ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 13🧟‍♀️ Điều Không Bình Thường

Vivi_V1989


Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Hiển nhiên việc cô tốn cả đống tinh thể cho loại dị năng vớ vẩn này mà chỉ mới lên được cấp 3 thật không hợp lý chút nào. 

Trước kia Sở Du Ninh còn không hiểu, bây giờ sau khi có thêm tinh dịch của tang thi cô mới nhận ra. Có lẽ một người muốn tăng cấp dị năng còn cần thêm một điều kiện nữa, đó chính là số lượng. Kiểu như có người chỉ cần số lượng bằng một chai nước nhưng có người lại cần cả thùng nước. Mà Sở Du Ninh thì lại cần nhiều hơn cả thế.

Điều này làm cô nghĩ đến một lý thuyết. Nếu nói tăng từ cấp 0 lên cấp 1 cần một chai nước, vậy tăng từ cấp 1 lên cấp 2 phải cần mười chai, rồi từ cấp 2 lên cấp 3 cần một trăm chai, và từ cấp 3 lên cấp 4 cần một nghìn chai, cứ dựa theo đó mà suy ra. Hơn nữa mỗi một cấp bậc khác nhau cần dùng tinh thể tương ứng với cấp bậc đó. Có nghĩa là dị năng cấp 3 thì phải dùng tinh thể cấp 3….

Nhớ lại lúc bản thân tăng từ cấp 0 lên cấp 1 tốn hơn bốn mươi viên tinh thể cấp 0, Sở Du Ninh liền không muốn nghĩ tiếp nữa. Cũng may cô nhanh trí thay đổi cách sinh tồn, so với việc trở nên mạnh hơn thì việc mở hai chân ra dựa vào đàn ông có lẽ hợp với cô hơn.

Tinh dịch của tang thi rất có ích, vừa ấm vừa mạnh. Tuy sau khi hấp thụ xong đều có cảm giác tuyệt vọng một đi không trở lại, nhưng so ra thì vẫn có hiệu quả hơn hấp thụ tinh thể.

Có điều tên tang thi này cứng thì dễ mà bắn thì khó. Mỗi lần đều làm cô đến chết đi sống lại rất nhiều lần mới chịu keo kiệt bắn ra một chút tinh dịch. Nhưng nghĩ đến lúc được hấp thu năng lượng, Sở Du Ninh vẫn nhịn xuống.

Trong khoảng thời gian lêu lổng ở bên cạnh tang thi, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được dị năng của Sở Du Ninh đang ngày một tăng lên. Điều này làm cô nhịn xuống được hết tất cả bất mãn. Nhưng mà…..

Sở Du Ninh phát hiện tên tang thi cấp cao này càng ngày càng không bình thường. Cảm giác được thân thể cứng ngắc của hắn ngày càng trở nên mềm mại hơn. Sắc mặt trắng xanh cũng dần dần biến thành tái nhợt, những khớp xương vốn dĩ không linh hoạt nay cũng dần cử động được linh hoạt hoạt hơn. Nếu không nhìn kỹ, sẽ rất dễ nhận nhầm hắn là một người bệnh lâu năm.

Điều kỳ lạ nhất chính là không biết từ bao giờ mà hắn bắt đầu cầm lấy sợi dây chuyền trước ngực rồi ngồi ngây ngốc ra.

Thật ra từ ngày đầu tiên Sở Du Ninh đã phát hiện ra sợi dây chuyền đó rồi, trên sợi dây được luồng thêm một cái nhẫn kiểu nữ. Vừa nhìn là biết lúc còn sống tên tang thi này từng yêu đương.

Nhưng Sở Du Ninh cũng chả quan tâm, đừng nói đến việc hắn đã biến thành tang thi, cho dù hắn vẫn còn sống thì thế nào? Hiện tại đang là tận thế, dù có từng yêu sâu đậm bao nhiêu thì cũng chỉ là đã từng. Trước lúc tận thế muốn tìm một người cũng đã rất khó rồi, đừng nói chi đến thời tận thế không có khoa học kỹ thuật.

Có một ngày bỗng nhiên không thấy tang thi đâu, đi từ sáng sớm đến tận tối mới về, dáng vẻ phong trần mệt mỏi còn kèm theo chút mất mát. Nhưng sang hôm sau vẫn sáng đi tối về.

Truyện được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Sở Du Ninh ban ngày nghỉ ngơi ban đêm làm việc. Có thể vì ban ngày muốn đi ra ngoài, nên cuối cùng tang thi cũng chịu bắn sớm một chút. Giờ Sở Du Ninh mới phát hiện, trước kia tang thi không xuất tinh nhanh được là do hắn không chịu xuất, quá chó.

Dần dần, thời gian hắn rời đi từ một ngày biến thành hai ngày rồi ba ngày…. Sau khi trở về cái gì cũng không làm mà lập tức đè cô lên giường làm tình. Làm xong cũng không nghỉ ngơi mà lập tức xoay người bỏ đi, điều này làm cô trông chả khác gì một gái điếm.

Tuy nhiên cô cũng không để ý đến việc này cho lắm. Ngược lại khi hắn đi rồi cô có thời gian biến về hình dạng con người, thảnh thơi thư giãn.

Nhưng khi Sở Du Ninh đi ngang qua một tấm gương vỡ, cô không khỏi ngây người nhìn. Làn da cô trở nên mềm mại mịn màng giống như có thể véo ra nước, đôi mắt vừa đen vừa sáng như những ngôi sao trên bầu trời đêm, mái tóc đen dài suôn mượt óng ả như mấy người mẫu trong quảng cáo dầu gội. Đặc biệt là môi của cô, đỏ tươi như vừa được tô son vậy.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info