ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 16🧟‍♀️Bị Phát Hiện

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Dường như có rất nhiều người trong tiểu đội không nghe được lời cô nói, nên cuối cùng vẫn chọc đến con tang thi tốc độ.

Cũng may những người nghe được lời nhắc của Sở Du Ninh đã đề phòng. Người đàn ông to con bỗng nhiên dựng lên một vòng kim loại bao bọc những người xung quanh lại. Vòng kim loại rất rắn chắc, lực tấn công của tang thi tốc độ lại không mạnh. Vào lúc nó muốn thử tiến lên thăm dò, suýt chút nữa thì bị mấy người kia giết chết.

Nhưng cuối cùng con tang thi đó cũng thoát, là bọn họ để cho nó chạy. Chắc là tính giữ mạng nó lại để nó tiếp tục bảo vệ kho lúa, để tránh bị người khác chiếm mất.

Ở trong vòng bảo vệ của tấm kim loại, tiểu đội bắt đầu đi về hướng tòa nhà văn phòng. Sở Du Ninh nhíu mày, biến thành một con sâu nhỏ chui vào trong vách tường. Nhóm người vào bên trong tòa nhà tìm cả nửa ngày trời cũng không tìm thấy cô, lập tức lộ ra dáng vẻ đề phòng. Sở Du Ninh đoán bọn họ nghĩ cô là trùm cuối.

Truyện được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Dị năng giả hệ sấm sét tìm thấy một tờ giấy nằm ở trong góc, trên mặt giấy có chữ được viết bằng than củi: “Muốn lấy gì cứ lấy, lấy xong thì đi.”

“Ra đây!” Dị năng hệ sấm sét trầm giọng nói, nhưng tất nhiên sẽ không có ai trả lời anh ta: “Nếu không ra thì tôi sẽ đốt căn phòng này!”

Coi như anh lợi hại! Sở Du Ninh bĩu môi, cuối cùng cũng hiện thân ra ở góc tường.

“Cô là ai?” Cô gái kia lạnh giọng hỏi.

Sở Du Ninh biến bản thân thành một cô gái nhỏ có vẻ ngoài bình thường, tuy ăn mặc đàng hoàng nhưng có thể nhìn ra được quần áo đã lâu không được giặt sạch.

“Tôi…Tôi tên Sở Du Ninh.” Sở Du Ninh hoảng sợ nói. Dáng vẻ này của cô nhìn qua trông rất yếu đuối, nhưng mấy người này lại không mất cảnh giác, thậm chí lại càng trở nên đề phòng hơn.

Hình như Sở Du Ninh nhìn ra được sự lo lắng của bọn họ: “Dị năng của tôi là biến hình!” Cô ở trước mặt bọn họ biến thành một ngọn cỏ. Ngọn cỏ nhỏ bé đang run rẩy, biểu hiện rằng cô đang sợ hãi. Chờ đến khi xác định được bọn họ không có ý định tấn công, cô mới biến trở về: “Tang thi đến tôi liền biến hình trốn, chờ bọn nó đi rồi tôi mới biến hình trở lại…”

“Dị năng của cô cấp mấy rồi?” Cô gái tiếp tục hỏi.

“Cấp…Cấp 3.” Sở Du Ninh sợ hãi nói.

“Roẹt!” Một mũi băng nhọn phóng đến cắm lên vách tường ngay trên đỉnh đầu của cô. Dọa Sở Du Ninh sợ đến mức mặt mũi trắng bệch, không phải giả bộ làm màu, cô gái này….. Ra tay rất tàn độc nha!

“Nói!” Gã to con lạnh giọng quát, dọa Sở Du Ninh run rẩy cả người, mắt đỏ hết cả lên.

“Cách một đoạn thời gian đều có người tới kho lúa, mấy người đó không phải đã chết thì cũng là chạy mất. Căn bản là không kịp nhặt tinh thể, tôi canh lúc mấy người đó chạy mất thì biến hình thành tang thi đi nhặt. Lâu dần rồi cũng tăng cấp.” Trong giọng nói của Sở Du Ninh mang theo áp lực sắp khóc nức nở. Nhìn thoáng qua trông rất đáng thương.

Bỗng nhiên một cảm giác lạnh như băng ập đến làm Sở Du Ninh cảm thấy cổ mình chợt lạnh. Còn chưa kịp phản ứng lại xem chuyện gì đang xảy ra thì cảm nhận được người ướt át. Sở Du Ninh theo bản năng chùi một cái, vừa cúi đầu liền thấy trên tay đầy máu, lập tức hoảng hồn. Không thể nào….

Vào lúc cô nghĩ mình đã bị cô gái kia cắt cổ thì một luồng ánh sáng trắng ấm áp lướt qua, miệng vết thương trên cổ cô đã biến mất. Sở Du Ninh ngây ngốc nhìn về phía mấy người trong tiểu đội.

Cuối cùng Bằng Khắc Nam cũng buông xuống phòng bị: “Yên tâm đi, miệng vết thương cũng không sâu, tôi đã chữa trị cho cô rồi.”

Thì ra bọn họ đang kiểm tra xem cô có phải là người sống thật hay không….

Nếu xét từ góc độ của sáu người trong tiểu đội này mà nói thì tất nhiên là việc kiểm tra này không có gì quá đáng. Nói chung thì bọn họ có thể sống được đến giờ phút này đều là do cẩn thận. Nhưng từ góc độ của Sở Du Ninh mà nói thì không giống nhau được, vừa rồi cô thật sự nghĩ rằng mình sẽ chết. Hoặc nên nói là, mấy người đó thật sự có khả năng giết cô trong chớp mắt.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info