ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 40🧟‍♀️ Dự Cảm

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Biểu cảm của Lâm Phong thật phức tạp, có sướng, có giận, cũng có hận! Hai người đã làm được một khoảng thời gian nên công hiệu của thuốc cũng đã vơi đi nhiều. Nhưng khi nhớ đến từng tiếng kêu “đừng mà” tuyệt vọng của Sở Du Ninh, Lâm Phong liền nghĩ muốn trực tiếp giết chết Triệu Tiêm Tiêm. 

Nhưng hắn không thể! Nếu Triệu Tiêm Tiêm chết, bọn người Lôi Dịch cũng sẽ không tha cho hắn và Sở Du Ninh. Cũng chính vì nguyên nhân này mà hắn càng làm ác hơn, hắn không khống chế được mà đem hết tất cả phẫn nộ trút lên người cô ta.

Trên thực tế thì trạng thái của Triệu Tiêm Tiêm cũng đã cách cái chết không còn xa, cô ta bị Lâm Phong làm liên tiếp đến mức trợn trắng cả mắt, thân dưới ngoại trừ dâm thủy đang chảy ra thì còn kèm theo cả vết máu loang lổ. Cô ta chưa từng bị đối đãi như vậy bao giờ, bản thân cứ như một con búp bê bơm hơi* không có sinh mạng.

*Búp bê bơm hơi: là mấy con búp bê tình dục á 

Bằng Khắc Nam vội vàng gọi Lâm Phong lại: “Chúng ta bị tang thi bao vây, hiện giờ đang muốn nhảy vực chạy trốn!”

Những lời này vẫn rất có tác dụng, Lâm Phong nhanh chóng đâm thọc vào trong khoảng mười mấy cái rồi bắn ra, sau đó ném Triệu Tiêm Tiêm qua bên cạnh, cầm lấy quần mặc lên rồi đi xuống giường. Từ đầu đến cuối cũng không liếc nhìn cô ta một cái nào.

Bằng Khắc Nam muốn nói rồi lại thôi, vội vàng chữa trị cho Triệu Tiêm Tiêm, miễn cho cô ta sẽ thật sự chết đi. Năng lực chữa trị của Bằng Khắc Nam rất mạnh, nhưng cơ thể bị thương có chữa khỏi thì vết thương lòng cùng sự mệt mỏi đến từ tinh thần vẫn còn đó, Triệu Tiêm Tiêm phải nghĩ ngơi một hồi lâu mới xuống xe.

Vừa xuống xe thì Lâm Phong lập tức đi tìm Sở Du Ninh, lại phát hiện cô đứng bên cạnh đội trưởng còn đang cùng đội trưởng nắm tay. Điều quan trọng nhất chính là cô đã trở về dáng vẻ vốn có.

Sắc mặt của Lâm Phong bỗng trầm xuống. Vừa nãy ở trong phòng vệ sinh cô rõ ràng còn….. Nhưng hắn lại nghĩ đến những gì bản thân đã làm, ánh mắt Lâm Phong liền trở nên ảm đạm. Mặc dù đã mất đi lý trí, nhưng lúc đó hắn vẫn nghe được từng tiếng “đừng mà” tuyệt vọng của cô, cô…. 

Lâm Phong mím môi, không nói được bất cứ câu nào, an tĩnh mà ở phía sau bảo vệ Sở Du Ninh.

Sở Du Ninh cảm nhận được sự có mặt của Lâm Phong, nhưng cô chỉ cúi đầu không nói một lời. Ngay sau đó là từng giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống, Lâm Phong đột nhiên run lên, hắn muốn xin lỗi, nhưng…. Đây đâu phải là chuyện chỉ nói một câu xin lỗi là có thể giải quyết được vấn đề.

Hiển nhiên Lôi Dịch cũng thấy được nước mắt của cô, sắc mặt không khỏi xấu đi, cô đây là vì Lâm Phong làm tình với Triệu Tiêm Tiêm nên khóc sao? Cô… Yêu Lâm Phong? Nghĩ đến khả năng này sắc mặt Lôi Dịch càng xấu đi.

Hắn không chần chừ ôm Sở Du Ninh vào trong lòng ngực, còn mạnh mẽ bắt lấy tay cô để ở trên eo của hắn: “Ôm chặt tôi, một lát nữa tôi mang cô xuống dưới.” 

Hắn công khai dùng hành động này để tuyên bố quyền sở hữu đối với Sở Du Ninh.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Đúng lúc này Triệu Tiêm Tiêm vừa bước xuống dưới xe, vốn dĩ đầu óc của cô ta còn đang ngây ngốc không hiểu nổi, làm thế nào mà người rõ ràng phải là Lục Dĩ Minh lại biến thành Lâm Phong? Nghĩ đến việc Lâm Phong làm cô ta giống như một người chết, bỗng nhiên Triệu Tiêm Tiêm run lên một cái. 

Nhưng cũng không chờ cô ta bình tĩnh lại từ cơn đả kích này, thì vừa xuống xe liền thấy được một cảnh như vậy. Những chữ “Sét đánh giữa trời quang” bỗng đập vào đầu.

“Ở dưới vách núi có một cái bệ, chúng ta có thể tạm thời đến đó ẩn nấp!” Lục Dĩ Minh thu hồi lực tinh thần rồi nói.

“Tiêm Tiêm, cất xe đi, chúng ta tập hợp ở dưới!” Dứt lời cũng không cho người khác có cơ hội nói chuyện, Lôi Dịch lập tức ôm Sở Du Ninh nhảy xuống.

Cơ thể của dị năng giả đều đã trải qua sự cường hóa của dị năng, đặc biệt là bọn họ còn là dị năng giả cấp cao, nên việc leo lên một đoạn đồi núi đối với bọn họ căn bản không phải là chuyện khó. Không bao lâu hai người đã rơi xuống cái bệ kia.

Vốn dĩ Triệu Tiêm Tiêm nghĩ muốn nói anh nghe em giải thích, nhưng lời nói còn chưa nói ra được thì Lôi Dịch đã ôm con đàn bà kia nhảy xuống. Một con đàn bà, là một con đàn bà xa lạ! Tuy rằng không thấy được mặt của nó, nhưng cái thân hình kia cô ta chưa gặp qua bao giờ…. Đột nhiên trong lòng Triệu Tiêm Tiêm dâng lên một cảm giác không ổn.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info