ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 53🧟‍♀️ Lý Nhiên

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Căn cứ nơi giáo sư ở được xây dựng lại từ một ngôi làng nhỏ, nơi này không lớn nhưng người lại không ít, không khó để tưởng tượng ra được kết cục của bọn họ sẽ như thế nào nếu đội quân lớn tang thi đuổi tới.

Vừa nghe nói có một đợt lớn tang thi muốn kéo đến, lãnh đạo của căn cứ nhỏ đã cuống hết cả lên. Tuy rằng luyến tiếc toàn bộ nơi này, nhưng gã đó càng sợ chết hơn. Bọn họ năn nỉ Lôi Dịch để hắn đưa bọn họ đi cùng.

Lôi Dịch nhíu mày, mang theo nhiều người như vậy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đội quân tang thi. Nếu vậy độ khó của nhiệm vụ sẽ tăng lên nhiều, mà mục đích của bọn hắn chỉ là đưa giáo sư của căn cứ này theo thôi, không cần phải để tâm đến những người khác.

Vào lúc Lôi Dịch định từ chối, thì có một cô gái mặc váy trắng dịu dàng từ bên ngoài đi tới: “Đội trưởng Lôi, cầu xin anh hãy đưa họ cùng đi đi!” Cô gái xinh đẹp đau thương mở miệng nói.

Cô gái này đẹp thật sự, cho dù là trước khi tận thế ập đến cũng khó mà gặp được một người con gái xinh đẹp và dịu dàng giống vậy, đừng nói đến chuyện hiện giờ đã là sau tận thế. Trong tình huống bình thường, không ai có thể từ chối lời thỉnh cầu của một cô gái xinh đẹp như vậy. Nhưng tiếc là Lôi Dịch đã nếm trải qua vẻ đẹp tuyệt trần của Sở Du Ninh, thì kiểu con gái xinh đẹp như này không có cách nào làm cho hắn động tâm được.

Hơn nữa Lôi Dịch ghét nhất là phiền phức, hiện giờ cô gái này vừa xuất hiện đã mang theo một phiền phức lớn đến cho hắn, sắc mặt hắn tốt được mới là lạ.

Không đợi hắn từ chối, giáo sư đã đứng dậy giới thiệu: “Đây là con gái của tôi, tên là Lý Nhiên.” Giáo sư Lý giới thiệu sơ qua, sau đó còn nói thêm: “Dù sao cũng có nhiều mạng người đến vậy, hay là đội trưởng Lôi cứ đưa bọn họ theo đi.”

Lôi dịch có thể phớt lờ yêu cầu của người đẹp, nhưng lại không thể từ chối lời nói của giáo sư Lý. Dù sao thì…. Chỉ có dỗ ngọt ông ta, mới có thể mang đến nhiều chỗ tốt cho căn cứ.

“Giáo sư Lý nói đúng, đây là việc chúng tôi nên làm!”

Vừa nghe Lôi Dịch đồng ý, Lý Nhiên đã cười tươi như hoa, vội vàng ra ngoài cùng mọi người sắp xếp để chuẩn bị rời đi.

Nếu chỉ đưa mỗi cha con của giáo sư Lý theo, thì bọn họ chỉ cần ngồi vào chiếc nhà xe đã được cải tạo vừa an toàn mà còn nhanh nữa. Nhưng giờ lại đưa theo nhiều người như vậy, muốn nhanh chóng về lại được căn cứ thì đúng là mơ mộng viễn vong.

Lôi Dịch cùng Lục Dĩ Minh thức suốt đêm để sửa lại tuyến đường đi, để có thể vừa tránh được đội quân lớn tang thi vừa giảm bớt phiền phức xuống mức thấp nhất.

“Từ chỗ này đi đến căn cứ Cao Dương, như vậy thì có thể để những người này ở lại đó, sau đó chúng ta lại tiếp tục đưa giáo sư rời đi.” Lục Dĩ Minh chỉ vào bản đồ rồi nói.

Lôi Dịch gật gật đầu: “Cứ làm thế đi!”

Nhìn bản đồ, sắc mặt của Sở Du Ninh hơi thay đổi. Đi từ chỗ này đến căn cứ Cao Dương…. Trên đường sẽ đi ngang qua chỗ thành phố mà tên tang thi hệ tinh thần cấp cao đang ở. Tới lúc đó…. Bao nhiêu người trong cái căn cứ nhỏ này còn có thể sống sót được? Nhưng cho dù có nói thế nào đi nữa, thì việc này so với việc bọn người Lôi Dịch về thẳng lại được căn cứ càng có hy vọng hơn một chút.

Chờ đến khi Sở Du Ninh lại nhìn thấy Lý Nhiên, cô ta vẫn đang chăm chỉ sắp xếp cho từng người một. Giữa lúc đang làm thì gặp một cô nhóc, cô ấy còn ngồi xổm xuống nựng mặt cô nhóc đó. Trên mặt mang theo nụ cười rạng rỡ dịu dàng giống như chúa cứu thế.

Sở Du Ninh không nhịn được mà quay đầu nhìn về phía Triệu Tiêm Tiêm, quả nhiên thấy Triệu Tiêm Tiêm đang lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Lý Nhiên. Chắc hẳn là đang so sánh cô với Lý Nhiên, có vẻ như so với cái thứ đồ chơi như cô thì Triệu Tiêm Tiêm cảm thấy Lý Nhiên có sức uy hiếp lớn hơn một chút.

Ngay cả Sở Du Ninh cũng không thể không thừa nhận rằng, Lý Nhiên dễ làm cho người khác yêu thích hơn là Triệu Tiêm Tiêm. Vào lúc cô nấu cơm từng có dịp tiếp xúc một lần với Lý Nhiên, Lý Nhiên cũng không vì cô có vẻ ngoài xấu xí mà có thái độ gì khác thường, ngược lại còn hòa nhã mà tạo ra nước để cho cô rửa tay. Đúng vậy, dị năng của Lý Nhiên là hệ thủy, tuy không có tác dụng lớn, nhưng cũng không thể thiếu được!

Vì an toàn của giáo sư Lý, Lôi Dịch để ông ta cùng Lý Nhiên sống trong phòng của nhà xe. Nếu đã như vậy, thì mọi người sẽ thường xuyên gặp mặt nhau. Sở Du Ninh liếc mắt nhìn Triệu Tiêm Tiêm một cái, cô cảm thấy cuộc sống sau này sắp có trò hay để xem rồi!

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info