ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 47🧟‍♀️ Không Nhịn Được

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Lôi Dịch nhẹ nhàng hôn lên đầu cô, tay phải chậm rãi lần xuống dưới, cuối cùng cũng chạm vào lên "môi lớn"* trắng nõn và căng đầy của cô. Lôi Dịch tò mò dùng nhón tay chọc chọc vào, trong tích tắc đầu ngón tay đã bị phần thịt non mềm bao bọc lấy. Không thể kiềm chế được nữa, Lôi Dịch dùng cả bàn tay của mình phủ lên cả âm hộ rồi bóp mạnh một cái.

* “môi lớn”: Môi âm hộ là một phần của cơ quan sinh dục nữ; chúng là những phần chính có thể nhìn thấy bên ngoài của âm hộ. Ở người, có hai cặp môi âm hộ: môi lớn (hay môi âm hộ bên ngoài) lớn hơn và béo hơn, trong khi môi nhỏ âm hộ là các nếp da giữa môi âm hộ bên ngoài. Môi âm hộ bao quanh và bảo vệ âm vật và các lỗ mở của âm đạo và niệu đạo. ( Muốn dễ hình dung hơn thì google nhe )

Một cảm giác đau đớn nhè nhẹ xen lẫn với sung sướng ập đến, lỗ nhỏ của Sở Du Ninh “phốc” một tiếng liền trào ra đầy nước. Lôi Dịch thấp giọng cười, cười vì Sở Du Ninh không thể né tránh được. Hắn cứ vậy mà chậm rãi đem chỗ nước này thoa đều lên toàn bộ hoa huyệt, sau đó ngón giữa xoa nắn di chuyển lên xuống từ từ khe hở giữa hai mép thịt của hoa huyệt. Chậm rãi tách miệng huyệt ra.

Lôi Dịch thản nhiên dùng đầu móng tay lướt qua viên trân châu nhỏ đang ẩn giấu ở hoa huyệt. Khoái cảm mãnh liệt dữ dội kéo đến làm Sở Du Ninh muốn rụt người trốn về phía sau theo bản năng!

“Ưm……” Không kịp phòng bị nên côn thịt bất ngờ bị đụng trúng, Lôi Dịch không kiềm được mà thở hổn hển, hắn đã có chút không nhịn được nữa rồi….

Nghĩ đến đây, Lôi Dịch lập tức xoay người đem Sở Du Ninh đè mạnh xuống dưới thân. Dưới ánh mắt không thể tin nổi của Sở Du Ninh, hắn dùng một tay che miệng cô lại, tay còn lại cởi quần của cả hai ra. Tiếp đó nhanh chóng tách hai chân cô ra, thô bạo đâm thẳng vào trong.

“A…” Cảm giác thỏa mãn bất ngờ ập đến khiến Sở Du Ninh không nhịn được mà phát ra tiếng la lớn, nhưng tiếng la này đều đã bị Lôi Dịch chặn lại.

Lôi Dịch nhìn vào mắt cô, không khỏi bật cười: “Xin lỗi, tôi không nhịn được nữa!”

Sao hắn lại có thể không biết xấu hổ mà còn cười? Hắn còn mặt mũi để nói vậy nữa hả?

Cảm nhận được sự lên án của Sở Du Ninh, Lôi Dịch chỉ kịp nói ra một câu: “Đừng ồn, cẩn thận kẻo mọi người nghe được đó!”

Vừa dứt câu liền bắt đầu đưa đẩy hông, tiếng động từ những cú va chạm của anh còn lớn hơn nhiều so với âm thanh mà cô phát ra.

Lôi Dịch vừa che miệng Sở Du Ninh, vừa để trán của mình áp lên trán của cô, hai mắt tỏa sáng lấp lánh nhìn cô. Phần thân dưới lại giống như được lắp động cơ, điên cuồng va chạm, với tốc độ đâm cao như vậy, chỉ một lát liền làm Sở Du Ninh sướng đến lên đỉnh.

“Ahhh…………….” Ngực của Sở Du Ninh ưỡn về trước, lỗ nhỏ mấp máy điên cuồng. Nằm xung quanh bọn họ là đồng đội của Lôi Dịch, còn có cả bạn gái của hắn, vậy mà cô lại mặc kệ tất cả bị hắn làm cho cao trào.

“Nhanh vậy sao?” Lôi Dịch bật cười. Thật ra thì hắn cũng không khá hơn cô là bao nhiêu, Sở Du Ninh siết rất chặt. Giống như là muốn trả thù, muốn đem gậy thịt của hắn cắn đứt.

Nếu không phải Lôi Dịch mạnh mẽ đem hai chân của cô banh rộng ra, chắn hẳn hắn đã phải buông vũ khí đầu hàng, bắn tinh trước. Nghĩ đến việc nằm bên cạnh mình là anh em cùng nhau vào sinh ra tử, còn có Triệu Tiêm Tiêm vẫn luôn nghĩ mình “không được”, Lôi Dịch cố gắng kiềm lại! Cho dù có chết cũng không thể vứt mặt mũi đi được!

Cũng may sau khi cao trào xong, cả người Sở Du Ninh không còn sức lực, xụi lơ ngã xuống đất, huyệt nhỏ cũng lỏng ra một chút. Kiềm lại một hồi lâu, sau đó Lôi Dịch mới bắt đầu dần dần động lại.

Huyệt nhỏ của Sở Du Ninh thật sự là một nơi vô cùng kì diệu. Lần này đâm vào vậy mà lại không giống như lần trước, phản ứng lần trước lúc cô đạt cao trào là hút lấy, đủ các loại hút chặt. Không nghĩ tới, thế nhưng lần này lại là co bóp. Còn co bóp rất mạnh, dường như muốn co bóp để vắt sạch hết tinh dịch của hắn.

Lôi Dịch vẫn còn nhớ rõ cái gai mềm ở tử cung của cô, nhưng hắn sợ kích thích quá nhiều sẽ bị bắn tinh sớm. Nên cơ bản là không dám đâm thẳng vào tử cung. Hắn thử khám phá sự kì diệu bên trong hoa huyệt, không nghĩ tới đúng thật là đã để hắn tìm ra được.

Không giống với phần lớn những người khác, điểm G của cô vậy mà lại gần ở ngoài miệng huyệt, chắc hẳn đây cũng là lý do vì sao lâu nay hắn không tìm được điểm G.

Sau khi phát hiện ra, Lôi Dịch đã thử chọc chọc vào. Bỗng nhiên cả người Sở Du Ninh xụi lơ hẳn đi, thậm chí đến chút sức lực để giơ tay cũng không có.

Lôi Dịch thấy vậy liền liên tục kích thích vào chỗ này, muốn xem thử cô sẽ như thế nào. Chỉ thấy ánh mắt của Sở Du Ninh dần dần trở nên mê mang, thần trí giống như đã biến mất, thế nhưng lại không tự chủ được mà đưa đẩy mông, bắt đầu đoán ý thuận theo sự trêu đùa của hắn.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com