong sẽ sinh bệnh.

Thật ra câu y muốn nói là "Ngươi không sinh được".

-----------------------------------------------

Sáng hôm sau cuối giờ Tỵ Ngụy Vô Tiện mới tỉnh. Hắn sờ soạng lung ta lung tung một lúc mới lồm cồm bò dậy, hai mắt vẫn còn chèm nhèm. Lam Vong Cơ đang nhắm mắt dưỡng thần nghe tiếng đi đến. Y nhẹ nhàng xắn tay áo lên đưa tay xoa nhẹ thắt lưng Ngụy Vô Tiện, ôn nhu hỏi:

- Khó chịu không?

Ngụy Vô Tiện sáng sớm không khác tiểu hài tử là mấy, nghe câu hỏi phải mất một lúc sau mới tiêu hóa được, trả lời:

- Hơi hơi.

Lúc mặc quần áo cho Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ lặng lẽ gài cho lên dây thắt lưng của hắn một cái chuông bạc. Chuông bạc khắc hình hoa sen chín cánh, nhìn là biết không phải của Vân Mộng vì phía dưới có thêm 1 đám mây nhỏ được khắc tỉ mĩ. Theo hoạt động của Ngụy Vô Tiện chuông phát ra âm thanh "leng keng" làm Ngụy Vô Tiện hơi tỉnh người một chút. Hắn cầm cái chuông lên hỏi:

- Tặng ta à?

- Ừm. - Lam Vong Cơ đáp, lại bồi thêm - Mua ngoài trấn.

Ngụy Vô Tiện nhìn cái chuông gật đầu cười hì hì:

- Thích lắm. Đồ Nhị ca ca cho ta đều thích. Mang hoài luôn!!!

Lam Vong Cơ bày thực hạp ra bàn:

- Ăn.

Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn. Hắn cảm thấy Lam Vong Cơ rất thích hắn đeo chiếc chuông bạc này. Chính là Ngụy Vô Tiện đoán không sai. Lam Vong Cơ mua nó vì âm thanh của nó trong trẻo như tính cách Ngụy Vô Tiện vậy, lúc đi ngoài trấn gió thổi qua y nghe thấy tiếng chiếc chuông bạc này reo làm lòng y nhớ đến hắn, muốn gặp hắn. Sau này Ngụy Vô Tiện đeo chuông bạc trên người, mỗi khi hắn đến gần y hơn y sẽ nghe được, sẽ biết rằng hắn sắp đến bên y.

[Au: Các cô thử tưởng tượng xem nếu Tiện làm gì như nhích người nè, bước đi nè, ngả ngớn pha trò chọc Trạm nè thì lúc nào cũng phát ra âm thanh trong trẻo của chuông bạc á. Ôi! Toai chớt đây, đáng éo quá chịu gì nổi, cứ như mấy đứa 3 chuổi ra công viên chơi mang đôi giày có gắn cái kèn á, đi đâu cũng "tít tít"]. (* 3* )

=================================


Đoản này mình lấy cảm hứng từ một câu chuyện có tên là "Nước lọc". Bé thụ trong truyện lên diễn đàn hỏi xem đêm tất niên nên làm gì. Ai ai cũng đề nghị chờ ịch nên 520 cũng nên chờ ịch một chút cho nó lãng mạn nà....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info