ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 37🧟‍♀️ Không Có Tư Cách

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Cv: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Vừa nhìn một cái, Lục Dĩ Minh đã chắc chắn trăm phần trăm rằng Sở Du Ninh không có dính dáng gì đến chuyện này.

Khẽ liếc mắt nhìn tình hình chiến đấu kịch liệt trên lầu, khóe miệng của Lục Dĩ Minh nhếch lên giễu cợt, nghĩ muốn bỏ thuốc hắn?

Nếu Triệu Tiêm Tiêm tự nhiên thoải mái đến tìm, có lẽ hắn cũng sẽ không cự tuyệt cô ta. Dù sao thì hắn là đàn ông, luôn có nhu cầu, Triệu Tiêm Tiêm lại là một người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ, giá trị lợi dụng cũng cao, làm tình với cô ta là chuyện hoàn toàn có lợi không hại, tuy nhiên…. Lục Dĩ Minh híp mắt, lại muốn bỏ thuốc hắn thì đúng là hơi quá đáng.

Dựa vào sự thông minh của Lục Dĩ Minh thì làm sao lại không nhận ra tính toán của Triệu Tiêm Tiêm, đã làm kỹ nữ lại còn muốn lập đền thờ trinh tiết? Không chỉ vậy mà còn muốn nhân cơ hội này loại bỏ luôn Sở Du Ninh…. Cô ta tính kế người khác thì hắn mặc kệ, nhưng lại muốn tính kế đến trên đầu hắn thì không thể được!

Sở Du Ninh trì hoãn một hồi lâu, sau đó dưới ánh nhìn chăm chú của Lục Dĩ Minh mà lau nước mắt trên mặt. Mà dị năng vì sự kích động của cô nên đã khôi phục lại diện mạo thật.

Lục Dĩ Minh vốn đang cân nhắc về vấn đề của Triệu Tiêm Tiêm thì không khỏi ngừng lại, trong mắt hiện lên sự kinh ngạc chấn động.

Nếu đúng theo lý mà nói thì dùng bộ dạng tầm thường khóc lóc đến sưng đỏ cả mắt thì đúng là xấu đến không nỡ nhìn thẳng, nhưng hiện giờ Sở Du Ninh lại làm người ta cảm thấy cô vừa yếu đuối đáng thương lại vừa xinh đẹp.

Cô cũng không nhìn Lục Dĩ Minh, loạng choạng đứng dậy, vòng eo mảnh khảnh kia giống như không có cách nào chịu được sức nặng của cơ thể, lúc nào cũng có khả năng sẽ bị bẻ gãy. Sắc mặt của cô trắng bệch đi ra khỏi nhà vệ sinh, ngẩng đầu nhìn về phía trên lầu, nước mắt lại không khống chế được mà rơi xuống. Tiếp đó cô mím chặt môi, loạng choạng chạy ra khỏi phòng xe.

Lôi Dịch nghe được động tĩnh kỳ quái nên nghi hoặc đi về phía xe, đi càng gần thì càng nghe rõ tiếng rên rỉ của nam nữ khi đang làm tình. Vào lúc Lôi Dịch định mở cửa xe ra, thì cửa lớn đã bị Sở Du Ninh mở ra trước. Lôi Dịch không khỏi sửng sốt, nhìn thấy người đi ra là Sở Du Ninh nhưng âm thanh kia vẫn còn tiếp tục phát ra, trong lòng không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng khi hắn nhận ra lúc này không phải là thời điểm mà dị năng của Sở Du Ninh biến hóa, lại nhìn thấy trước mắt là diện mạo thật của cô, hắn lập tức nắm lấy cổ tay cô: “Sao cô lại thế này?”

Sở Du Ninh ngẩng đầu, hai mắt sưng đỏ liếc nhìn Lôi Dịch, trong một cái liếc mắt đó vậy mà lại mang theo vẻ oán trách…. Sau đó cô lại đẩy Lôi Dịch ra, che miệng chạy ra ngoài.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Lôi Dịch ngơ ngác không hiểu, không biết Sở Du Ninh bị làm sao, tiếp đó lại suy nghĩ lại một chút. Trong đội chỉ có hai người phụ nữ, nếu không phải là Sở Du Ninh…. mặt của Lôi Dịch lại đen thêm lần nữa, là Triệu Tiêm Tiêm!!!

Lôi Dịch muốn xông lên đi bắt gian nhưng lại nghĩ đến bản thân cũng cùng với Sở Du Ninh…. Hắn dừng bước, hắn cũng đâu có tư cách gì để chất vấn Triệu Tiêm Tiêm đâu….

Quay đầu liếc mắt nhìn Lục Dĩ Minh, Lôi Dịch lạnh nhạt móc một điếu thuốc ra, bên tai vừa nghe tiếng của bậc lửa vừa nghe được âm thanh dâm mĩ. Tuy mặt có hơi đen nhưng cảm xúc vẫn còn khá là ổn định.

Lục Dĩ Minh cũng không nói gì, chỉ là lẳng lặng mà ở cạnh Lôi Dịch.

Sở Du Ninh vốn đã chạy xa nhưng sau lại quay về, nói: “Có rất nhiều tang thi đang đi về hướng của chúng ta!”

Nói xong cô liền “phụt” một tiếng biến thành một hạt cát rồi bay vào gầm xe núp.

Động tác hút thuốc của Lôi Dịch ngừng lại, hai người đàn ông đồng thời nhìn về phía gầm xe, vẫn còn…. rất là sợ chết nha.

Trải qua một màn quấy nhiễu này của Sở Du Ninh, cuối cùng một chút bực mình trong lòng Lôi Dịch cũng tan biến mất.

Lục Dĩ Minh dùng tinh thần lực đảo qua một vòng, sắc mặt không khỏi trầm xuống: “Đúng thật là rất nhiều, lên xe đi!” Nói xong thì cong ngón tay gõ gõ vào thân xe, xem ra lời này là nói cho Sở Du Ninh nghe.

Không còn cách khác Sở Du Ninh đành chui ra, cũng không ngẩng đầu lên mà trực tiếp đến phòng điều khiển.
Phòng điều khiển có năm chỗ ngồi, phía trước hai chỗ, phía sau chỗ. Sở Du Ninh liền ngồi vào ghế sau.

Lôi Dịch cùng Lục Dĩ Minh nhìn Sở Du Ninh đã lên xe, lúc này mới bắt đầu phát tín hiệu cho Bằng Khắc Nam và người thanh niên mặc áo choàng. Sau đó Lục Dĩ Minh lái xe, Lôi Dịch thì ngồi vào ghế phụ lái.

Lúc Bằng Khắc Nam và người mặc áo choàng lên xe nghe được âm thanh làm tình của Lâm Phong và Triệu Tiêm Tiêm thì đều choáng váng: “Tình huống gì vậy?” Bằng Khắc Nam lộ ra vẻ mặt ngơ ngác.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info