ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 24🧟‍♀️ Mục Đích

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Mục đích Sở Du Ninh trốn lên núi chính là vì loại thực vật này, chỉ cần để Lôi Dịch dính phải nó một ít…..

Thế nhưng vận may lần này của cô không được tốt cho lắm, cho đến khi về lại đội ngũ cũng không thấy bóng dáng cây bồ công anh kia đâu.

Thấy Sở Du Ninh đi theo sau lưng Lôi Dịch trở về, sắc mặt của mọi người lập tức có thay đổi lớn. Đặc biệt là Triệu Tiêm Tiêm và Lâm Phong. Vì sao bỗng nhiên Lôi Dịch lại tách khỏi đội? Là vì cố ý muốn đi tìm Sở Du Ninh sao? Núi lớn đến vậy, hắn làm sao biết được Sở Du Ninh đang ở đâu?

Ánh mắt Lục Dĩ Minh lóe sáng lên, sau đó mang theo sắc mặt không thay đổi đến hỏi: “Có cần nghỉ ngơi trước một chút không?”

“Không cần, chúng ta phải xuống núi trước khi trời tối!” Lôi Dịch trầm giọng nói, dường như cũng không có ý muốn giải thích.

Lâm Phong nheo mắt lại, dùng ánh mắt tràn ngập nguy cơ nhìn về phía Sở Du Ninh, cô ấy có ý gì đây? Nhìn trúng đội trưởng à?

Hiếm khi Lâm Phong im lặng, tuy hắn đi theo sau Sở Du Ninh nhưng lại không nói câu nào. Mà như vậy lại dọa Sở Du Ninh sợ, cô giống như chú thỏ con đang bị hoảng sợ cứ liên tục quay đầu nhìn ra đằng sau. Sự sợ hãi trong mắt ngày càng tăng.

Lôi Dịch đi chậm lại một chút, im lặng một hồi lâu rồi mới kêu Lâm Phong qua một bên: “Cô ấy nhát gan, cậu đừng có dọa người ta. Có ai tranh với cậu đâu sao lại không kiên nhẫn một chút.”

Một lời của Lôi Dịch đã tỏ rõ thái độ. Lâm Phong lập tức lộ ra gương mặt tươi cười, hắn còn tưởng đội trưởng cũng đã phát hiện ra bí mật của cô, nhưng xem ra không phải vậy!

Khi trở lại đội trên mặt Lâm Phong đã nở nụ cười, cũng không cố ý xuất hiện trước Sở Du Ninh nữa. Biết được lời nói của Lôi Dịch đã có tác dụng, cuối cùng Sở Du Ninh cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Lâm Phong và Sở Du Ninh đều đã yên tâm. Nhưng Triệu Tiêm Tiêm lại không yên nổi, vốn dĩ cô ta chỉ định giận dỗi với Lôi Dịch một trận thôi, nhưng khi cô ta giận dỗi cả nửa ngày vẫn không thấy Lôi Dịch để ý đến. Triệu Tiêm Tiêm liền không nhịn được mà nhìn về phía Sở Du Ninh, ánh nhìn trong mắt ngày càng lạnh.

Tất nhiên Sở Du Ninh cảm nhận được ác ý của Triệu Tiêm Tiêm. Điểm xuất phát của người phụ nữ này quá cao nên cô ta trở nên rất kiêu ngạo, cho nên không thèm che giấu đi cảm xúc và ý nghĩ của bản thân. Có khả năng cô ta cảm thấy dáng vẻ tầm thường này của cô không có gì đáng để mắt đến, nhưng mà ai ngờ được…… Ha ha!

Đi được hơn nửa tiếng thì một khu rừng rậm rạp sâu thẳm hiện ra trước mặt, dựa theo những phân tích trên bản đồ, đi qua được khu rừng rậm này thì sẽ ra được khỏi núi.

Bỗng nhiên Sở Du Ninh ngừng lại, cô có một loại cảm giác không được tốt cho lắm.

“Làm sao vậy?” Lâm Phong thấy sắc mặt của Sở Du Ninh thì vội vàng hỏi.

“Tôi… Tôi có chút sợ.” Sở Du Ninh do dự nói, cô dùng từ sợ chứ không phải là “có cảm giác không tốt.”

Quả nhiên một câu “sợ” này đã khơi lên lửa giận vốn tích tụ sẵn trong lòng Triệu Tiêm Tiêm. Người phụ nữ này vậy mà lại làm ra vẻ: “Sợ à! Chỉ là một khu rừng thì có gì mà sợ!”

Giọng điệu của Triệu Tiêm Tiêm rất không tốt, cô ta rất là chướng mắt dáng vẻ tầm thường của Sở Du Ninh.

Nhìn thấy Triệu Tiêm Tiêm nổi giận, Sở Du Ninh vội vàng hoảng loạn giải thích: “Là tôi lỡ nói sai, ý tôi là tôi có một cảm giác bên trong không ổn lắm!”

“Dựa vào một câu không ổn của cô thì chúng tôi phải trở về điểm xuất phát rồi đi đường vòng sao? Đừng quên, vốn dĩ chúng tôi không muốn đi đường này, nếu không phải do cô thì sao chúng tôi phải đến đây chứ!” Triệu Tiêm Tiêm cũng không ngốc, biết đem hết tất cả lỗi lầm đổ hết lên người Sở Du Ninh.

Hơn nữa lời này của cô ta cũng không có gì sai, đã đi đến đây rồi chẳng lẽ lại vòng về đi lại từ đầu sao?

“Tôi….” Sở Du Ninh có chút sốt ruột, cô hít một hơi thật sâu để trấn an sự khẩn trương trong lòng: “Bởi vì dị năng của tôi yếu, cho nên cảm giác nhận biết nguy hiểm mạnh hơn người bình thường một chút, cũng nhờ vậy mà đã rất nhiều lần thoát chết.”

Đây là nghệ thuật nói chuyện. Nếu Sở Du Ninh đem trình tự của ba câu nói ban nãy đảo ngược lại, tất nhiên sáu người vẫn luôn có tính cẩn thận này sẽ không dám làm bậy. Nhưng mà cô lại cố tình nói khác……

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com