ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 28🧟‍♀️ Gai Thịt

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Sở Du Ninh choáng váng, đầu óc trống rỗng. Lôi Dịch trầm mặc, hắn vẫn ở yên đó không động đậy nhưng cũng không thay đổi được sự việc đã xảy ra.

Sắc mặt của Sở Du Ninh tái nhợt nhưng thịt non ở âm đạo lại đang chậm rãi mấp máy lấy gậy thịt. Trên mỗi một centimet thịt non cứ như đều có một cái miệng nhỏ đang chăm chỉ mút "đại gia hỏa" của hắn. Khó mà nhẫn nhịn được nữa, Lôi Dịch cúi đầu nhìn cô gái dưới thân. Nhìn thấy cô giống như một đứa bé không còn sức sống trái ngược hoàn toàn với cái huyệt nhỏ bên dưới đang liều mạng mà cắn mút lấy côn thịt của hắn.

Lôi Dịch mím môi, cuối cùng vẫn không thoát khỏi cám dỗ từ hoa huyệt mà bắt đầu cử động.

Đầu tiên, hắn từ từ rút côn thịt ra bên ngoài nhưng lại phát hiện cái huyệt nhỏ của cô quá chặt. Hắn phải dùng rất nhiều sức mới có thể rút ra, cho đến khi chỉ còn lại quy đầu ở trong huyệt mới bắt đầu dùng sức mạnh mẽ thọc vào lại bên trong!

“A…” Sở Du Ninh bị lực va chạm mạnh đến nỗi không kiềm được mà phát ra một tiếng thở dốc. Lúc cô phát hiện ra tiếng kêu kỳ quái này được phát ra từ miệng của mình, lập tức đỏ hết cả mặt lên. Cô lại bắt đầu giãy giụa nhưng chỉ có thể bị côn thịt thô to bên trong huyệt mạnh mẽ giữ chặt lại một chỗ.

“Ưm! Cô chặt quá!” Lôi Dịch vừa cắm vào vừa nói, vốn dĩ hắn tưởng rằng Triệu Tiêm Tiêm đã đủ khít, nhưng Sở Du Ninh so với Triệu Tiêm Tiêm lại càng khít hơn. Không chỉ khít mà thịt non bên trong còn múp, từng thớ thịt non trong âm đạo nương theo từng cú đâm thọc của hắn mà mút lấy từng chút một trên côn thịt. Thọc vào càng tàn nhẫn càng sâu bên trong thì lực hút càng mạnh. Lôi Dịch như bị ma nhập, cứ muốn biết đến cuối cùng cái động này có thể hút được đến mức độ nào, cho nên càng làm càng tàn nhẫn và điên cuồng.

Một trận dồn dập và run rẩy ập đến, Sở Du Ninh thét lên một tiếng “A”. Ngay sau đó bừng lên một luồng nhiệt nóng truyền đi khắp cơ thể. Cô đạt đến cao trào…..

Điều làm Lôi Dịch ngạc nhiên chính là theo sau trận cao trào mãnh liệt của Sở Du Ninh, cô dần dần biến về hình dạng xinh đẹp vốn có.

Lôi Dịch không khỏi dừng một chút, mê muội duỗi tay xoa lên gương mặt ướt đẫm mồ hôi của cô. Mái tóc ướt nhẹp bị dính trên làn da trắng nõn nà, đôi mắt tựa như hai viên đá quý đen bên trong ẩn chứa đầy dục vọng đủ để mê hoặc hay giết chết một người.

Đúng vậy, vào giữa lúc cao trào đến mất đi lý trí đã khiến cô bại lộ ra dục vọng luôn bị che giấu. Ánh mắt như vậy lại làm cho Lôi Dịch nảy lên dục vọng muốn chà đạp cô. Cô chán ghét đàn ông, không muốn làm tình với đàn ông, nhưng bây giờ lại nằm ở dưới thân hắn và trầm luân trong bể dục. Muốn phát điên lên được, chắc hẳn cô cũng không ngờ được cơ thể của mình lại có thể dâm đãng đến vậy đi.

Bản thân của hắn lại có thể ở một nơi tối tăm như hang động này bị một cô gái kích thích ra bản tính bỉ ổi ẩn giấu trong người. Hắn vậy mà lại muốn tiếp tục nhìn thấy thêm dáng vẻ mất kiểm soát của cô.

Lôi Dịch cúi người xuống, thấp giọng hỏi nhỏ vào tai cô: “Sướng không? Bị gậy thịt lớn của đàn ông thọc vào rất sướng đúng không?”

Bất ngờ Sở Du Ninh quay đầu nhìn về phía Lôi Dịch, đầu óc của cô có chút rối loạn, cô vừa mới nghe được cái gì vậy? Là ảo giác đúng không?

Khóe môi của Lôi Dịch cong nhẹ lên, theo sau đó là côn thịt được đâm thẳng vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt, một cảm giác khác lạ truyền đến: “Xem tôi tìm được gì này?”

Tất nhiên Sở Du Ninh biết đó là cái gì. Đó là lớp màng vẫn luôn bảo vệ cửa tử cung của cô, với đạo lý thả con tép bắt con tôm nên cô định sẽ cho Lôi Dịch nếm thử chút cảm giác cực sướng trong tình dục. Cho nên mới để lộ ra tử cung mà cô vẫn luôn ẩn giấu rất kỹ.

Lôi Dịch cũng không để tâm đến Sở Du Ninh đang ngẩn ngơ, trực tiếp động hông, từng chút từng chút đâm vào chỗ tử cung đáng thương kia.

Đối mặt với cảm giác sung sướng mạnh như vậy Sở Du Ninh sao có thể chịu nổi, đôi mắt của cô đỏ lên, không ngừng lắc đầu: “Đừng… đừng mà đội trưởng… chỗ đó không được đâu!”

“Chỗ nào?” Lôi Dịch xấu xa cố ý thọc vào một cú thật sâu: “Chỗ này sao?” Nói xong lại tiếp tục đâm thọc thêm vài cái nữa.

Sở Du Ninh bị côn thịt làm đến mức cả người không ngừng run rẩy, huyệt nhỏ lại càng co bóp chặt hơn.

Lôi Dịch hít vào một hơi thật sâu, áp chế dục vọng đang sắp sửa bùng nổ trong cơ thể. Không thể được, bây giờ sao lại có thể xuất tinh được kia chứ.

“Tiểu yêu tinh dám hút tôi!” Vừa nói hắn vừa cắm côn thịt vào cửa tử cung của cô, đong đưa mông chậm rãi xoay hông một vòng nghiền áp lên hoa huyệt yếu ớt và mềm mại. Cùng lúc với động tác triền miên của côn thịt ở trong hoa huyệt thì môi của hắn lại hung ác dừng ở trên đầu vú của cô, giống như thú dữ đang cắn xé.

“Đau!” Sở Du Ninh kêu đau, theo bản năng muốn đẩy hắn ra. Vào ngay lúc này, thân dưới của Lôi Dịch bất ngờ đâm thẳng một cú vào cửa tử cung của Sở Du Ninh, quy đầu thô to cứ như vậy mà tiến vào trong.

“A!!!” Sở Du Ninh không nhịn được mà ngửa đầu lên, đôi tay vốn đang đẩy giờ lại trực tiếp đổi thành ôm chặt lấy đầu của Lôi Dịch.

“Hưm!” Lôi Dịch cũng rên rỉ một tiếng, tử cung của cô vậy mà lại có một cái gai mềm, khi hắn đâm vào thì vô tình bị cái gai thịt này cắm vào lỗ tiểu trên côn thịt. Phần eo của Lôi Dịch bất ngờ rùng mình, từng luồng tinh dịch nóng bỏng cứ vậy mà bắn vào trong tử cung của cô.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Vivi: Nể chị thật, trong lúc nước sôi lửa bỏng vậy rồi mà chị vẫn còn có thể tính toán được 🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info