ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 54🧟‍♀️ Giường Ngủ

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Đây đối với Sở Du Ninh mà nói là một tin cực kì tốt, hai người phụ nữ đối đầu với nhau. Vậy thì một món đồ chơi nhỏ bé như cô có thể yên ổn mà sống ở giữa rồi.

Sở Du Ninh cũng không biết Lý Nhiên lương thiện thật hay là do dị năng không đủ mạnh nên mới chọn đi một con đường khác. Nhưng cho dù là thế nào đi nữa thì cô ấy vẫn rất thông minh, chỉ cần tiếp tục giữ vững cái tính cách này cộng thêm sự trợ giúp đến từ thân phận của giáo sư Lý, rất nhanh cô ấy sẽ có thể có chỗ đứng vững chắc trong căn cứ của Lôi Dịch, hơn nữa còn đạt được một vị trị nhỏ.

Một người con gái xinh đẹp và lương thiện như thiên sứ vẫn luôn dễ dàng lọt vào tầm ngắm của đám đàn ông.

Lý Nhiên chuẩn bị chu đáo hết thảy mọi thứ rồi đỡ giáo sư Lý lên nhà xe, vì có nhiều thêm hai người nên mới tạm nghỉ để thu xếp và đổi lại chỗ ở.

Lý Nhiên và giáo sư Lý cùng nhau ở giường dưới. Trong tiểu đội ngoại trừ Sở Du Ninh thì những người còn lại chia ra hai đội để gác đêm, đúng vậy, Triệu Tiêm Tiêm chủ động yêu cầu muốn được gác đêm.

Lôi Dịch, Triệu Tiêm Tiêm và cậu con trai mặc áo choàng đen một đội. Lục Dĩ Minh, Lâm Phong, Bằng Khắc Nam một đội. Vốn dĩ Lục Dĩ Minh chia nhóm như thế là muốn để cho Lôi Dịch và Triệu Tiêm Tiêm làm hòa với nhau, trong lòng cả hai cũng hiểu rõ nên mới tiếp nhận sự sắp xếp như vậy.

Còn về phần Sở Du Ninh, cô được dọn lên giường trên ngủ. Một ngày ngủ cùng nhóm Lôi Dịch, một ngày ngủ cùng nhóm Lục Dĩ Minh.

Ngày đầu tiên là đội của Lục Dĩ Minh đi gác đêm, lúc đến giờ ngủ Sở Du Ninh lại do dự không muốn lên giường ngủ. Đợi đến khi không thể câu giờ thêm được nữa mà phải lên ngủ thì mới phát hiện Triệu Tiêm Tiêm đang nằm ngủ ở một bên giường, theo thứ tự từ bên phải qua thì sẽ là Lôi Dịch và cậu con trai mặc áo choàng. Còn vị trí đầu ngay bên phải chừa lại cho Sở Du Ninh.

Sở Du Ninh cũng đã đoán trước được là sẽ sắp xếp như vậy, nếu Lôi Dịch và Triệu Tiêm Tiêm vẫn chưa trở mặt với nhau thì sớm muộn gì cả hai cũng làm hòa. Cô âm thầm thở phào nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới bò lên nằm sát vào góc giường rồi nhắm mắt lại.

Trên thực tế cho dù âm thanh kia là rất nhỏ thì cả ba người vẫn có thể nghe thấy rất rõ ràng. Lôi Dịch vẫn luôn biết rằng Sở Du Ninh không muốn trở thành người phụ nữ của hắn, từ đầu đến cuối cô đều không nghĩ đến. Hắn hiểu rõ đối với cô, hắn đã là người đàn ông của người khác cho nên dù cô có muốn tìm chỗ dựa thì chắc chắn cũng không tìm đến mình. Nhưng…. Hắn đã nếm qua hương vị cơ thể của cô rồi thì làm sao có thể buông tay được chứ. Vậy nên cho dù cô có tình nguyện hay không thì cũng chẳng thay đổi được gì.

Do có giáo sư Lý ở trên xe nên Lôi Dịch và Triệu Tiêm Tiêm có làm hòa cũng chẳng thể làm được gì hết. Trong suốt chuyến đi Sở Du Nhiên vẫn giữ nguyên dáng vẻ xấu xí kỳ quái, cố gắng tránh cậu con trai mặc áo choàng càng xa càng tốt. Cô dường như có chút khẩn trương, mãi đến nửa đêm mới có thể chợp mắt. Cho dù đi ngủ thì cậu con trai mặc áo choàng vẫn trùm kín cả người, căn bản không thể nhìn thấy được dáng vẻ của hắn, nhưng chuyện này cũng không gây trở ngại gì cho việc hắn quan sát Sở Du Ninh.

Thực tế thì bây giờ hắn đang có ý định giết chết Sở Du Ninh, chỉ cần một chút dị năng hắc ám đánh xuống cô lập tức sẽ biến thành một vũng máu. Nhưng bây giờ còn chưa được, hắn muốn khiến cho Sở Du Ninh yên hơi lặng tiếng mà biến mất.

Sở Du Nhiên đang tựa vào vách xe ngủ bất ngờ mở mắt ra, có sát khí, hơn nữa còn đang rất gần, kế bên người cô, là cậu con trai mặc áo choàng sao? Hắn ta muốn giết cô? Là vì Triệu Tiêm Tiêm?

Cứ nghĩ tới dị năng hắc ám của cậu con trai này Sở Du Nhiên lại dựng hết cả tóc gáy lên. Chỉ cần hắn ta muốn thì có thể hủy diệt tất cả mọi thứ, vậy có nghĩa là mặc kệ cô biến thành cái thứ gì đều không thể trốn thoát khỏi sự công kích của hắn ta.

Ánh mắt Sở Du Nhiên chợt lóe lên, vốn dĩ cô không định công lược cậu con trai mặc áo choàng đó. Một phần vì hắn là con chó trung thành của Triệu Tiêm Tiêm, một phần nữa là vì nếu công lược cậu ta cũng chẳng được lợi ích gì. Nhưng xem ra bây giờ nếu muốn bảo toàn tính mạng trước hết phải công lược hắn.

Cũng chẳng cần cậu ta phải yêu mến cô, chỉ cần khiến cho cậu ta không thể ra tay loại trừ cô là được.

Sát ý chợt xuất hiện rồi lại biến mất, điều này làm Sở Du Nhiên hơi hơi yên tâm mà thở ra. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là cậu ta sẽ bỏ qua cho cô, vậy thì cô cần phải cẩn thận hơn một chút và không đi riêng lẻ một mình là được rồi.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info