ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 34🧟‍♀️ Lấy Thêm Gia Vị

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Sở Du Ninh cảm thấy buồn cười khi nhìn dáng vẻ lén lút của Triệu Tiêm Tiêm. Cô ta có biết là mình đang thể hiện ra rất rõ hay không? Cuối cùng cô nhìn cô ta một cái, sau đó ánh mắt của Sở Du Ninh hơi lóe lên, tầm mắt chuyển hướng sang nhìn Lục Dĩ Minh.

Lục Dĩ Minh cảm nhận được ánh mắt của Sở Du Ninh nên quay đầu lại nhìn. Sở Du Ninh hơi khựng lại, tiếp đó lại làm ra vẻ như không có việc gì xoay đi. Những lúc đối mặt với Lục Dĩ Minh, cô vẫn luôn rất cẩn thận. Cũng giống như lần này, cô cố ý nhìn để cho hắn chú ý đến.

Sở Du Ninh vẫn luôn biết rõ Lục Dĩ Minh đang quan sát mình. Cho nên chưa từng nhìn hắn , dù sao đi nữa thì hắn cũng là dị năng giả hệ tinh thần, nếu bị nhìn chắc chắn hắn sẽ biết.

Cô không biết ai là mục tiêu của Triệu Tiêm Tiêm, nhưng nếu như muốn Lôi Dịch thì chỉ cần mở miệng nói một câu là được, sẽ không đến mức phải bỏ thuốc. Còn những người khác thì… Chắc hẳn là Triệu Tiêm Tiêm đều thấy chướng mắt, vậy chỉ có Lục Dĩ Minh là người có khả năng lớn nhất.

Cho nên một cái liếc mắt này là cô cố tình cho Lục Dĩ Minh chú ý đến, dựa vào tâm tư kín đáo của hắn hẳn sẽ không khó để nhận ra sự khác thường của Triệu Tiêm Tiêm.

Triệu Tiêm Tiêm này, có đầu óc có thực lực lại còn có cả dị năng mạnh mẽ, nhưng ở trong mắt Sở Du Ninh chỉ số thông minh của cô ta cũng giống như những gì cô ta thể hiện ra ngoài. Tâm tư thì hẹp hòi, lại còn quá mức kiêu ngạo, là một người rất dễ đối phó.

Nếu Lục Dĩ Minh thật sự trúng kế của cô…. Càng tốt, vậy cũng có thể chứng minh được là do Lục Dĩ Minh tự nguyện! Nói không chừng hắn đã đợi liều thuốc kích dục kia từ lâu rồi.

Hiển nhiên Lục Dĩ Minh phát hiện Triệu Tiêm Tiêm có chỗ không thích hợp…..

Sở Du Ninh làm như không có việc gì rồi đi khỏi nồi cơm, thừa dịp mọi người đều đang bận, cô vào trong xe lấy gia vị vào lúc không có ai nhìn bên này, để tạo cơ hội cho Triệu Tiêm Tiêm có thời gian ở lại để gây án.

Vừa lên xe cô liền lặng lẽ vén màn lên nhìn ra bên ngoài, quả nhiên thấy Triệu Tiêm Tiêm đã chạy đến bên cạnh bàn ăn, cô ta dựa theo thói quen của Lục Dĩ Minh tìm được chén của hắn rồi âm thầm bỏ một chút chất lỏng vào trong chén.

Đang chú ý đến động tĩnh bên này, ánh mắt của Lục Dĩ Minh hơi lóe lên.

Vào lúc ăn cơm, cả đội vẫn dựa theo thói quen thường ngày mà ngồi vào chỗ của mình. Nhưng không biết Lục Dĩ Minh nghĩ gì mà hắn lại là người cuối cùng ngồi vào bàn ăn. Đến cuối cũng không quan trọng, cả đội vẫn rất chu đáo để lại cái chén đã thêm thuốc kia lại cho hắn.

Thấy Lục Dĩ Minh ngồi xuống, dây thần kinh đang căng thẳng của Triệu Tiêm Tiêm rốt cuộc cũng hơi thả lỏng. Cô ta sợ chuyện bỏ thuốc sẽ ảnh hưởng tới mình, nên lúc Lục Dĩ Minh chưa đến ăn cơm thì cô ta đã tranh thủ ăn xong, chỉ chờ đến khi Lục Dĩ Minh ngồi vào bàn ăn thì cô ta đã buông chén đũa rồi trở về trong xe nghỉ ngơi.

Sắc mặt Lục Dĩ Minh không đổi mà quan sát tình hình, sau đó lại quay sang nói với Lâm Phong: “Chén của tôi nhiều quá, ăn không hết.”

Tên ngốc Lâm Phong này thật sự tự nhiên mà nhận lấy chén cơm đã bị bỏ thêm thuốc của hắn, nói: “Một người đàn ông cao lớn mà cả ngày chỉ ăn cơm như mèo hửi!”

Nhìn tên ngốc to con Lâm Phong ăn ngấu nghiến chén mì kia, cùng lúc đó Sở Du Ninh lộ ra vẻ ngạc nhiên, cô theo bản năng mà nhìn về phía Lục Dĩ Minh, sau đó lại đối diện với ánh mắt bình tĩnh của hắn. 

Sở Du Ninh giả bộ xấu hổ do bị phát hiện mà cúi đầu, nhai kỹ nuốt chậm phần ăn trước mặt cô. 

Sở Du Ninh vẫn luôn để bản thân biểu hiện thành dáng vẻ một người không thích nói chuyện nhưng lại không giỏi giấu diếm, không có tâm cơ.  Tuy cũng có chút biến cố nhỏ nhưng cô vẫn giữ vững thiết lập của mình không để lộ ra chút sơ hở nào.

Lục Dĩ Minh hơi híp mắt lại, hắn rất tin tưởng vào khả năng phán đoán của bản thân. Chuyện này hẳn là không phải âm mưu của Sở Du Ninh, cho dù cô có chịu trách nhiệm đi chăng nữa thì cũng là vì biết mà không báo, còn…. Lục Dĩ Minh nhìn về phía Lâm Phong, Triệu Tiêm Tiêm bỏ thuốc gì cho tên kia?

Nếu nói Triệu Tiêm Tiêm muốn mạng hắn, hắn sẽ không tin. Người phụ nữ đó ngoại trừ Sở Du Ninh thì đối với những người khác đều không tệ lắm. Vậy….

Sở Du Ninh vừa ăn mì vừa suy nghĩ kế hoạch của Triệu Tiêm Tiêm. Tại sao cô ta lại khẳng định là Lục Dĩ Minh trúng thuốc sẽ đi tìm cô ta? Rốt cuộc trong đội đâu phải chỉ có mình cô ta là phụ nữ.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info