ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 22🧟‍♀️ Hang Động

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

“Cô ấy là người phụ nữ của tôi!” Lâm Phong lạnh lùng liếc mắt nhìn Triệu Tiêm Tiêm.

Người có thể tiến vào tiểu đội đều không phải kẻ ngốc, lúc trước khi theo đuổi cô ta thì cô ta lại khinh thường không thèm để ý, giờ hắn theo đuổi người khác cô ta lại không thoải mái. Có ý gì chứ? Cho dù không thích thì cũng không cho phép người ta từ bỏ à? Xem hắn là thằng ngu mà tùy ý chơi đùa sao?

Mấy người đàn ông còn lại đều cau mày, lần này Triệu Tiêm Tiêm gây sự thật sự rất khó coi.

Ánh mắt Lôi Dịch trở nên lạnh lùng, cách làm của cô làm hắn có chút mất mặt: “Quay trở về.” Hắn lạnh lùng nói.

Đội trưởng đã lên tiếng, Bằng Khắc Nam cũng không có ý kiến gì mà bắt đầu quay đầu xe lại. Triệu Tiêm Tiêm đã quen được nuông chiều, thấy mấy người bọn họ vậy mà lại vì một con đàn bà chỉ biết nấu cơm mà làm trái ý cô ta, sắc mặt bỗng xấu đi, giỏi lắm…..

Theo như ý định ban đầu của Sở Du Ninh, lúc này chắc hẳn cô đã đi vào núi rồi. Mấy người bọn họ trở về đến chân núi thì thu xe lại, sau đó mới đi lên trên núi. Dọc đường đi hoa thơm chim hót cũng chưa thấy nguy hiểm gì, nhưng chỗ càng bình thường thì chắc chắn là càng có vấn đề.

Lôi Dịch là người duy nhất biết mục đích của Sở Du Ninh. Hắn thầm nghĩ nếu hắn là cô thì sẽ tìm đến chỗ nào, thường thì nếu không phải tự thân dựng được phòng để ở thì chắc hẳn là sẽ ở trong hang động. Lại nói, chân tay nhỏ nhắn của cô không thể nào đủ sức để dựng được phòng nên chắc chắn chỉ có thể ở trong hang động mà thôi. Mà hang quá cao thì không bò lên nổi, quá thấp thì lại không an toàn……..

Ánh mắt Lôi Dịch dừng lại giữa sườn núi: “Mọi người đi lên phía trước từ từ tìm, nhớ chú ý an toàn. Tôi qua bên kia xem thử.”

Triệu Tiêm Tiêm lạnh lùng liếc nhìn Lôi Dịch một cái, dựa theo tính cách thường ngày của cô ta khẳng định sẽ quan tâm một chút. Nhưng lần này hắn đồng ý quay về làm cô ta mất mặt. Tất nhiên cô ta sẽ không để ý đến hắn nữa.

Lúc Sở Du Ninh tìm được hang động cũng tự hỏi có phải bọn họ đã đi rồi không, haiz, Triệu Tiêm Tiêm đã bắt đầu nhằm vào cô. Với tính cách của Lâm Phong chắc chắn sẽ không làm trái ý cô ta, cho nên chắc là đã đi rồi. Còn Lôi Dịch, không biết hắn có đến tìm cô không nữa.

Dựa theo những gì mà Sở Du Ninh hiểu về Lôi Dịch, thì cơ hội là năm mươi năm mươi đi. Người trong đội ngũ nếu muốn đi tìm cô chỉ có thể dựa vào Lôi Dịch và Lục Dĩ Minh, nhưng hai người họ đều không để ý đến cô…… Khó, khó lắm.

Chẳng qua cũng không quan trọng lắm, nếu bọn họ không tới tìm cô thì cô đến căn cứ khác tìm chỗ dựa mới. Trên đời này đàn ông tốt thì hiếm, chứ chỗ dựa mạnh thì không thiếu. Dù sao cô cũng chỉ cần một chỗ dựa chứ không cần tình yêu. Có phải đàn ông tốt hay không, không quan trọng.

Sở Du Ninh tìm thấy một lối vào hang động, trước cửa hang còn có khoảng trống nhỏ. Hang động không sâu nên không lo có thú dữ ở trong. Nếu có người đến tìm thì tính sau, còn không ai đến thì cô cũng có thể yên ổn ở đây một khoảng thời gian.

Sở Du Ninh vẫn luôn cẩn thận, cho dù có là diễn kịch đi nữa thì cũng phải chuẩn bị chu đáo mọi thứ, như vậy mới không dễ bị lộ. Phải biết rằng để tính kế đạt được thứ đồ không đáng tin nhất thì chỉ cần một chút ngoài ý muốn cũng sẽ thua cả bàn cờ.

Dạo sơ một vòng hang động, Sở Du Ninh hít một hơi thật sâu rồi biến về hình dạng ban đầu. Biến về dáng vẻ thật cũng có nguyên do của nó, nếu không ai đến tìm thì có biến về cũng không ảnh hưởng gì, nhưng nếu có người đến tìm…..

Nếu là Lôi Dịch thì tốt nhất, còn nếu là những người khác trong tiểu đội thì cũng vì bản thân có thể ở trong tiểu đội tăng thêm một phần sức lực.

Vào lúc đang quét dọn hang động, Sở Du Ninh không ngờ được Lôi Dịch lại tìm đến nhanh như vậy. Dường như là cùng lúc với cô.

Thấy người đẹp trước mặt kinh ngạc nhìn mình, Lôi Dịch vậy mà lại không nhịn được nở nụ cười. Vẻ mặt của cô thật sự rất ngốc.

“Chúng tôi lái xe, nên đến nhanh hơn cô!” Hắn nói thẳng vào vấn đề cô đang thắc mắc.

Lôi Dịch nhìn nhìn xung quanh, nếu không tính đến nguy hiểm trong núi thì chỗ cô tìm được đúng thật là rất tốt.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info