ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 52🧟‍♀️ Ngủ Đông

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Về phần Lục Dĩ Minh…. Người đàn ông này cực kỳ thông minh, căn bản là Sở Du Ninh không trông đợi gì ở hắn. Nếu so sánh cô với Triệu Tiêm Tiêm, tất nhiên sẽ không có khả năng nào để hắn ta chọn cô.

Cuối cùng là Bằng Khắc Nam và cậu con trai mặc áo choàng, Sở Du Ninh không tiếp xúc nhiều với họ cho lắm. Nhìn thoáng qua thì con người của Bằng Khắc Nam hơi đơn thuần, dù tiểu đội có đưa ra bất kì quyết định gì đi nữa cậu ta cũng sẽ không phản bác. Nhưng cậu con trai mặc áo choàng thì ngược lại….

Mặc dù cảm giác tồn tại của hắn không nhiều, nhưng nghĩ đến ngày hôm qua hắn không chút do dự đặt túi ngủ ở bên cạnh Triệu Tiêm Tiêm…. Nếu cô đoán không nhầm đây chính là một tên trung khuyển* thầm lặng, là trung khuyển của Triệu Tiêm Tiêm, cho nên nhất định cần phải đề phòng hắn ta.

(*Trung khuyển: dịch thô mà sát nghĩa luôn là: chó trung thành.)

Cho nên lựa qua lựa lại, trong tiểu đội không có ai có thể để Sở Du Ninh trông cậy vào được….
Cuối cùng cô vẫn tiếp tục lựa chọn giữ thái độ khiêm tốn, để tránh bị người khác chú ý đến.

Khi Sở Du Ninh tỉnh lại, nhận ra mình đang được Lôi Dịch ôm vào trong lòng ngực, sắc mặt trắng bệch đi, cô theo bản năng muốn đẩy Lôi Dịch ra, ánh mắt của Lôi Dịch chợt lóe lên: “Làm sao vậy?”

Trong chớp mắt cả người Sở Du Ninh liền cứng đờ: “Tôi… tôi đi vệ sinh một chút đã!”

Lôi Dịch trầm mặc nhìn cô vài giây, sau đó mới chậm rãi buông vòng tay đang ôm cô ra.

Sở Du Ninh vào nhà vệ sinh một hồi lâu mới đi ra, sau khi ra lại biến về dáng vẻ nhỏ nhắn tầm thường như trước. Không chỉ vậy, cô còn để tóc mái thật dày gần như muốn che khuất cả đôi mắt, làn da cũng trở nên đen đi nhiều. Nhìn kỹ thì đúng là một cô gái xấu xí….

Lôi Dịch im lặng nhìn Sở Du Ninh một hồi lâu, nhìn dáng vẻ Sở Du Ninh co quắp lại rồi xoắn góc áo: “Một lát nữa…. sắp phải đến căn cứ….” Cô vô cùng đáng thương mà nói.

Nghĩ lại cũng đúng, nếu dáng vẻ kia của cô bị người khác nhìn thấy được, nói không chừng sẽ gặp phải phiền phức gì đó. Nếu cô không muốn bị người khác nhìn thấy, như vậy cũng khá tốt.
Triệu Tiêm Tiêm thấy bộ dạng của Sở Du Ninh như vậy, ánh mắt không khỏi tối lại. Những người khác không nghĩ tới, không có nghĩa là cô ta cũng sẽ như vậy. Nó làm như vậy thật sự chỉ vì sợ rước phải phiền phức thôi sao? Hay là… Cái gương mặt xinh đẹp kia vốn chỉ là giả, bây giờ nó biến thành dáng vẻ như vầy chỉ để chiếm được lòng tin của đám đàn ông ngu ngốc chỉ biết dùng nửa người dưới để suy nghĩ!

Chỉ cần một người đã hình thành một tư duy cố định thì sẽ rất khó để thay đổi, đặc biệt là ngay từ lần đầu khi Triệu Tiêm Tiêm nhìn thấy dáng vẻ vốn có của Sở Du Ninh đã có ngay suy nghĩ như vậy. Cho nên mặc kệ Sở Du Ninh có làm cái gì đi nữa, thì Triệu Tiêm Tiêm đều sẽ giữ vững suy nghĩ ban đầu.

Ánh mắt Triệu Tiêm Tiêm chợt sáng lên, cô ta đã biết nên đối phó với Sở Du Ninh như thế nào rồi!

Trước đó cô ta chỉ nghĩ muốn nhanh chóng diệt trừ con tiện nhân Sở Du Ninh, nhưng khi trải qua chuyện này cô ta lại có một ý tưởng khác! Cô ta…. muốn khiến cho Sở Du Ninh lộ ra bộ mặt thật trước đám đàn ông ngu ngốc kia!

Chỉ cần bọn họ nhận ra Sở Du Ninh đúng thật là một kẻ xấu xí và quái dị, thì những gì đã xảy ra vào lúc này đều là do âm mưu của Sở Du Ninh, mối quan hệ giữa cô ta và Lôi Dịch sẽ trở về như lúc đầu.

Để cô ta suy nghĩ một chút, cô ta còn có thể được lợi ích gì từ việc mưu tính này đã…. Đúng rồi! Cô ta có thể cố tình tỏ ra vẻ mất hết ý chí, sau đó nghĩ cách “bắt sóng” với Lục Dĩ Minh, như thế đợi đến khi chân tướng lộ ra, Lôi Dịch không muốn thừa nhận cũng phải thừa nhận. Ai bảo hắn “hiểu lầm” cô ta, rồi quan hệ với cái thứ xấu xí như Sở Du Ninh chứ.

Cảm nhận được ánh mắt tính kế của Triệu Tiêm Tiêm, Sở Du Ninh nhẹ nhàng hơi hơi thở ra.

Đúng vậy, cô cố tình làm vậy là vì để dụ Triệu Tiêm Tiêm mắc câu. Nếu Triệu Tiêm Tiêm chỉ nghĩ muốn giết cô, vậy căn bản là cô không hề có sức lực để phản kháng lại. Rốt cuộc chênh lệch vẫn nằm ở thực lực, nhưng nếu Triệu Tiêm Tiêm nghĩ muốn phá hoại hình tượng của cô ở trong lòng Lôi Dịch, thì Sở Du Ninh cũng có rất nhiều cách để đối phó lại!

Tiếp sau đó cũng không có ai nói thêm gì nữa, mọi người cùng yên lặng mà nghe theo chỉ thị của Lục Dĩ Minh tránh khỏi đội quân lớn tang thi, chạy tới chỗ căn cứ Giáo Thụ.

Bọn họ đi xe còn tang thi đi bộ, hơn nữa tốc độ di chuyển của tang thi cũng không nhanh nên khi họ đến nơi thì đã không còn thấy bóng dáng của tang thi đâu nữa.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com