ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 32🧟‍♀️ Hoài Nghi

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Lục Dĩ Minh nhận thấy được Lôi Dịch có điểm khác thường, hắn suy tư nhìn Lôi Dịch một cái. Lúc ở trên núi hắn đã nghi ngờ giữa Lôi Dịch và Sở Du Ninh đã xảy ra chuyện mờ ám gì đó. Nhưng lúc sau lại thấy hai người họ vẫn luôn không tiếp xúc với nhau, thậm chí mấy ngày vừa qua, Sở Du Ninh cũng không nhìn Lôi Dịch lấy một lần. Điều này lại làm cho Lục Dĩ Minh có chút không xác định được suy nghĩ của mình.

Thẳng cho đến hôm nay, tận mắt thấy chuyện vừa nảy sinh vừa rồi….. Lục Dĩ Minh mới xác định trăm phần trăm là giữa hai người họ có chuyện mờ ám. Nhưng mà…. Là chuyện gì mới được…

Có thể thấy được hai người bọn họ đều đang cố tình che giấu điều gì đó, thậm chí còn kiêng dè đến mức không dám đối diện nhau. Một nam một nữ lại làm được đến nông nỗi này, không khó để đoán được rằng hai người bọn họ đã phạm vào sai lầm mà trai đơn gái chiếc sống chung với nhau qua đêm đều sẽ mắc phải.

Lấy hiểu biết của Lục Dĩ Minh về Lôi Dịch, sau khi làm ra chuyện này rồi lại làm như không có chuyện gì xảy ra là điều rất bình thường. Bởi vì sẽ không có khả năng Lôi Dịch vì một người phụ nữ không rõ nguồn gốc mà ảnh hưởng đến quan hệ giữa hắn với Triệu Tiêm Tiêm. Giữa Lôi Dịch và Triệu Tiêm Tiêm chính là loại quan hệ rút dây động rừng, đã không còn là quan hệ yêu đương đơn giản. Nhưng…..

Tại sao Sở Du Ninh lại làm vậy? Trước tiên không nói đến thái độ của cô, một người phụ nữ đã xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Cộng thêm cả điều kiện của Lôi Dịch, nếu thật sự giữa hai người đã nảy sinh quan hệ thể xác, sao cô còn tránh Lôi Dịch như tránh rắn rết vậy…….

Thật sự là vì cô sợ hay là có âm mưu gì khác?

Đúng lý ra Lục Dĩ Minh có thể trực tiếp hỏi Lôi Dịch, nhưng nhìn bộ dạng này của Lôi Dịch, hắn lại không muốn hỏi.

Từ tối hôm đó trở đi, Lục Dĩ Minh cũng gần gũi hơn với Sở Du Ninh. Trước kia nếu có việc gì đều do cô chủ động tìm hắn nói, nhưng giờ có việc hay không có việc hắn đều xuất hiện trước mặt cô. Tuy biểu hiện bên ngoài rất tự nhiên, nhưng Sở Du Ninh biết Lục Dĩ Minh muốn làm gì.

Gần đây Lâm Phong có chút bực bội. Hắn nghe lời đội trưởng, làm theo từng bước một để theo đuổi Sở Du Ninh. Nhưng lại không có tiến triển gì đáng kể, ngược lại lại làm Lục Dĩ Minh chú ý tới cô. Thế nên mỗi lần Lục Dĩ Minh lại gần Sở Du Ninh, Lâm Phong liền khẩn trương.

Có thể thấy được, Lục Dĩ Minh vẫn chưa biết bí mật của Sở Du Ninh. Nhưng lấy hiểu biết của Lâm Phong đối với hắn thì sớm hay muộn gì rồi hắn cũng sẽ biết.

Suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng Lâm Phong đưa ra một quyết định lớn, hắn dự định sẽ tìm Lục Dĩ Minh để nói chuyện.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Lục Dĩ Minh lẳng lặng nhìn Lâm Phong, Lâm Phong là một tên yêu cái đẹp trong đội không ai là không biết. Bỗng nhiên một tên chỉ thích cái đẹp lại nổi lên hứng thú với một người xấu xí. Đây đúng thật là chuyện lạ trên đời, nhưng nghĩ đến dị năng biến hình của Sở Du Ninh…..

“Gương mặt hiện giờ của Sở Du Ninh không phải là gương mặt thật của cô ấy!” Lời này là khẳng định, không phải nghi vấn.

Lâm Phong sửng sốt: “Làm sao cậu biết được?”

“Là cậu vừa nói cho tôi biết!”

Đúng hơn mà nói thì là thái độ vừa rồi của Lâm Phong nói cho hắ  biết.

“Vậy càng tốt!” Hắn vẫn luôn hiểu rõ sự thông minh của Lục Dĩ Minh: “Tôi thật lòng rất thích Sở Du Ninh, đã là anh em thì đừng tranh với tôi.”

Lục Dĩ Minh cười nhạo: “Tôi không có hứng thú với loại phụ nữ như vậy!”

“Vậy cậu còn cả ngày lượn lờ trước mặt cô ấy làm gì!” Lâm Phong không hài lòng, nhưng lại yên tâm. Lục Dĩ Minh nói không có hứng thú thì chắc chắn là không có hứng thú. Lục Dĩ Minh không giống với hắn, thật sự hắn ta chỉ cảm thấy có hứng thú với Triệu Tiệm Tiêm.

Nhưng Lục Dĩ Minh lại không để Lâm Phong vui mừng được lâu: “Nhưng tôi đối với bí mật lại có hứng thú!”

Lâm Phong không khỏi đơ người. Thật ra hắn quyết định ngả bài với Lục Dĩ Minh là vì không muốn để hắn ta biết được dáng vẻ thật của Sở Du Ninh, nhớ đến gương mặt kia của cô….. Chỉ sợ cho dù là Lục Dĩ Minh cũng khó lòng mà bỏ qua được.

“Bí mật tôi đều đã nói cho cậu biết hết rồi, cậu không cần phải lượn lờ trước mặt cô ấy nữa!” Lâm Phong nhíu mày nói.

Lục Dĩ Minh cười cười không nói, hắ  mà tò mò cái này sao? Cái hắn muốn biết là Lôi Dịch kia kìa.

Từ chỗ Lâm Phong có thể biết được dáng vẻ thật sự của Sở Du Ninh chắc hẳn là đẹp, nhưng…. Lôi Dịch là người nhìn mặt sao?

Trên thực tế mà nói thì đại khái hắn đã biết được nguyên nhân hậu quả của việc này, điều duy nhất còn chưa hiểu rõ là Sở Du Ninh!

Thật sự cô muốn làm như chưa có chuyện gì xảy ra thật à, hay là cố tình tính toán để làm cho Lôi Dịch nảy sinh áy náy? Cũng có thể là….. Từ đầu đến cuối đều là do cô thiết kế ra?

Lục Dĩ Minh sẽ không quên, bọn họ là vì cô mới đi đến ngọn núi kia.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info