ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 55🧟‍♀️ Thay Thế

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Ngày hôm sau lúc Sở Du Ninh thức dậy thì đụng mặt Lâm Phong. Hắn đã sớm ngồi đợi ở mép giường, ánh mắt dán lên người Sở Du Ninh. Sở Du Ninh bị hắn nhìn đến mức cứng đờ, cô theo bản năng lập tức muốn chạy trốn nhưng vẫn bị Lâm Phong bắt được:

“Sao nào? Đội trưởng 'làm' được còn tôi thì không hả?”

Đôi mắt tràn ngập sự chiếm hữu của gã rơi xuống trên người Sở Du Ninh, bên trong còn hiện lên sự tức giận buồn bực.

Sắc mặt Sở Du Ninh bỗng trở nên trắng bệch, cô bình tĩnh nhìn Lâm Phong, nước mắt dần đọng lại trên khóe mi.

Lâm Phong ngạc nhiên, có chút chột dạ mà dời tầm mắt sang hướng khác, ngay sau đó hắn nghe được Sở Du Ninh nói: “Ai cũng có thể, chỉ có anh là không được!”

Đột nhiên Lâm Phong quay đầu lại nhìn Sở Du Ninh nhưng lúc đối diện với khuôn mặt đẫm lệ của cô, tay của hắn giống như bị mất đi cảm giác đột ngột hất tay Sở Du Ninh ra, chạy trối chết ra khỏi xe.

Cuối cùng chỉ còn lại Sở Du Ninh ngủ bên cạnh Lục Dĩ Minh, Lục Dĩ Minh nhìn Sở Du Ninh ngồi ngây ngốc ở chỗ kia rồi khóc, không biết hắn rút ở đâu ra một miếng khăn giấy đưa cho cô.

Sở Du Ninh ngây người một lúc, cuối cùng vẫn duỗi tay nhận khăn giấy: “Cảm ơn.”

Phản ứng của Sở Du Ninh khiến Lâm Phong bị đả kích rất lớn, vì sao ai cũng có thể chỉ mình hắn là không? Bởi vì đối với cô, hắn đặc biệt hơn đúng không? Đúng, nhất định là vậy rồi, nếu không phải vì Triệu Tiêm Tiêm, nói không chừng cả hai đã ở bên nhau.

Không cần phải nghi ngờ, điều này càng làm tăng thêm độ chán ghét của Lâm Phong dành cho Triệu Tiêm Tiêm.

Sở Du Ninh làm ra vẻ đau lòng, nằm một bên âm thầm rơi lệ.

Tuy cô không khóc thành tiếng nhưng Lục Dĩ Minh vẫn có thể nhìn thấy được bả vai đang run nhè nhẹ của cô, trong lòng chợt nổi lên một chút xúc động.

Lục Dĩ Minh không để ý đến bản thân chỉ mới ngủ được vài tiếng, đến khi Sở Du Ninh khóc mệt rồi ngủ thiếp đi thì hắn vẫn nhìn chằm chằm dáng vẻ đang ngủ của cô. Bộ não vốn dĩ luôn hoạt động không ngừng nghỉ của Lục Dĩ Minh hiện giờ lại không nghỉ bất cứ điều gì nữa, chỉ lẳng lặng nhìn thân ảnh đơn bạc này.

Tính tình của Lý Nhiên rất tốt, nhìn thấy người là chào hỏi. Điều này ở tận thế rất hiếm thấy, dù sao thì cuộc sống của mọi người cũng đã bị tàn phá rồi, nào có ai nhàn nhã để đi chào hỏi nhau. Nhưng cũng chính vì thế mà mọi người đối với cô ấy rất tốt, ngay cả cậu con trai mặc áo choàng chưa từng nói lời nào cũng sẽ gật đầu khi cô ấy chào hỏi hắn.

Lý Nhiên giống như một tia sáng trong màn đêm, soi sáng trái tim của những người đi trước trong tận thế. Quan trọng là… Cô ấy có ý muốn gia nhập vào đội Lôi Dịch.

Cũng không nằm ngoài dự đoán của Sở Du Ninh, chiến đội của Lôi Dịch là một đội vừa có thực lực vừa có bối cảnh lại còn có tiềm năng vô hạn. Mặc kệ là ai, chỉ cần có cơ hội gia nhập vào đội Lôi Dịch thì đều sẽ thử một phen.

Vào lúc Sở Du Ninh đang nấu cơm thì Lý Nhiên đi tới : “Cần tôi phụ một tay không?”

Sở Du Ninh liếc mắt nhìn Lý Nhiên một cái, chiến đội của Lôi Dịch có bảy người. Trừ người nấu cơm là Sở Du Ninh, những người kia đều không thể thiếu, mà…. Lý Nhiên còn là dị năng giả hệ thủy nếu cô ấy muốn gia nhập vào đội, thì lựa chọn tốt nhất chính là thay thế Sở Du Ninh.

Sở Du Ninh cười cười, duỗi tay chỉ vào gạo để trên bàn : “Cô đem gạo đi rửa đi, hôm nay làm cháo rau thập cẩm.” Mà món gọi là cháo rau thập cẩm gồm có lạp xưởng, thịt hộp và cải bẹ cho vào chung một nồi cháo. Với hoàn cảnh ở tận thế như giờ, món này đã là món tốt nhất rồi.

“Cơm cô nấu ngon thật đó, cô có thể dạy cho tôi được không?” Lý Nhiên vừa dùng dị năng để vo gạo vừa dịu dàng hỏi.

“Cháo này rất dễ làm, cô chỉ cần nhìn là biết thôi!” Sở Du Ninh không hề che giấu mà đem toàn bộ nguyên liệu băm nhuyễn, sau đó nấu nước nấu cơm, chờ cho cơm không dính nồi liền đem toàn bộ nguyên liệu bỏ vào trong nồi quấy, đến khi cháo chín thì tắt lửa.

Lý Nhiên nhìn nồi rồi nói: “Có vẻ khá là đơn giản.”

Sở Du Ninh chỉ cười, nhìn thì đơn giản nhưng cái gì cho trước, cái gì cho sau, cái nào đun lâu, cái nào đun ít, thậm chí là cần cho bao nhiêu gạo vào nồi, những thứ này… Đâu thể nào giải thích đơn giản trong vài chữ được.

Muốn cướp vị trí của cô… Cũng phải xem cô ta có năng lực đó hay không.

Triệu Tiêm Tiêm không khỏi nhíu mày nhìn sang bên này, hai người phụ nữ kia đang làm gì vậy?

Đúng lúc Lục Dĩ Minh đi ngang qua, nhàn nhạt nói: “Lý Nhiên đang học nấu cơm với Sở Du Ninh!” Nhưng… Trong mắt hắn lại hiện lên vẻ nghiền ngẫm.

Ánh mắt Triệu Tiêm Tiêm chợt sáng lên, học nấu cơm sao? Khi Triệu Tiêm Tiêm không khinh địch thì chỉ số thông minh của ả vẫn rất nhạy bén, nhớ lại những gì Lý Nhiên làm trong mấy ngày nay rồi lại nghĩ đến bộ dạng đức hạnh của chúa cứu thế kia, đôi mắt của Triệu Tiêm Tiêm hơi nheo lại.

“Sở Du Ninh dạy cho cô ta?” Triệu Tiêm Tiêm trầm giọng hỏi.

“Hình như là dạy…. Còn dạy rất nhiệt tình, rất cẩn thận nữa!” Lục Dĩ Minh hơi nhíu mày lại, cảm thấy cô gái Sở Du Ninh này thật là khờ….

“Ngu xuẩn!” Triệu Tiêm Tiêm không kiên nhẫn nói. Đúng là cô ta chán ghét Sở Du Ninh, cũng muốn nhanh chóng diệt trừ cô. Nhưng so sánh giữa cô và con ả Lý Nhiên kia thì một món đồ chơi như Sở Du Ninh sẽ dễ giải quyết hơn.

Đến giờ cơm, tên nhóc ngốc nghếch Bằng Khắc Nam vẫn khích lệ cô như thường ngày, Sở Du Ninh lại thẹn thùng mà cười: “Cơm sáng hôm nay là do chị Nhiên phụ làm đó.”

“Chị Nhiên cũng biết nấu cơm á?” Bằng Khắc Nam kinh ngạc nói, cậu ta vẫn luôn cảm thấy Lý Nhiên chính là một nữ thần không dính khói lửa trần tục.

Mặt Lý Nhiên đỏ bừng: “Không có đâu, tôi chỉ là phụ một tay làm lặt vặt thôi.” Không thể không nói, bộ dạng thẹn thùng của nữ thần đúng thật là cảnh đẹp ý vui.

“Cô chỉ dạy cho Lý Nhiên tốt như vậy, vậy cứ để cô ta thế chỗ của cô luôn đi!” Triệu Tiêm Tiêm lạnh mặt nói, lời này đã không phải là ám chỉ nữa mà là vạch trần trần trụi.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info