ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 15🧟‍♀️ Tiểu Đội Dị Năng

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Trong phòng bếp có đủ nồi niêu xoong chảo, còn có mấy thùng nước khoáng. Điều đáng mừng chính là tủ đông chạy bằng năng lượng mặt trời vẫn còn đang hoạt động. Bên trong còn có không ít thịt và đồ ăn đông lạnh, dù đã bị đông lạnh hơn hai năm nhưng ở thời tận thế thiếu thốn thức ăn này thì làm gì có tư cách để lựa chọn.

Cô dùng nước khoáng để nấu ít cháo, rồi bỏ thêm một chút đồ ăn cùng thịt đông lạnh vào. Đây là bữa ăn nóng hổi đầu tiên kể từ khi cô trốn khỏi Cao Dương đến giờ.

Ngoài kho lúa thỉnh thoảng sẽ có một vài dị năng giả chạy đến, nhưng đa số đều tới để tăng thêm số lượng cho đám tang thi. Vài người có vận may tốt thì chạy thoát được, tuy nhiên về sau có còn đến nữa hay không thì hên xui. 

Phía Tây Bắc của kho lúa chính là vùng trời riêng của tang thi, hình như nơi đó có một con tang thi cấp 4 hay cấp 5 đang ở. Có thể là dị năng tốc độ, đây cũng là một trong những loại dị năng không thuộc tính đáng sợ nhất. Bởi vì nhanh nên rất khó để phòng bị, trừ khi có người có thể hoàn toàn áp chế được năng lực của nó, hoặc là có đủ may mắn, còn không thì đừng nghĩ đến việc giết được nó. Ha ha…..

Vào lúc đồ ăn trong tủ lạnh sắp hết thì bên ngoài truyền đến một trận ồn ào, hình như là hai chiếc xe địa hình đã được cải tiến, trên xe còn có rất nhiều vũ khí. Xe còn chưa ngừng lại đã nổ súng đùng đùng, hiệu ứng ra sân cực kỳ phong cách.

Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm của cô, Sở Du Ninh thấy một đội ngũ có màn chào sân như vậy nếu không phải là một đội vô cùng mạnh thì chính là một trò cười. Cô tin rất nhanh sẽ có kết quả thôi.

Mắt thấy toàn bộ tang thi đều bị tiếng súng hấp dẫn chạy tới, Sở Du Ninh nhướng mày. Ngay sau đó cô chứng kiến được một màn diễn ra ngoài sức tưởng tượng, bầu trời bỗng tối sầm lại, từ từ hình thành một đám mây đen khổng lồ. Trong đám mây đen có lẫn tiếng sét ầm ầm đùng đùng, từng tia sét sáng lên, ngay sau đó là một tiếng đùng đùng, từng đợt sấm sét từ trong mây đen bắn xuống. Mỗi một đợt sấm đều bổ rất chuẩn lên đầu từng con tang thi.

Từ trong phòng bếp nhìn ra ngoài, Sở Du Ninh bất ngờ đến mức mở to mắt. Tuy không biết dị năng giả hệ sấm sét này đang ở cấp mấy, nhưng cô khẳng định được người này so với Cao Dương còn mạnh hơn.

Nhưng cái cô nhìn trúng cũng không phải là cấp bậc dị năng của người này, mà là độ chính xác khi tấn công tang thi. Ở trong nhóm kỹ năng tấn công mà còn tấn công với mức độ chuẩn xác đến như vậy. Nếu đây là người có chút thông minh thì cô sẽ yêu ngay!

Chỉ có điều không biết dị năng giả sấm sét này là nam hay nữ, nên cô vẫn muốn quan sát thêm chút nữa.

Nghĩ đến đây Sở Du Ninh nhanh chóng đi tới phòng phát thanh, lúc đầu cô có đến đây một lần. Phát hiện nút điều khiển ở đây vẫn còn có thể dùng được.

Truyện được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Chờ đến khi Sở Du Ninh nhìn thấy người sở hữu dị năng hệ sấm sét là một người đàn ông bận đồ đen cao lớn đẹp trai, cuối cùng cô cũng vừa lòng nở nụ cười tươi, rất tốt, cô thật sự rất thích.

Tiểu đội này tổng cộng có sáu người, năm nam một nữ. Đều là người có dị năng mạnh, luân phiên phối hợp lẫn nhau rất ăn ý. Sở Du Ninh tính toán một lát, tuy những người này có năng lực nhưng muốn nuốt được kho lúa này cũng không phải là chuyện dễ. Với cả bọn họ cũng không có lái xe tải đến, nếu không phải là do tình cờ đi ngang qua thì chắc hẳn là đội tiên phong đi dò xét tình hình.

Sở Du Ninh ở trong phòng phát thanh quan sát nữ dị năng giả kia, cô ta giết tang thi rất gọn rất đẹp, là một dị năng hệ băng mạnh mẽ sạch sẽ và nhanh nhẹn. Mỗi một lần tấn công là chém rớt một cái đầu tang thi. Theo Sở Du Ninh quan sát, nếu so cô ta với Cao Dương thì kém hơn hắn một chút, chắc hẳn là kỳ đầu của cấp 4.

Một nữ năm nam….. Cho dù không phải ngủ cùng mấy tên đàn ông kia thì chắc chắn cũng được cả đội cưng chiều.

Đúng lúc này người đàn ông mặc đồ trắng xuống xe cuối cùng bất ngờ quay đầu nhìn về hướng của cô. Xem phản ứng này, nếu không có sai sót gì thì hẳn là dị năng hệ tinh thần.

Sở Du Ninh cũng không lo lắng, bình tĩnh tự nhiên mà ấn vào nút phát thanh: “Cẩn thận, ở đây có một con tang thi hệ tốc độ từ cấp 4 trở lên, cụ thể ở cấp nào thì không biết.”

Giọng của cô rất nhỏ, nhỏ đến mức nếu không nghe kỹ thì cơ bản sẽ không nghe rõ. Nhưng nhìn cách bọn họ sôi nổi nhìn về phía tòa nhà, hẳn là đã nghe được.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com