ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 30🧟‍♀️ Trợ Giúp

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Xuống núi, mọi người lại lần nữa ngồi lên xe. Có lẽ là do khí áp của Lôi Dịch quá thấp nên lần này cả đội đều rất ngoan ngoãn. Ngay cả người luôn hoạt bát như Bằng Khắc Nam cũng trở nên rất an tĩnh.

Sở Du Ninh phát hiện ra Lục Dĩ Minh vẫn luôn âm thầm quan sát cô, nghĩ đến thì chắc là hắnl đang tò mò chuyện gì đã xảy ra giữa bọn cô vào tối qua. Vốn dĩ là hai người đã biến mất cả một đêm, khi quay về lại chỉ im lặng không ai nhắc gì đến những chuyện đã xảy ra, nói không có gì mờ ám chắc chắn không ai tin. Nhưng mọi người đều lựa chọn im lặng, trong đó bao gồm cả Triệu Tiêm Tiêm……

Sở Du Ninh có chút không hiểu cách thức ở chung giữa Triệu Tiêm Tiêm và Lôi Dịch. Nếu nói hai người họ ở bên nhau vì tình yêu thì thoạt nhìn lại không giống, còn nói là vì lợi ích mà kết hợp với nhau thì hình như lại không đơn giản như vậy. Có lẽ đến chính bản thân của bọn họ cũng không biết rõ.

Nhưng dù cho có là thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn một điều rằng Lôi Dịch rất coi trọng Triệu Tiêm Tiêm. Bằng không cũng sẽ không quyết định vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lôi Dịch cho rằng Sở Du Ninh sẽ tìm đến anh để nói chuyện, nhưng cô lại không. Sau khi trở về đội liền giống như lúc trước, không đúng…. Trước đây cô cũng sẽ không trốn tránh anh, nhưng hiện tại…. Biết rõ đây là kết quả tốt nhất, nhưng đối mặt với sự phớt lờ tránh né của cô, Lôi Dịch lại có chút không thoải mái.

Vào buổi tối, khi nghỉ ngơi Triệu Tiêm Tiêm đã gạ gẫm Lôi Dịch làm tình. Lôi Dịch cũng không từ chối, nhưng vào lúc làm tình với Triệu Tiêm Tiêm anh lại luôn không khống chế được bản thân, đem Triệu Tiêm Tiêm ra so sánh với Sở Du Ninh. Da thịt hơi thô cứng, ngực thì hơi nhỏ một chút, eo thì khá bự, mông cũng hơi lép, đến ngay cả hoa huyệt cũng có chút lỏng. Điều khó hiểu nhất chính là biểu tình của Triệu Tiêm Tiêm vì cái gì mà lại cứng đơ và dữ tợn đến như vậy? Đây là vẻ mặt đang hưởng thụ tình dục sao? Là dáng vẻ đang đạt đến cao trào đây sao?

Lôi Dịch cảm thấy bản thân như vậy là không đúng, nhưng chính anh lại không nhịn được mà nghĩ loạn! So sánh một hồi thì cảm thấy mất đi hứng thú, côn thịt dưới háng cũng mềm đi một chút.

Triệu Tiêm Tiêm bỗng ngừng lại, không thể tưởng tượng được mà nhìn Lôi Dịch. Chẳng lẽ anh bị thương ở đâu đó nên dẫn đến khả năng trên giường xuất hiện chướng ngại?

Lúc này trong lòng Lôi Dịch rất phiền muộn cho nên cũng không phát hiện được Triệu Tiêm Tiêm có điều khác thường. Hắn cố gắng nửa ngày trời cũng không cương cứng lên được, cuối cùng đành rút ra ngoài: “Thật xin lỗi, hôm nay tâm trạng anh không tốt cho lắm.”

Sắc mặt của Triệu Tiêm Tiêm hơi cứng đơ lại: “Không sao đâu.”

Lôi Dịch cảm thấy chuyện này không thể trách anh được. Dù sao cũng đã hưởng qua cái hoa huyệt cực phẩm của Sở Du Ninh, nên đối mặt với Triệu Tiêm Tiêm không cương nổi là chuyện bình thường. Nhưng mà cái này cũng rất phiền toái, lỡ như sau này đều như vậy, đều không hứng thú nổi thì nên giải thích thế nào với Triệu Tiêm Tiêm đây?

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Sau đó mỗi lần Triệu Tiêm Tiêm muốn làm tình, Lôi Dịch đều trốn tránh. Việc nay làm cho Triệu Tiêm Tiêm càng khẳng định suy đoán của mình đã đúng.

Suốt một đêm cô ta tự hỏi bản thân, cuối cùng cũng quyết định làm một chuyện lớn mật. Cho dù không xét ở phương diện ả cùng Lôi Dịch không thể chia tay được đi chăng nữa thì vào lúc này cô ta cũng không thể bỏ mặc không ở bên cạnh hắn được, còn về phần nhu cầu sinh lý thì tìm một tên đàn ông khác để giải quyết là được rồi….

Nếu Lôi Dịch biết được suy nghĩ của Triệu Tiêm Tiêm chắc có thể sẽ trực tiếp nổi điên mất. Thế nhưng Triệu Tiêm Tiêm lại đang vì ý nghĩ hy sinh của mình mà tự cảm động, cô ta cảm thấy bản thân quá vĩ đại, mặc dù người yêu không cứng nổi, cô ta vẫn một lòng chung thủy không rời không bỏ.

Sở Du Ninh biết Lục Dĩ Minh là một người thông minh, chỉ cần bị hắn theo dõi thì sớm muộn gì bí mật của cô cũng sẽ bại lội. Cô cân nhắc trong chốc lát, quyết định để Lục Dĩ Minh thành một trợ thủ cho cô!

Cứ như vậy, khi cả đội sắp đến được nơi cần đến thì cũng đến lúc Sở Du Ninh nên khôi phục dáng vẻ xinh đẹp ban đầu. Tuy rằng cả đoạn đường cô và Lôi Dịch đều không có nói chuyện với nhau, nhưng Lôi Dịch vẫn luôn âm thầm chú ý đến cô. Sau khi phát hiện cô lại bắt đầu trở nên nôn nóng và bất an, hắn đã đổi giờ canh gác với người mặc áo choàng. Đêm đó, Lôi Dịch gác đêm.

Người khác không để ý đến hành động của Lôi Dịch nhưng không có nghĩa là Lục Dĩ Minh cũng không để ý đến. Buổi tối, hắn cố tình không ngủ, chờ đến lúc Sở Du Ninh lén rời đi hắn liền nhảy từ cửa sổ ra ngoài. Mắt thấy Sở Du Ninh lướt qua Lôi Dịch, mà Lôi Dịch lại không có chút phản ứng gì chỉ tiện tay thêm vài cây củi vào lửa.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com