ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 50🧟‍♀️ Phản Bội

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Sở Du Ninh thật sự đã bị Lôi Dịch làm suốt cả đêm, ngày hôm sau được hắn ôm lên xe trong trạng thái hôn mê. Trước khi lên xe cả đội còn gặp một đợt mai phục của tang thi, chắc hẳn là do con tang thi cấp cao hôm qua đã sắp đặt. Không thể không thừa nhận rằng con tang thi đó rất cẩn thận, biết rằng có khả năng bọn họ vẫn chưa chết, nhưng tiếc là nó đã quá coi thường bọn người Lôi Dịch.

Tuy lúc chiến đấu có chút khó khăn, nhưng cả đội vẫn an toàn rời đi. Lục Dĩ Minh liếc mắt nhìn Sở Du Ninh đang nằm trong lòng ngực của Lôi Dịch:

“Kêu dậy được không? Để cô ấy bay lên trời xem đi như thế nào cho hợp lý.”

Lôi Dịch cúi đầu nhìn thoáng qua rồi nghĩ có mà dậy nổi cái rắm á!

“Trước kia lúc chưa có cô ấy cũng đi bình thường mà.”

Lục Dĩ Minh không biết phải làm thế nào, chỉ có thể cố gắng đem sự chú ý dời đi chỗ khác. Cuối cùng cũng chọn được một con đường có thể tránh được đội quân lớn tang thi rồi nhanh chóng chạy tới căn cứ.

Từ đầu đến cuối Lôi Dịch cũng không có cãi nhau với Triệu Tiêm Tiêm, thật giống như là…. Căn bản đã không thèm để ý đến chuyện cô ta ngủ cùng với người đàn ông khác.

Thực tế mà nói thì hành động trời xui đất khiến này của Triệu Tiêm Tiêm đã giúp Lôi Dịch một ván. Vốn dĩ bởi vì đã cường bạo Sở Du Ninh, nên từ đó về sau trong lòng hắn vẫn luôn cảm thấy áy náy. Lúc ấy đúng là hắn muốn chôn vùi hết tất cả những chuyện đã xảy ra, xem như không có gì. Thậm chí hắn còn nghĩ tới việc nếu như Sở Du Ninh dám dây dưa, hắn sẽ lập tức giết cô. Đối với Lôi Dịch mà nói, không đáng giá vì một người phụ nữ mà phá hư hết những gì hắn đang có.

Nhưng dù là thế nào đi nữa cũng không nghĩ tới so với Lôi Dịch hắn, Sở Du Ninh mới là người sợ chuyện đó bị người khác phát hiện ra nhất. Theo lý thuyết mà nói thì Sở Du Ninh biết điều như vậy, hẳn là Lôi Dịch phải thở phào nhẹ nhõm mới đúng, nhưng khổ nỗi lại không phải vậy!

Hắn không chỉ không có thở phào nhẹ nhõm, mà vào những lúc thấy Sở Du Ninh luôn tìm cách trốn tránh mình, trong lòng hắn lại thấy hơi khó chịu. Sở Du Ninh càng né tránh, hắn lại càng không có cách nào kiềm chế được bản thân chú ý đến từng nhất cử nhất động của cô. Càng chú ý đến mọi thứ của cô, càng cảm thấy khó chịu hơn….

Lôi Dịch cũng từng nghĩ tới rốt cuộc là mình đang làm sao vậy, đại khái có thể kết luận là do lương tâm của mình đang cảm thấy áy náy….

Lương tâm cái bíp, Lôi Dịch lăn lê bò lết ở tận thế hơn hai năm, sớm đã quên cái thứ gọi là lương tâm rồi. Nhưng tự cho là đã tìm được đáp án, Lôi Dịch cũng không có miệt mài tìm hiểu xem đáp án này có hợp lý hay không.

Trong khoảng thời gian này, ngoài mặt thì hắn rất bình tĩnh, nhưng thật ra trong lòng lại thấy cực kỳ áp lực. Đặc biệt là thấy những lúc Sở Du Ninh lo lắng và sợ hãi, hắn liền không kiềm được mà nghĩ muốn ôm cô vào ngực trấn an, hắn muốn nói với cô:

“Đừng sợ, tôi có thể bảo vệ em!”

Nhưng lại không thể được, hắn không thể vì một người phụ nữ mà nảy sinh mâu thuẫn với Triệu Tiêm Tiêm.

Lôi Dịch không thể ngờ được, vấn đề mà hắn đang buồn rầu thế nhưng lại do chính Triệu Tiêm Tiêm giải quyết giùm.

Không ai biết được chuyện giữa Lôi Dịch và Sở Du Ninh, lấy tính cách nhát gan của cô tuyệt đối sẽ không nói chuyện đó cho bất kì ai, mà Lôi Dịch bởi vì đủ loại lý do nên tất nhiên cũng sẽ không nói cho người khác biết, cứ như vậy…. Ngược lại Triệu Tiêm Tiêm lại trở thành người phản bội tình cảm của họ.

Nếu cô ta đã lựa chọn phản bội, vậy Lôi Dịch còn cần phải tiếp tục giữ gìn đoạn tình cảm này nữa sao? Đúng vậy, muốn giữ gìn thì vẫn giữ gìn, nhưng giữ gìn bằng cách nào thì đã là chuyện mà Triệu Tiêm Tiêm không thể có ý kiến được nữa.

Hiện giờ là tận thế, mọi người đều là nam nữ đã trưởng thành. Nếu Triệu Tiêm Tiêm đã đánh vỡ sự hài hòa vốn có của mối quan hệ này, thì từ nay về sau cứ chơi thoải mái đi! Cứ giống như những gia đình quý tộc trước tận thế, bọn họ vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ này, thậm chí còn có thể tìm thời gian thích hợp để làm đám cưới, nhưng ngoại trừ những việc này ra thì không còn gì khác nữa.

Cứ như vậy, Lôi Dịch đã có thể quang minh chính đại mà có được Sở Du Ninh!

Sở dĩ hắn làm trò với Sở Du Ninh trước mặt Triệu Tiêm Tiêm, chính là vì muốn để Triệu Tiêm Tiêm thấy được thái độ của mình. Hắn có thể mặc kệ việc cô ta có bao nhiêu tên đàn ông khác, nhưng đồng thời, cô ta cũng không có tư cách để quản xem hắn có bao nhiêu người phụ nữ khác!

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com