ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 44🧟‍♀️ Công Đạo

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

“Cô ta nói dối!” Triệu Tiêm Tiêm hận đến nghiến răng nghiến lợi: “Mày đúng là đồ tiện nhân, miệng phun đầy phân, tao giết mày!”

Nhưng lúc này không đơn giản là chỉ có một mình Lôi Dịch cản cô ta, mà còn có cả Lâm Phong và Lục Dĩ Minh cũng cùng lúc, một phải một trái ngăn lại.

“Sao hả! Các người tin cô ta sao?” Triệu Tiêm Tiêm tức giận trừng mắt nhìn cả hai.

Tin, sao lại không tin cho được! Nhưng lời này lại trăm triệu lần không thể nói ra được! Vẫn là vì câu nói kia, đối với căn cứ Triệu Tiêm Tiêm có vai trò quá quan trọng. Bọn họ có thể không quan tâm người khác, nhưng lại không thể không quan tâm đến căn cứ. Nếu không thì đến bây giờ cũng không có chuyện Lục Dĩ Minh vẫn không chịu mở miệng nói. Chỉ cần chính bản thân y nói ra là y nhìn thấy, thì Triệu Tiêm Tiêm…. Cũng sẽ không bị sao hết, đây là hiện thực, đây là lợi ích. 

Hiện tại ngoài chính bản thân Triệu Tiêm Tiêm ra thì trong lòng của mọi người đều hiểu rõ, chỉ là không ai đâm thủng tầng giấy của sự thật mà thôi. Lục Dĩ Minh quay đầu lại nhìn về phía Lôi Dịch.

Sắc mặt Lôi Dịch thật sự không tốt lắm, trước đó chuyện này xuất phát từ việc Sở Du Ninh bỏ thuốc, nhưng nếu đổi ngược lại người bỏ thuốc là Triệu Tiêm Tiêm…..

Lôi Dịch không nhịn được nhớ đến chuyện sau khi làm tình cùng Sở Du Ninh thì về sau vẫn luôn không nhấc lên nổi hứng thú với Triệu Tiêm Tiêm, vài lần từ chối làm tình cùng cô ta, cho nên cô ta là vì không thỏa mãn được dục vọng nên mới xuống tay với Lục Dĩ Minh? 

Lựa chọn mục tiêu là Lục Dĩ Minh xác thật đúng là phong cách của Triệu Tiêm Tiêm, cộng thêm việc cả hai người họ vẫn luôn mập mờ, chỉ tiếc là tạo hóa trêu người, chén mì kia cuối cùng lại rơi vào trong tay Lâm Phong…..

Giống Lục Dĩ Minh, Lôi Dịch cũng nghĩ đến lợi ích. Hai người bọn họ kết hợp cũng không phải bắt đầu từ việc liên hôn, lúc trước cả hai kề vai chiến đấu rất hợp nhau nên đều nghĩ đối phương cũng không tệ lắm. Cả đội lại đều là nam nữ đã lớn, đều đã có yêu cầu riêng của bản thân, mà đối phương lại là một lựa chọn không tồi. Nên cuối cùng ăn nhịp với nhau mà ở bên nhau, nhưng theo thời gian dần qua, dị năng phát triển, hết thảy lợi ích của họ dính vào nhau khó gỡ ra được. Thậm chí đến cuối cùng so với liên hôn còn bền vững hơn. Tình cảm thì khẳng định là có, nhưng muốn nói đến yêu thì……

Ở tận thế, tình yêu là thứ đồ đáng buồn cười nhất, hắn cũng không cần nó.

“Chúng ta nghỉ ngơi một đêm, sáng mai đi xem những con tang thi đó đã rời đi chưa.” Đây là ý tứ muốn dẹp yên chuyện. Mấy người đàn ông khác cũng không có ý kiến gì khác, chân tướng sự việc đã quá rõ ràng. Không nói gì chỉ là giữ chút mặt mũi sau cùng cho Triệu Tiêm Tiêm. Mà cho dù có nói ra cũng chẳng làm được gì. 

Đương nhiên cũng không phải là cả đội không tin tưởng Triệu Tiêm Tiêm cho nên mới không đứng về phía ả. Mà là trạng thái của Sở Du Ninh…. Nhìn thế nào cũng đều giống một người bị hại hơn. 

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Không thể không nói, vẫn là Sở Du Ninh vô cùng hiểu rõ bọn đàn ông.

Nhưng Triệu Tiêm Tiêm lại không muốn để yên: “Chỉ vậy là kết thúc rồi hả? Không thể chấp nhận được, cô ta cần phải trả giá đắt cho chuyện này!” 

Đây chính là tư thế của người có lý… Nhưng vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ Triệu Tiêm Tiêm đâu có đúng.

Vừa dứt lời, ba ánh mắt lạnh như băng rơi xuống trên người cô ta.

Triệu Tiêm Tiêm lại không sợ hãi, cho dù cô ta là người làm ra chuyện này thì làm thế nào chứ? Bọn họ dám trở mặt với cô ta sao? Hôm nay cô ta không xử lý con tiện nhân này đến chết, cô ta quyết không bỏ qua!

“Hừ!” Đột nhiên Lâm Phong cười lạnh một tiếng, hắn hơi hơi nâng cằm, trêu tức nhìn Triệu Tiêm Tiêm: “Thuốc là do ông đây bỏ, muốn xử thế nào đây!”

“Anh nói cái gì!” Triệu Tiêm Tiêm kinh ngạc nhìn về phía Lâm Phong.

“Ông đây muốn ngủ với con tiện nhân cô cũng không phải ngày một ngày hai, đúng lúc ở căn cứ Hy Vọng thấy được thuốc đó liền mua một chai.”

Lâm Phong bĩu môi, nói: “Công hiệu của thuốc đúng thật là không tệ, là do của cô quá lỏng, làm ông đây thọc cả nửa ngày cũng không bắn ra được, mệt muốn chết!”

“Lâm Phong!!!” Một lời trần trụi này đối với phụ nữ chính là sự sỉ nhục lớn nhất!

“Thế nào, ngủ cũng đã ngủ rồi, cô đi ra ngoài nhìn thử xem, có người phụ nữ nào ở trong đội mà không phải để cho cả đội chơi, tôi đã sớm ghê tởm cái vẻ trinh liệt của cô lắm rồi!”

Nói xong hắn quay đầu nhìn về phía Lôi Dịch: “Đội trưởng thấy có đúng không?”

Gương mặt Lôi Dịch tối lại một chút, sau đó im lặng một lát rồi nói: “Là tôi sai, đã để anh em phải thiệt thòi!” 

Dứt lời hắn liền ôm lấy Sở Du Ninh vẫn còn đang nức nở nằm xuống đệm lót.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com