ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 56🧟‍♀️ Uy Hiếp

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Sở Du Ninh không khỏi ngạc nhiên, theo bản năng nhìn về phía Lý Nhiên. Mà gương mặt Lý Nhiên lúc này cũng trầm xuống, tất nhiên là cô ta sẽ không thừa nhận bản thân đã có ý nghĩ muốn thay thế Sở Du Ninh. Nhưng cô ta cũng không thể phủ nhận nói mình không có suy nghĩ này, nếu không thì về sau khi lật đổ được Sở Du Ninh, Triệu Tiêm Tiêm chắc chắn sẽ lấy chuyện này ra nói.

Lý Nhiên dừng một chút, sau đó bình tĩnh hỏi: “Tại sao cô cứ luôn nhắm vào Ninh Ninh?”

Xuất sắc! Sở Du Ninh thật sự rất muốn tán thưởng Lý Nhiên, cô ta rất khéo léo tránh đi hàm ý trong lời của Triệu Tiêm Tiêm thậm chí còn trực tiếp phản bác lại dựa vào ý trên mặt chữ trong câu nói ấy: “Chúng ta đều là người, không phải bọn xác sống, chúng ta có suy nghĩ và lí trí, không nên dựa vào dị năng mạnh hay yếu để phân biệt địa vị. Mặc dù là tận thế, nhưng cũng phải giữ được đạo đức con người! Không thể biến thành những con quái vật mất đi lý trí như đám xác sống ngoài kia được.”

Sở Du Ninh thấy may mắn khi tóc mái của cô dài đến mức có thể che khuất được ánh mắt, bằng không thì... cô sợ tâm tư của mình sẽ bị lộ ra mất. Đây là do Lý Nhiên thật sự nghĩ như vậy hay đang cố ý ra vẻ thánh mẫu? Giữ vững đạo đức con người......cô ta đang mơ hả?

Nếu thật sự muốn nói đạo lí công bằng, thì lúc đó cô ấy nên cùng mọi người ở phía sau xe chứ không phải dựa vào giáo sư Lý mà ở phòng riêng trong nhà xe, lại còn nằm giường đơn.

Quả nhiên Triệu Tiêm Tiềm lập tức lạnh lùng cười một tiếng: “Vậy những người mạnh mẽ đều đáng chết?”

“Năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn, đây là đạo lí đã có từ xưa! ” Lý Nhiên ra sức thuyết phục Triệu Tiêm Tiêm buông bỏ thành kiến về giai cấp.

“Nếu đã như vậy, hôm nay hãy để cho cô Lý đây gác đêm đi.” Triệu Tiêm Tiêm trầm giọng nói: “Người tài giỏi thì thường có nhiều việc phải làm mà!”

Sở Du Ninh há miệng thở dốc, dường như muốn nói gì đó, nhưng... Cuối cùng vẫn không nói ra. Thực tế thì cô muốn châm ngòi để thổi ngọn gió kia nhưng vất vả lắm Triệu Tiêm Tiêm mới thay đổi mục tiêu công kích, cô không thể lại để Triệu Tiêm Tiêm chú ý tới mình nữa. Cho nên cô quyết định làm lơ, tùy lúc mà hành động!

Lý Nhiên sửng sốt một chút, sau đó rất nhanh đã bình tĩnh lại: “Được, đêm nay tôi sẽ gác đêm!”

“Khoan đã Nhiên Nhiên.....” Giáo sư Lý vẫn luôn trầm lặng húp cháo từ đầu đến giờ mới lên tiếng: “Mỗi người đều có trách nhiệm của mình, con gác đêm rồi thì ai giúp cha sửa lại tư liệu bây giờ? Con không thể để cha một mình làm hết được, cha cũng rất bận rộn mà!”

Quả nhiên chỉ có cáo già mới có thể nuôi dưỡng ra hồ ly con, hai cha con hồ ly này phối hợp với nhau rất tốt.

Lý Nhiên há to miệng, hình như có vẻ không cam lòng, cuối cũng vẫn chấp nhận số mệnh. Cô ấy uể oải nói: “Con biết rồi......”

Hình như Triệu Tiêm Tiêm còn muốn nói thêm gì đó nữa, nhưng lại bị Lôi Dịch ngăn lại: “Thời gian không còn sớm nữa, chuẩn bị lên đường thôi!” Nói xong còn liếc nhìn Sở Du Ninh một cái.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Lục Dĩ Minh và Triệu Tiêm Tiêm đều có thể nhìn ra được vấn đề, thì tất nhiên Lôi Dịch làm sao lại không phát hiện ra được. Trên thực tế giáo sư Lý từng nhiều lần nhắc đến Lý Nhiên ở trước mặt hắn, ý tứ cũng không khó đoán chính là muốn đem Lý Nhiên gửi gắm cho hắn.

Thực ra sau khi cùng Sở Du Ninh trải qua một số chuyện, Lôi Dịch đã không còn cố chấp với chế độ một vợ một chồng nữa. Dù sao cũng đã là tận thế, đàn ông chỉ cần có chút thành tựu, lấy thêm bao nhiêu phụ nữ cũng không thành vấn đề. Lý Nhiên rất xinh đẹp, thanh danh lại tốt, đối với hắn mà nói cực kì có lợi. Nhưng quan hệ của hắn và Triệu Tiêm Tiêm chỉ vừa mới êm dịu một chút, tạm thời hắn không muốn lại gây gổ.

Triệu Tiêm Tiêm đi theo Lôi Dịch lâu như vậy, làm sao lại không biết được hắn đang nghĩ gì. Cưới Lý Nhiên chẳng khác nào đem giáo sư Lý triệt để cột vào trong căn cứ, Lôi Dịch rất biết tính toán, đúng là một kẻ biết chiếm tiện nghi.

Nhưng Triệu Tiêm Tiêm cũng không phải kẻ ngốc, Lý Nhiên không giống với thứ đồ chơi như Sở Du Ninh, đối với cô ta thì Lý Nhiên sẽ là một sự uy hiếp cực lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info